Phòng trừ các bạn quên đọc thông tin bổ sung, mình sẽ note lại cái quan trọng nè: Linh lực của dòng tộc Anber không phải mạnh hơn những dòng tộc khác, mà có đặc thù sẽ làm thay đổi màu mắt nếu vận sức mạnh tới một mức độ nhất định. Thường là màu phỉ thúy hoặc lưu ly. (lưu ly là sợ hãi, phỉ thúy là công kích ) Nhưng khi màu mắt thay đổi, chủ nhân của nó cũng sẽ không cảm nhận được gì mà chỉ người ngoài thấy được. Nhưng lúc đỡ đòn cho Yoongi khi anh trở về Shetty lần đầu. Jungkook đã hình như đã ảo giác được màu phỉ thúy nhạt nhòa trong tầm nhìn.
( Tổng cộng các lần loại ánh sáng của 2 màu này xuất hiện: Lúc Jungkook bị hổ bạch sương vồ lấy, khi thực hiện nghi thức đảo ngược với SeokJin, khi bị NamJoon suýt giết chết, khi đỡ đòn cho Yoongi )---------------------------
Phần IV - Chương 43: Ký ức ( 5)
Đang lúc cả Viriginia và Jungkook đều đang mơ màng nhận định, phía bên kia lại truyền tới một trận thét dữ dội.
Min Yoongi rốt cục vùng thoát khỏi mấy cánh tay đang giữ chặt lấy mình, quay đầu chạy trối chết về phía trước. Shetty Sejin hốt hoảng đuổi theo, không quên căn dặn hai đứa nhỏ còn lại ở yên vị trí, không được phép tự ý đi lung tung hay làm bất cứ việc gì trước khi ông trở về.
Jungkook có trí nhớ rất tốt, dù mới chỉ đến Shetty một lần nhưng cũng đã nắm sơ được địa lý nơi đây, Khoảng đất trống, cỏ xanh rợn ngợp thế này chỉ có thể là gần nơi tiếp giáp với rừng Cấm Địa. Mà hướng Yoongi đang lao tới cũng chính là vùng đất chết đầy rẫy nguy hiểm kia.
Biết vậy, cậu cũng mau chóng đuổi theo hai người họ.
Có lẽ do bị kích động nên lúc này Yoongi đã vô tình vận linh lực, bồi cho tốc độ di chuyển trở nên nhanh hơn bình thường mấy phần, khiến cho Sejin nỗ lực lắm mới bắt kịp đứa con nhỏ, mặt khác trông như sợ sẽ làm tổn thương tới anh nên không dám động thủ quá mạnh tay.
Cứ như vậy, ba người họ tiến vào Cấm Địa.
Sejin cảm thấy không ổn rồi, chớp mắt một cái sẽ đi qua ranh giới an toàn, lúc đó mà gặp phải thú dữ thì đúng là hỏng bét. Không ngờ còn chưa hoàn thành nổi ý nghĩ của mình, ông đã bị tiếng gầm rú vang trời làm cho giật ngửa người.
Một con ác điểu to gấp rưỡi Yoongi lao tới, đầu nó nổi lên một lớp bờm sư tử đỏ như máu, mỗi lần kêu đều để lộ cái lưỡi vừa dài vừa uốn éo không thôi ra khỏi mỏ. Nhìn thấy nó, đến cả Sejin cũng hồn phách bay lạc, ngay lập tức đứng chôn chân tại chỗ, lại không ngờ đáng sợ như thế vẫn không kéo nổi Yoongi ra khỏi cơn cuồng quay đau đầu.
Đứa nhỏ này chẳng hề dừng bước, cơ hồ muốn đâm mình vào con dị thú gớm giếc kia, chân thành mời nó xơi tái mình.
Đoàng
Ánh quang từ Yoongi phát ra chói mù mắt. Con ác điểu không biết gặp phải chuyện gì đột ngột văng ngược trở lại bầu trời rồi một lúc sau lại mạnh bạo rơi xuống đất, còn chưa kịp ré lên tiếng nào đã nát bươm như một bao thịt rữa.
Shetty Sejin trợn tròn mắt, trong con ngươi phản chiếu một vết sáng màu ngọc lục bảo, đồng thời chính là thứ đang phập phồng trong lồng ngực Yoongi. Nhưng chưa đầy 2 giây sau nó đã tắt ngúm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Thế Giới ( Hoàn )
Fanfic[ Hoàn - 29/8/20 ] Phần I: Linh lực phép thuật Phần II: Kẻ giết người Phần III : Trốn Tìm Phần IV : Ký ức Phần V: Kết thúc