Chương 48: Sự kiện một năm về trước

206 27 2
                                    

Mọi người có nhớ trong Chương 25: Dự tính sau này, có 1 cái tên đã được NamJoon nhắc tới ko? là cô gái trên Olivia HaeSoo. Nhân vật ấy bây giờ lại xuất hiện nè, kkk.

Phần V: Kết thúc - Chương 48:  Sự kiện một năm về trước.

1 năm trước - đó là lần đầu tiên Paul xuất hiện trở lại kể từ lúc hắn biến mất sau khi giết hại hai học sinh trường Mojin - Nile ChaeRi và Lee Chin E. 

Khi ấy danh phận vật chủ ký sinh của mảnh linh lực cuối cùng còn chưa được tiết lộ nên người dân LightWist vốn không thể hiểu được mục đích của hắn.

Không cướp bóc. Không đập phá. Không chém giết.

Một cuộc vây quét toàn bộ LightWist nhưng lại không hẳn là tấn công mà chỉ là lùng sục. 

Mặc dù chỉ kéo dài gần một giờ đồng hồ và dường như không để lại tổn thất gì, nó vẫn trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với họ đặc biệt là đối với các lão bối.

Có thể Olivia Stella nói đúng, một phần nào đó của lần chạm chán này là không công bằng.

Chúng ta không thể chống trả. 

Sự công kích không chỉ đột ngột mà còn vô cùng lộn xộn. 

Đám rối đen xuất hiện từ bìa rừng Cấm Địa - nhiều, rất nhiều, ước tính lên đến cả ngàn con. Chúng tản ra khắp nơi. Trong khi đó không phải bất cứ nơi nào ở LightWist cũng có đủ số lượng lính cảnh vệ. Thời gian gấp gáp, các lão bối và các nhà lãnh đạo quân sự cũng chỉ biết lao mình vào chiến trận, tiêu diệt được càng nhiều càng tốt. Và những người đã có cơ hội đối đầu trực tiếp với chúng đều đã sớm phát giác ra, chúng so với Bertha Arian trước đây là cùng một chủng. Là cơ thể của người Trái Đất được Paul truyền cho một lượng linh lực nhỏ và sẽ tiêu tan ngay khi ta đánh bại chúng. 

Sau khi tìm kiếm mọi ngóc ngách nhưng không đạt được mục tiêu của mình, Paul đã rời đi, để lại vùng đất ấy cùng sự hỗn loạn. Tất cả sự thật từng được các giáo sư che dấu trong suốt mấy năm qua rốt cục đã được công khai với toàn thể dân chúng. Lớp bảo vệ ma thuật đã được dựng lên ngay trong ngày hôm đó. Trong vòng 5 ngày, kế hoạch tác chiến cùng một lúc được vạch ra và tiến hành, Viriginia và các giáo sư trong trường thậm chí không có đủ thời gian để ăn uống và chợp mắt. Di dân, bày trí phòng tuyến, đầu tư hạm đội, tất cả những việc ấy đã tiếp diễn không ngừng nghĩ cho đến tận ngày hôm nay. 

Giữa lúc cấp bách, việc liên lạc với dòng tộc Shetty phía bên Cấm Địa càng trở nên thiết yếu hơn, nhưng dù đã làm việc hết công sức để cân bằng giữa hai yêu cầu chiến sự và liên lạc, Đội Ngũ Nghiên Cứu Pháp Thuật Mới vẫn không thể tìm ra cách chế tạo cổng dịch chuyển xuyên không gian mà không cần dùng đến máu của Hổ Bạch Sương. Và mặc dù họ đã tìm ra cách để luyện ngọc bội Samantha thành sợi dây kết nối thần trí như năm đó Taehyung làm với Yoongi, nhưng hiện tại lại không ai ở LightWist có mối quan hệ đủ thân thiết với một người Shetty nào khác để tiến hành liên kết.

 Địch nhân là một kẻ tùy ý như vậy, tấn công không xem trước ngày giờ thì thôi đi, một dấu hiệu báo trước cũng không có, họ vốn không còn thời gian để chờ hay đợi nữa, chẳng biết chừng vài phút sau lại sẽ có một cuộc đột kích mới? Vậy là chẳng còn lựa chọn nào khác, lịch sử đã thêm một lần nữa được lặp lại, cũng giống như khi dòng tộc Anber bị Paul yểm chú nguyền rủa, họ bắt buộc phải hi sinh Hổ Bạch Sương, mặc dù việc tiếp xúc với nó bấy giờ đã là một điều vô cùng khó khăn, và kì thật chiếc cổng được chế tạo theo cách này hiệu quả cực kì kém, một cái chỉ đủ sức đưa 3,4 người qua, gồm một lượt đi và một lượt về.

Hai Thế Giới ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ