Chapter 34: Untitled

426 6 0
                                    


Carleigh's POV


To: Blake.

Andito sa bahay ngayon yung kaibigan mong abnormal. Pumunta ka na rin dito please? :)

From: Blake.

Pati ikaw dinamay niyan? Tss. Sige. Magiingat ka sakanya ah? ^______^ Im on my way.

To: Blake.

Opo :) Ingat

^_________^

"CARLEIIIIIIIIGH!"

-_________-

Hindi ata dapat ako ang magingat, kundi etong pakialamero na to.

Bumaba ako sa hagdan at tama nga ako.

Binuksan niya ang blue ref.

"NO." sabi ko.

"Carleigh naman! Babayaran kita, bigyan mo lang ako ng ganito!" sabi niya.

"NO." sabi ko.

"Bu--"

"Yung kaibigan mo ang nagbigay ng lahat ng yan kaya wag na wag mong gagalawin yan. Kung gusto mo, sakanya ka humingi" sabi ko sabay upo sa may sofa.

"O.O galing kay Blake to?!" sabi niya.

"Plaka ka ba? Paulit ulit lang?" sabi ko.

Binalik naman niya agad ang lahat ng pagkain na kinuha niya mula dun sa blue ref.

Oo, pagkain ang laman nun. Pero puro imported at mamahalin yun. Chocolates, ice cream, cake.

Kaming dalawa lang ang pwedeng gumalaw nun.  =3=

Oo bumibisita siya sa bahay -/////-

Kumuha nalang si Zyler ng isang gallon ng ice ceeam sa malaking ref tsaka pumunta sa sofa sa harap ko at umupo dun.

Feeling close na nga, feel at home pa.

Kapal -________-

"Pagbibigyan kita kasi kahapon ka pa mukhang abnormal. Pagkain ang solusyon jan minsan, depende nalang kung may iba ka pang gustong gawin." sabi ko.

Sa mga napapanuod ko kasi na movies, pag broken hearted, minsan, di lang pagkain ang solusyon.

Malay ko ba kung gusto niyang magpakamatay diba?

At least, nakatikim siya ng ice cream bago mamaalam sa mundong to.

"Wala akong masyadong oras para sayo kaya magsalita ka na" sabi ko.

"Anong me---"

"Pakikuha nga rin ng isang gallon dun sa malaking ref, yung mocha flavor ah. Nakakabuwisit kang makita na kumakain, wagas kang magpaselos. Dalian mo" sabi ko.

"-_________- lintek. Ako na nga tong bisita, ako pang uutusan" sabi niya.

"Kukuha ka o papaalisin kita dito?" sabi ko.

Tumayo siya at kumuha na ng ice cream dun.

Kukuha rin naman pala eh. -____-

Asan na ba kasi si Blake? Ang tagal naman niya.

Nang maibigay na niya sakin ang ice cream.

"Ichuloy mo na" sabi ko sabay subo ng ice cream

*________* Heaven.

"Anong meron kina Hyun at Rica?" sabi niya.

Biglang naging seryoso yung mukha niya.

Hot Gangsters VS Cold PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon