Chương 51: Tiến vào rừng Cấm Địa

203 28 14
                                    

Mọi người nhớ : Khi Yg trở về từ Shetty để tìm Jungkook, Viriginia và giáo sư Trương từng cảm thán linh lực của Yoongi có chút khác thường. ( chương 28)  và lúc Paul lấy mảnh linh lực từ người Yoongi, quá trình đó diễn ra không giống với lần lấy ra từ cơ thể Arian chứ? Hắn có mắng một câu " Chết tiệt! Hắn đúng là đã làm nó biến đổi rồi! " ( chương 36) Đáp án ở chương nè nè :#

Phần V: Kết thúc - Chương 51: Tiến vào rừng Cấm Địa.

" Hả?!!" Taehyung nổi đóa ngay tắp lự " Anh có bị điên không? Nếu vậy thì phải nói ngay từ đầu chứ! "

Nhưng đáp lại phản ứng ấy, Min Yoongi chỉ thản nhiên so vai, chất giọng cực kì từ tốn nói:

" Có gì quan trọng đâu. Đúng là lúc đấy lồng ngực anh có cảm thấy khó chịu. Nhưng sau khi kết thúc việc vận linh lực lại không cảm thấy gì nữa. Bây giờ cũng vô cùng khỏe mạnh. Vậy thì nhắc tới nó làm cái quái gì?"

Lời này đứng dưới phương diện của bản thân Yoongi là đặc biệt thành thật, bởi so với những đau đớn mà trước đây từng nếm trải qua cái vừa rồi cơ hồ có thể ví như vết muỗi cắn. Jimin, Taehyung và cả Jungkook dĩ nhiên đều nắm rõ khả  năng hóa lớn thành bé vô song của con người cứng đầu này, họ trở nên lo lắng và sốt ruột hơn bao giờ hết. 

" Anh nên nói trước chuyện đó với tụi em. Hyung, hay anh cứ ở yên một chỗ đi, đường từ đây trở về Mojin còn rất dài. Vì bây giờ còn chưa rõ nguyên do và tình trạng thực sự của anh, ngộ nhỡ đến cả việc vận động nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới linh lực thì phải làm sao? Em sẽ bảo cảnh vệ rung thêm một đợt Vạn Trương Âm báo người ở Mojin tự- "

" Jimin à " Yoongi xua tay, cơ bản cảm thấy điều này quá thừa thãi"  Vạn Trượng Âm mỗi lần rung đều hao tốn rất nhiều của cải. Chân anh còn chưa què thì mắc cái giống gì mà lại phải phiền phức như vậy. Em xem có đúng không, Jung-  " 

Min Yoongi vốn định bụng quay lại quàng vai Jungkook sau đó lại tí tởn nói đùa thêm mấy câu để hai đứa nhóc kia đỡ nghiêm trọng hóa vấn đề lên. Song, không lường trước chính là không khí phía bên Jeon Jungkook còn là một bầu trời mây đen kìn kịt, sấm giật chớp rung. 

" Này là đang giận mình sao...?"

Anh còn chưa kịp ra chiều ăn năn đã bị một tay của Jungkook mạnh bạo lôi về phía sau lưng rồi cậu cứ thế nâng cẳng chân anh lên sát hai bên hông mình. 

Đột ngột bị nhấc bổng lên như vậy, Yoongi cũng chỉ còn biết quơ tay ôm chặt lấy cổ cậu. 

" Đúng là đang giận mình rồi "

Qúa trình kéo dài còn chưa đến 1 phút, hiện tại Yoongi vậy mà đã yên vị trên lưng người nhỏ tuổi. Đứa trẻ này bình thường đều là anh bồng trên tay, bế kiểu công chúa cũng đã làm qua rồi, không ngờ tới một ngày lại bị người ta ép cõng trên lưng... xem chừng tư thế cũng không tệ lắm. Vả vại, nếu anh còn không ngoan ngoãn nghe theo, chắc chắn sẽ chọc cậu giận hơn nữa. 

Có điều, Jungkook à, cõng thì cõng được nhưng còn "vấn đề kia " nhất định không thể tự ý  thay đổi vị trí đâu...

Hai Thế Giới ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ