Author's Note

863 28 52
                                    

I FINISHED ANOTHER ONE!

I just wanted to thank Him for giving me the wisdom to write this fanfic, and the perseverance you gave me. Hindi po ako makakapagsulat kung wala ang gabay Niya. Maraming salamat rin dahil hindi niyo po ako pinabayaang lamunin ng mga insekyuridad ko sa buhay na maaring makapagpababa ng kumpyansa ko sa pagsusulat. And also, thank you for giving me the best readers in the world and obtained a friend in them.

Maraming, maraming, maraming salamat sa suportang ibinigay niyo sa'kin habang sinusulat ko po tong fanfic na to. I can't keep it rolling like this without you, my readers, commentors and voters. Sa mga nag-add sa kanilang reading list, maraming salamat po sa inyong lahat! No words can express how much I appreciate and love you all. Maraming salamat.

Sa mga friends kong patatas, hoy mga gunggong thenks yow!!! Lalo na kay Jae na mukhang di pa nakabasa nito kasi sobrang dumi ng utak at puro BS ang nauupdate kaya ayon bLoCkeDt. charot hahahaha, i love you daiii! basaha ha animal japun ka oypste HAHAHAHAHA!

To writerz mabangiszxc, Cie, Riyane, Ate Czar and to my long lost friend Bri, maraming salamat sa mga ingay niyo dito mga hangal! Hahahaha! Salamat rin sa mga dugong ipinatak niyo sa tuwing may straight english akong nilalagay dito hekhok lavyu all! Keep writing people, andito lang ako to support youuu! Insert plugging, kindly read I Know It's You, 11th Street, The Man in My Dreams, Broken Promises, Iced Coffee, More Than This and Perfect Shot for more Regine fanfics.

Sa lahat ng mga active commentors, mentioning Micalyn, Ate Dae, Ate Jeyan, Shaina, Ate Raine, Irish, Ate Bunny, those three Regine usernames, at sa iba, maraming salamat po sa inyo! Nakakatuwa po ang mga iniiwan niyong comments and I'm so inaabangan talaga yung mga yun every update na ginagawa ko. Hahahaha! Salamat po!

Nagpapasalamat rin ako sa mga tweets niyo nakakaloka kayong lahat rawr hahahaha!

Nagpapasalamat rin ako (part 2) sa mga karakter sa storyang to! Labyu all! Reply naman keo jeeen, hehe jk.

Let's keep these farewells short and concise. Till the next fanfic, fellas!
























IN THE NAME OF LOVE, NOW OFFICIALLY SIGNING OFF.

In The Name of Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon