Chương này mình có hứng phát đường nên hơi lê thê một chút. Bí mật gì gì đó các bạn ráng đợi chương sau nha >w<
Phần V: Kết Thúc - Chương 50: Biến cố ở ranh giới Cấm Địa
Jungkook giữ nụ hôn trên mái tóc của mình một lúc, mắt nhắm hờ, như thể chờ nỗi lo lắng bất an trong lòng lặng dần xuống. Kỳ thực, kể từ khi Yoongi tỉnh lại, dù chỉ là một giây cậu cũng không muốn để anh biến mất khỏi tầm nhìn của mình. Cho đến tận vừa rồi chính tai nghe được những lời trấn an kia, sự thấp thỏm mới nguôi ngoai phần nào.
Jungkook hít một hơi thật sâu, thoáng cảm thấy mất mặt. Đôi má hây hây hồng và hai chiếc răng cửa cắn nhẹ lên môi dưới. Chẳng mấy chốc biểu tình này đã khiến đầu lưỡi Yoongi nếm ra đủ mùi vị ngọt, chua, cay, đắng cuộn lên từ dạ dày. Nếu Jungkook ngay bây giờ ngẩng mặt lên nhìn chắc chắn sẽ đọc được hai chữ " Dễ thương " in hằn trên mặt anh.
Chịu không nổi tra tấn, Yoongi chủ động đẩy Jungkook đi về phía trước.
" Được rồi, còn không mau đi thì anh sẽ không cho đi nữa đâu. "
Chẳng biết là do vội vàng hay xấu hổ Jungkook sau đó cũng chạy đi ngay.
Người nhỏ tuổi lùi về phía một điểm đóng quân cách vị trí hiện tại không xa.
Ranh giới với Cấm Địa vốn là trọng yếu của tiền tuyến, đương nhiên sẽ được cấp tới một lượng lớn cảnh vệ tinh nhuệ. Song, Jungkook tới đây đích thực là vì mục đích tìm người. Có lẽ ngay từ lúc cậu đề nghị họ cùng nhau đến nơi này, Yoongi cũng đã sớm đoán ra nhân vật mà cậu đang tìm là ai, hơn nữa cũng hiểu rõ vấn đề mà cậu cùng người này sẽ đề cập tới là chuyện rất khó mở miệng khi có sự xuất hiện của anh. Vì vậy anh mới ngoan ngoãn ở lại.
Dẫu sao, cũng chỉ là em trai và em rể, đều là người không đáng lo ngại...
" Jimin hyung... Taehyung "
Jungkook vẫy tay gọi lớn. Trong đám đông phía đối diện, 2 bóng người thấp thoáng dần len dần về phía trước. Shetty Jimin cũng đem hai cánh tay của mình dơ lên cao, hào hứng đón chào cậu :
" Jungkook ! Tụi anh ở đây "
Nhờ vào vẻ ngoài đáng yêu, dịu dàng của mình, có lẽ chẳng mấy ai nhớ ra Jimin cũng là người thuộc tầng lớp quý tộc, được thừa hưởng thiên phú linh lực cực kỳ tốt. Chỉ cần là vào lúc bệnh cũ không tái phát thì cường độ và khả năng thi triển pháp thuật dưới tiêu chuẩn của lính cách vệ chắc chắn sẽ được xếp ở mức tinh nhuệ. Shetty Taehyung thì có khác biệt một chút, thế mạnh của anh là ở pháp thuật phục hồi vì vậy được cử đến đây với vai trò là quân y.
Hai người họ ngày hôm qua đã rời khỏi Mojin mà không báo trước tiếng nào, hại Jungkook vì còn chuyện muốn thắc mắc mà cất công kéo Yoongi đến tận nơi xa xôi, nguy hiểm này.
Jimin chộp lấy hai bàn tay cậu, mừng quýnh :
" Sao em lại đến đây? Đã khỏe hẳn rồi chứ? Yoongi hyung đâu?"
" Em khỏe rồi, cảm ơn anh đã lo lắng. Anh Yoongi có đi cùng với em, anh ấy đang ở vị trí SS 345 xem xét phía bên lớp bảo vệ một chút...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Thế Giới ( Hoàn )
Fanfiction[ Hoàn - 29/8/20 ] Phần I: Linh lực phép thuật Phần II: Kẻ giết người Phần III : Trốn Tìm Phần IV : Ký ức Phần V: Kết thúc