Chương 56: Anber Paul

181 28 13
                                    

Nhắc lại : qúa khứ của Paul qua lời Viriginia kể ( chương 22) : Khi Paul đưa ra ý tưởng về việc chế tạo linh lực nhân tạo, mọi người đã vô cùng ủng hộ hắn. Nhưng trong một lần thử nghiệm thất bại, nghiên cứu của hắn đã cướp đi mạng chính mẹ ruột của hắn. Nhưng hắn vẫn tiếp tục nghiên cứu tiếp, cho đến ngày Wist-Domi Paul nói rằng thử nghiệm của hắn phải đặt lên người sống mới có được kết quả chính xác , điều đó có nghĩa là hắn muốn đến Trái Đất và biến các sinh vật sống ở đó thành nô lệ để thí nghiệm.
Đương nhiên dã tâm của hắn đã bị mọi người phản đối. Mới đầu các lão bối không trách phạt gì mà chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo hắn, nhưng không ngờ lại tạo cho hắn cơ hội để cứng đầu làm càn. Hắn tới trái đất và xây dựng một phòng thí nghiệm bí mật rồi sử dụng phép thuật bắt cóc rất nhiều phàm nhân. Sau khi phát hiện ra điều đó, các lão bối bắt buộc phải thẳng tay trừng trị, phong ấn linh lực của hắn mãi mãi

Phần V: Kết thúc - Chương 56:  Anber Paul 

Jungkook nói xong, ai nấy cũng quay sang nhìn cậu với vẻ kinh ngạc. 

Đúng lúc này, quả cầu ánh sáng nằm trên đỉnh tháp đang rực cháy bỗng nhiên vỡ vụn rồi tan biến, để lại hai bóng người trên cao rõ mồn một. Shetty Hoseok đã tỉnh từ lúc nào, khuôn miệng cười ngạo nghễ và mái tóc lay động theo khí tức ngập tràn sát ý. Anh nâng lòng bàn tay của mình lên, như nắm một sơi dây vô hình mắc vào cơ thể người đứng bên cạnh mà kéo Shetty Taehyung rời khỏi mặt đất chừng 1 mét. Đến lúc này, những người đứng bên dưới đều có thể nhìn rõ, siết lấy tứ chi và quần áo của Taehyung là những vệt sáng mang màu ngọc lục bảo.

Jungkook lặp lại cảnh báo" Taehyung! Cẩn thận! Hắn mới chính là Paul thực sự "

" CÁI GÌ! " Taehyung vừa quằn quại với thứ đang trói chặt mình vừa hét lên" Khốn kiếp, ngươi từ lúc nào lại có hình dạng như vậy? Ngươi đã làm gì với Hoseok hyung rồi "

Jungkook bên dưới nôn nóng giải thích:  " Taehyung, Hoseok thật sự đã chết từ 20 năm về trước rồi. Anh không nhớ sao? Những chuyện đã xảy ra trong ký ức của Yoongi, trước khi Yoongi bị bắt làm vật chủ ký sinh, Hoseok đột nhiên thay đổi, từ một cậu bé nhút nhát, yếu đuối trở thành một đứa trẻ thông minh, hiểu chuyện, còn hết lần này đến lần khác có thể thi triển phép thật vô cùng tốt. Đó là vì sau khi thất bại ký sinh linh lực lên cơ thể Hoseok, thần trí của Paul đã cùng nguyên khí chiếm hữu cơ thể của anh ấy. Hắn đã đóng giả là Shetty Hoseok suốt thời gian qua! "

Nghe vậy, Taehyung  ngay lập tức trợn trừng mắt, nổi giận " Không- không thể nào! Ngươi  nói dối! Anh ấy là bị ngươi bắt đi! Nói xem ngươi dấu anh ấy ở đâu?! "

Paul lại cất tiếng cười nghiêng ngả " Xem ra là ta diễn rất đạt phải không? Ta là Hoseok, ta sao có thể tự bắt cóc chính mình? Chẳng qua chỉ là giả vờ khi kẻ địch tới thì hi sinh, như vậy vừa hay có thể biến mất mà không bị ai nghi ngờ. Sau đó có thể ở đây an tâm dưỡng thương, chuẩn bị thu gộp linh lực để tiêu diệt các ngươi. " 

Taehyung ngỡ ngàng đến mức không còn tâm tư để giãy dụa nữa. Người mà anh bấy lâu nay tin tưởng và kính trọng, tại sao lại kẻ đáng ghê tởm này? Giống như  trước đây, khi biết Hoseok có thể đã chết, Taehyung thêm một lần không từ bỏ sự cố chấp trong bản thân.

Hai Thế Giới ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ