NOTE : hãy đọc chương 55, 56 liên tục nhé, vì nó là lý giải toàn bộ hint mình đã rải từ đầu phần II đến bây giờ về cú twist bên dưới ) Chúng ta cùng sắp xếp lại một số tiểu tiết liên qun đến hint phòng khi m.n quên nha >w< _ bởi vì writer đăng chap lâu vl)
1. Dòng thời gian xuyên suốt phần II
-Đầu tiên, Hoseok luyện thành công sợi dây kết nối thần trí xuyên không gian và bị thương thế nặng, bất tỉnh một thời gian.
- Tiếp đó Taehyung liên lạc với Yoongi .
- Sau đó là Yoongi bắt đầu thu thập nguyên liệu chế tạo cổng dịch chuyển. Giữa quá trình này, án mạng của Chae Ri và Chin e lần lượt xảy ra
- Yoongi chế tạo cổng thành công và trở về Shetty. Jungkook bị SherWin đánh bất tỉnh 4 ngày.
- Jungkook tỉnh lại sau đó vài ngày thì hung thủ và Paul lộ diện ở bìa rừng Cấm Địa
- Vài ngày sau, Jungkook tới Shetty, đúng lúc đó thì Hoseok tỉnh lại.
- Taehyung nói sau khi tỉnh lại Hoseok hay tự mình điều dưỡng vì di chứng xấu.2. Những điều Jungkook đã thấy trong ký ức của Yoongi. Ký ức Yoongi ở Shetty bị bạo phát, (Hoseok xuất hiện kịp thời) , ký ức cha Yoongi phát hiện linh lực con mình có vấn đề bị xóa tạm lợ (Yoongi đã nói trước đó vài ngày Hoseok đã thay đổi không còn nhút nhát và có kn thi triển linh lực tốt đến kì lạ) ký ức bị Paul bắt giữ.
=> 3 ký ức này đều có hint rất bự.Cám ơn vì sự ủng hộ và chúc bạn đọc truyện vui vẻ :#
Phần V: Kết thúc - Chương 55: Chạm trán
Mặc dù mọi ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình, Taehyung vẫn như thể không bị chúng ảnh hưởng. Mắt anh mở lớn, miệng cũng không thèm đóng lại, vô ý đẩy vai những người khác rồi bước lên.
" Nơi này...Không đúng! "
Thấy Taehyung tự mập mờ nói rồi tự phủ nhận, trong lòng mỗi người đều nhìn ra, anh nhất định đã từng thấy qua nơi này, hơn nữa, nếu Paul đang thực sự ở trong đó thì đối với anh, đó hẳn là một điều rất khó tin.
" Taehyung, cậu biết chỗ này sao? "
Shetty Jimin rốt cuộc chủ động mở miệng hỏi. Taehyung xoay đầu sang, nhìn thấy anh mới thoáng bình tĩnh lại, trả lời " Ừm, Jimin, cậu còn nhớ Hoseok hyung đã từng bất tỉnh một thời gian kể từ lúc luyện ngọc Samattha thành sợi dây kết nối thần trí thành công chứ? Sau khi anh ấy tỉnh lại, thi thoảng anh ấy nói trong cơ thể vẫn còn di chứng nên phải tới một nơi để tự chữa trị. Vì không muốn để người trong dòng tộc lo lắng nên địa điểm của nó được giữ bí mật, ngoại trừ tớ và anh Hoseok ra thì không ai biết cả. "
" Một mình cậu?" Nile SherWin nhăn mày " Không phải hồi còn ở Shetty cậu cũng chỉ là một lính cảnh vệ thôi sao?
" Không có. Ai là người dòng tộc Shetty đều biết Taehyung là trợ thủ đắc lực của lão bối, cậu ấy rất được Hoseok hyung tín nhiệm " nói đoạn Jimin lại quay sang nhìn Taehyung " Vậy là.. nơi mà cậu nói là cái hang này? Cậu đã từng và đó chưa ? "
Taehyung lắc đầu " Anh ấy chỉ dẫn tớ tới chỗ này phòng hờ nếu Shetty xảy ra chuyện gì nghiêm trọng thì tới báo. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Thế Giới ( Hoàn )
Fanfiction[ Hoàn - 29/8/20 ] Phần I: Linh lực phép thuật Phần II: Kẻ giết người Phần III : Trốn Tìm Phần IV : Ký ức Phần V: Kết thúc