Chương 16: Nghi vấn đè nghi vấn

313 37 14
                                    

Phần II: Kẻ giết người - Chương 16: Nghi vấn đè nghi vấn

Yoongi và Jungkook vừa bước vào thì không khí rôm rả bên trong nhà hàng cũng biến mất. Hai người họ liền tùy ý chọn một góc ít người để ngồi. Dẫu sao sau từng ấy dữ kiện, chút chuyện vặt vãnh này cũng chẳng đáng để nhắc tới.

" Cái này ? "

" Gọi ra cho em đó" 

Yoongi vừa trả lời vừa cầm bát sứ trắng trên bàn lên. Bên trong đựng 3 quả trứng gà đã luộc chín. Rời khỏi chỗ ngồi của mình, người lớn tuổi tiến lại chỗ em, tỉ mẩn lột vỏ trứng ra. Lớp lòng trắng âm ấm chạm vào những chỗ thâm trên mặt khiến Jungkook hơi rùng mình. 

" Đau không?"

Jungkook lắc đầu. Bởi vì so với những gì dịu dàng của hiện tại, đau đớn đó hoàn toàn chẳng còn nghĩa lý gì. Jungkook yêu anh, rất yêu. 

Ngay lúc này, bỗng nhiên cậu cảm thấy có thứ mùi vừa hăng vừa mát xông ngược lên khứu giác liền bất giác  ho vài cái,  sặc sụa xua tay:

" Hyung, có mùi gì đó-"

Trong thoáng chốc, Jungkook cảm tưởng được cái giật mình của Yoongi. Cơ thể anh cứ như người phải lừa, hớt hải nhảy về phía sau mấy bước.

Jungkook kì lạ hỏi:  " Hyung, anh làm sao thế?"

Anh xua tay, câu trả lời dường như hơi lúng túng  " Không, không có gì, cái này, em tự xoa tiếp sẽ thấy đỡ sưng hơn, anh đi rửa tay chút, đợi đồ ăn ra rồi mình cùng ăn ha! "

Nhìn thấy phản ứng này, Jungkook dĩ nhiên cảm thấy có chút không thuận mắt nhưng rồi lại không bận tâm lắm. Có lẽ Yoongi cũng giống cậu, căng thẳng tới  mức thần trí dường như đã trở nên vô cùng nhạy cảm, vô cùng dễ kích động.  

....

Buổi chiều hôm đó, Jungkook còn có một lớp dược liệu bổ trợ. Hôm nay là tiết thực hành lấy điểm nhóm mà trong tình cảnh hiện tại lại không có một ai muốn chung nhóm với cậu. Giáo sư Stella đâm ra cũng rất khó xử.

" Không sao đâu ạ, em có thể làm nó một mình"

Jungkook nói vậy. Stella ậm ừ một hồi, nhìn Jungkook với ánh mắt như đang nhìn một chú cún bi bỏ rơi, đáng thương biêt bao. Bà trút một hơi phiền não, gật đầu đồng ý với đề nghị của cậu rồi lại quay lưng về phía bục giảng. Bỗng chốc lại hét toáng lên:

" Ôi trời ơi, lá lam thảo sao lại còn ít thế này?  "

Đám học sinh giật mình ngóc đầu lên nhìn chằm chằm vào bà.  Giáo sư Stella bình thường là một giáo viên ôn hòa, hiền lành, nhưng ngược lại bà cũng rất kĩ tính. Kì thực ai làm chủ nhiệm môn học này đều nên có tính cách như thế, chế tạo một loại thuốc đem cho con người sử dụng, sai một phương, sai một bước có thể giết chết một mạng người mà không cần dao kéo. Vì vậy nếu dược liệu dành cho mỗi tiết học không đủ chắc chắn bà ấy sẽ nổi điên lên. Mà Nile Sherwin lại là người phụ trách việc quản lý dụng cụ và cơ sở vật chất ở trường nên hai người họ cũng thường xuyên xảy ra cãi vã lặt vặt. 

Hai Thế Giới ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ