Chương 9: Nghi thức đảo ngược

365 47 0
                                    

Phần I: Linh lực phép thuật - Chương 9: Nghi thức đảo ngược

" Jungkook, em có chắc là NamJoon đã nói vậy không? "

Sau một vài giây đắn đo suy nghĩ, Yoongi lặp lại câu hỏi một lần cuối để chắc chắn hơn. Dĩ nhiên không phải anh không muốn SeokJin tỉnh lại và càng chẳng có động lực nào để nghĩ rằng NamJoon nói dối Jungkook, nhìn cái gật đầu chắc nịch của em thì biết rằng em không hề nghe nhầm. Và nhìn xem, Jungkook vui chưa kìa, chạy tất tưởi về phòng, nhịp thở chưa kịp ổn định đã vội ôm trầm lấy anh. Mừng rỡ, hạnh phúc như thế cũng đã 2 ngày qua anh chẳng thấy được điều đó ở em. 

" Được rồi" Yoongi tạo cử chỉ quen thuộc, đưa tay xoa mái tóc mềm của Jungkook, vui vẻ nói " Sáng mai chúng ta sẽ đi tới đó "

" Em biết là hyung không thực sự giận NamJoon hyung mà"

Yoongi cười đáp rồi quay đi để rót một cốc nước đưa cho đứa trẻ hấp tấp vẫn chưa kìm được hơi thở hổn hển của mình. Jungkook nhanh chóng đỡ lấy nó rồi hớp một ngụm lớn, xong xuôi lại tiếp lời không ngừng:

" Hyung, trong tiết linh lực học ở trường em có được học về linh lực phép thuật, nhưng lại chưa bao giờ nghe qua nghi thức chuyển giao linh lực mà NamJoon hyung nhắc tới . Hyung có biết đó là gì không? "

Đúng vậy, thời gian qua, phần lớn Jungkook được học lí thuyết ở phòng học tập trung. Về ngoại hình, cơ thể của người ở Trái Đất và LightWist không có gì khác biệt, nghĩa là họ cũng sống nhờ hô hấp, ăn uống, ngủ nghỉ, chẳng qua là sức chịu đựng có trâu bò hơn hai, ba phần. Linh lực phép thuật chính là lấy cơ bản từ hai yếu tố " trí lực " và " nguyên khí " . Hai cái này thực ra người Trái Đất cũng có nhưng không tinh tuệ bằng những người dân ở đây ở bởi từ đời tổ tiên, người dân LightWist đã đã hấp thu nguồn sinh khí dồi dào, vi diệu từ tự nhiên LightWist. Rồi sau đó di truyền theo từng thế hệ.

Những người cùng họ sẽ có cùng một loại " trí lực ", còn " nguyên khí" thì còn do gen ba mẹ tốt, tầng lớp càng danh giá, "nguyên khí" càng mạnh. Vậy việc duy trì nòi giống của LightWist là như thế nào, có thuận theo nguyên lý sinh học ở Trái Đất không? Hoàn toàn không! Không kể tới giới tính, nam nam, nữ nữ, hay nam nữ, khi sinh ra con cháu luôn tuân theo nguyên tắc. Ba và mẹ của chúng ai có " nguyên khí " lớn hơn thì mang thai, ai có " trí lực" lớn hơn thì lấy họ và những đặc tính linh lực của người đó.

Thế nên việc NamJoon và SeokJin được hứa hôn từ nhỏ với nhau là điều vô cùng bình thường.

Lúc biết được chuyện này Jeon Jungkook cực kì hoang mang.. tự hỏi" nguyên khí" của mình hay Yoongi lớn hơn nhỉ? Vậy thì ai sẽ người mang thai con... a, a, sa đà quá rồi... đừng nghĩ bậy, đừng nghĩ bậy mà....

" Một nghi thức bị cấm" Yoongi nói giật 5 tiếng khiến Jungkook im bặt, anh hít một hơi như để chuẩn bị cho một câu chuyện dài " Cách đây khoảng 500 năm, có người đã sáng tạo ra nghi thức này, nó từng được coi là một thành tựu vĩ đại ở LightWist, cho đến khi.. được phát triển thành vũ khí giết người. Người dân LightWist sẽ không thể sống nếu mất đi linh lực phép thuật, vậy mà lại có kẻ dựa trên đặc tính cơ bản của nghi thức này để tạo ra một loại ma thuật hắc ám cho phép người sử dụng có khả năng cướp đi linh lực của người khác. Nhận thức được sự nguy hiểm, người ta lập tức đem hủy những ghi chép, xong, vì lo sợ trong tương lai sẽ lại có kẻ điên rồ dùng kiến thức về nghi thức gốc để tái tạo ra thứ ma thuật chết người đó thêm một lần nữa, nên họ bắt buộc phải hạn chế số người có thể biết về nó, sau dần chỉ còn các lão bối qua các đời biết được tường tận cách thức thôi, SeokJin từ khi sinh ra đã là người duy nhất còn sống của dòng tộc Anber, anh ấy biết về nó cũng chẳng phải là điều lạ lùng gì. Còn về nghi thức đảo ngược, anh hào toàn chưa từng được nghe qua"

Hai Thế Giới ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ