Chapter 29: Pain

433 6 0
                                    

Kikwang's POV

"Bakit *hik* ganun? Di naman *hik* siya gwapo. Di rin naman *hik* siya kagaya *hik* mo na *hik* sweet.."

"Pero *hik* bakit sakanya *hik* pa ako *hik* nahulog?!"

"Kala ko *hik* nagjojoke lang rin *hik* tong lintek na puso ko na siya yung mahal eh *hik* pero ano?!"

Andito kami sa bar na lagi naming pinupuntahan nina Sky.

Pinapakinggan ko lang si Celine ngayon. Lasing na lasing siya.

At dahil yun kay Bryce.

Ewan ko ba kung bakit ko pa siya sinamahan dito. Alam ko namang masasaktan ako.

Maybe it's because I want her to share all her resentments.

Sinabi na rin naman niya lahat ng nangyari sakanila.

Kaya nga kahit malakas ang ulan, pinuntahan ko si Celine sa bahay nila.

At yun nga, niyaya niya ako dito sa bar.

Sa totoo lang, di ko aakalain na darating ang araw na makikita ko si Celine na iiyak at maglalasing nang dahil sa isang lalaki.

She's way different from what she was before. The cold hearted one.

That bastard is really lucky to have Celine's heart. Pero ano?

Ginago niya.

"Bakit kasi hindi *hik* ikaw. Bakit *hik* siya pa?!"

Oo nga naman. Bakit hindi nalang ako? Bakit siya pa?

Mas nauna naman ako ah. Nung una palang, ipinakita ko na sakanya na mahal ko siya.

Pero tinanggap ko na kahit anong gawin ko, kaibigan lang ako.

Di pa to alam nina Sky. Ayaw ipaalam ni Celine sakanila.

Nahihiya raw siya sa katangahan niya.

Masyado kasi siyang nagexpect at naattach kay Bryce.

Minsan nga iniisip ko, kung lagi ko ba siyang kinukulit, laging inaasar at maging linta kung kumapit sakanya..

Ako kaya ang mahal niya ngayon?

I hate to see her cry. I hate it. It breaks my heart.

First time to. And it hurts like hell..

"Celine, tama na. Di mo na kaya.." sabi ko. Nasa private room naman kami dito sa bar. Baka kasi magwala to, ay madamay pang ibang tao. -_________-

"ANONG DI *hik* KAYA?! KILALA MO *hik* BA AKO?! AKO SI CLIO! MEMBER NG F(x) *hik* BAKA GUSTO MO MAGPATAYAN TAYO DITO?" yan na ba ang sinasabi ko eh.

Nagsisimula na siyang magwala.

"Isa ako sa pinakamalakas! *hik* pero heto ako natuto lang magmahal *hik* daig ko pa ang isang  napakamahinang nilalang *hik*"

"Celine, kahit ikaw pa ang pinakamalakas, pag tinamaan ka ng pana ni kupido, manghihina ka." inalayan ko lang siya. -_____-

Sasapukin ko talaga yung Bryce na yun! >___________<

"Yun na nga ang problema *hik* tinamaan ako eh! *hik* Kaso sa maling tao pa *hik* na akala ko'y tama"

Sigh.

I can really say that she has fallen really hard.

Sadly, di sakin..

"Bebe, maganda ba ako?" tinignan ko lang siya.

"Ikaw ang pinakamaganda sa lahat Celine."

"Eh bakit ganun? Niloko ako? Joke time pa eh." sigh.

Hot Gangsters VS Cold PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon