Chương 29: Trốn

293 41 25
                                    

Phần III: Trốn Tìm - Chương 29: Trốn

" Đừng lo quá "

Giáo sư Viriginia bắt đầu cuộc đối thoại bằng một giọng trầm ổn, bàn tay vẫn nhẹ nhàng gỡ bỏ từng lớp vải trắng quấn trên cơ thể Yoongi. Tuy chỉ mới qua một ngày nhưng vết thương ngoài da xem ra đã đỡ đi rất nhiều, thêm hai, ba hôm nữa chắc là sẽ khép hẳn miệng, qua ba, bốn tuần có khi sẽ chẳng còn thấy sẹo nữa. Mắt Yoongi hướng sang phía cửa sổ, ánh chiều tà của mùa xuân nhàn nhạt hắt vào. 

" NamJoon và Jungkook sẽ sớm trở về thôi. "

Cánh môi  anh khẽ nâng lên, vẽ ra một nụ cười khó nắm bắt

" Ừm, sẽ sớm thôi"

Viriginia gật gù hài lòng. Chuyện xảy ra 2 năm về trước nghe kể từ Yoongi, bà đã đem toàn bộ tường thuật lại cho các giáo sư nghe, đồng thời gửi thông báo đến cho các quyền tộc, có lẽ sẽ mất vài ngày mới nhận được âm từ họ. 

NamJoon đã bước qua cổng dịch chuyển từ chiều hôm qua, đến nay cũng đã hơn một ngày tròn, vậy mà vẫn chưa thấy trở về, bà còn lo Yoongi không đợi được mà cứng đầu làm càn, nhưng hiện tại, trái lại anh lại uống thuốc, dưỡng linh vô cùng ngoan ngoãn. Tính ra từ khi từ Trái Đất trở về LightWist, chưa một lần bà với anh ngồi đối diện nhau để cùng nói chuyện, chứ đừng nói là để bà ngồi đây thay băng gạc cho anh như bây giờ. Ngẫm lại mới thấy, trên đời này chắc chỉ có Jeon Jungkook mới có thể tạo ra kì tích đối với con người của anh.

Không khí hơi yên ắng nhưng lại vô cùng tốt. Đột nhiên, tiếng chân bước gấp gáp vang đến càng ngày càng gần. Hai người họ theo phản ứng tự nhiên, quay sang phía bên cửa, chẳng đầy 10 giây sau, SherWin tất tưởi chạy tới. Đến cửa phòng nhìn thấy Yoongi, lão ta có vẻ vội mà lại không dám vội, đứng thẳng người,đặt tay lên ngực để điều hòa nhịp thở của mình. Đây là lần đầu tiên anh thấy lão sau bốn năm, ngoài lão thì hầu như các thầy cô trong trường đều đã tới thăm và hỏi han anh. Mắt Viriginia khẽ mở to hơn, Yoongi chú ý quan sát, không khó để nhận ra là họ đang kết nối thần trí. Thần sắc của Viriginia hơi chuyển biến, bà đứng dậy, rảo chân nhanh về phía cửa. 

" Có chuyện gì vậy ?" Yoongi nhíu mày 

Virigina quay lại, đáp lại anh bằng nụ cười hơi gượng, nói " Có một chút việc thôi, trò cứ ở lại nghỉ ngơi đi"

Lúc bà tới gần SherWin,  hai người còn lén lút gật đầu với nhau. Viriginia đi được một đoạn, SherWin cũng xoay gót chân định đi theo. Thấy bộ dạng này gần giống như vì quá xấu hổ những chuyện trước đây nên muốn tránh né mình, Yoongi liền cảm thấy hơi tức cười, gọi

" Giáo sư SherWin"

Qủa nhiên lão ta lập tức đứng khứng lại, cơ thể bật một nhịp như chột dạ. Lão không nhìn thẳng vào Yoongi, yết hầu chạy xuống ực một ngụm nước bọt, lắp bắp " Trò.. trò.. trò cần gì sao? Hay..  bị đau chỗ nào?"

" Tôi không có.. " âm tiết kéo dài kèm một cái nghiêng đầu, Yoongi nói tiếp " Nhưng  sau từng ấy chuyện thầy thực sự không có gì muốn nói với tôi à?"

Hai Thế Giới ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ