Chương 13: Buổi dạ hội

319 36 1
                                    

Phần II: Kẻ giết người - Chương 13: Buổi dạ hội

Jungkook xô cửa xông vào  bên trong phòng. 

Yoongi đang ngồi trên chiếc giường phía đối diện, giật mình đứng dậy, khuôn mặt ngẩn ra.  Nhìn thấy anh, người nhỏ tuổi liền chạy tới ôm trầm lấy, cố siết chặt khoảng cách của họ trong sợ hãi, càng khiến Yoongi bất ngờ, không hiểu đã xảy ra chuyện gì , còn tưởng cậu vẫn còn giận mình, mới nhẹ nhàng nói:

" Jungkook, chuyện lúc nãy anh xin lỗi em, anh không cố ý làm hỏng bài tập của em"

Jungkook để khuôn mặt mình vục sâu vào hõm cổ người lớn tuổi, lắc đầu, tay cũng vô thức bấu chặt lấy vạt áo của anh. 

" Lỗi của em " Tiếng nói lí nhí chen giữa những đợt nấc nghẹn ướt át. Jungkook òa khóc. " Nhìn thấy máu ở phòng dược liệu.. em sợ lắm, hyung.. em xin lỗi anh, là em không tốt, mấy ngày nay em nghe mọi người nói anh bị chứng đau đầu nhưng khi em hỏi anh lại không nói cho em làm em giận lắm, em xin lỗi anh, Yoongi, chỉ là em mệt mỏi và sợ quá thôi, em yêu anh Yoongi..." 

 Lòng Yoongi dịu lại. Anh biết Jungkook không cố ý càng chưa từng nghĩ sẽ trách móc em điều gì. Anh gỡ em ra khỏi lòng mình. Răng Jungkook cắn chặt lại với nhau, khuôn mặt thì mếu máo đến độ không thể mở mắt ra nhìn anh. 

" Jungkook, anh ổn mà, ban nãy anh chỉ lỡ ngã trúng mấy cái mảnh thủy tinh thôi, xem nè, vết thương ngoài da thôi"

Yoongi nghiêng mình sang bên trái để lộ phần băng mới quấn trên vai cho Jungkook xem, nào ngờ nhìn thấy chúng xong cậu càng khóc lớn hơn khiến anh cuống cuồng dỗ dành. Sau sau rồi rốt cuộc tiếng khóc cũng nhỏ dần rồi nín bặt. Yoongi ngồi xuống giường, tiếp đó kéo Jungkook ngồi vào lòng mình. Người nhỏ tuổi để khuôn mặt áp vào lồng ngực anh, tiếng thở nhỏ xíu, tiếng trái tim đập đều đều quyện với mùi hương thảo mộc, chính là điều Jungkook luôn muốn cảm nhận rõ ràng nhất - sự tồn tại của Min Yoongi trên cõi đời này. 

" Đó là gì? Căn bệnh của anh."

Như là thoáng chần chừ, Yoongi nhẹ giọng đáp:

" Nó không phải bệnh, trước đây thì cũng tệ đấy, nhưng từ hôm nay nó sẽ không tái phát nữa"

" Em không hiểu, anh đã chữa khỏi nó?"

" Ừ, anh còn uống thuốc nữa, rồi anh mới biết ở thế giới này, cái bệnh đó gặp thường xuyên lắm, tin anh, đừng lo lắng nữa "

Jungkook cứ như vậy mà bị mấy lời này thuyết phục. Cậu hơi bất mãn:

" Dù nhẹ thì anh cũng không nên giấu em, anh có biết lúc nãy em lo như thế nào không?"

" Việc học hành rất bận rộn và vất vả, hyung hiểu mà, sao có thể để một chuyện nhỏ xíu này làm phiền muộn em được, quý ngài đại diện học sinh ?"

" Anh nghĩ em là người sẽ bỏ mặc anh vì cái danh hiệu đó sao? " 

" Hyung biết em không làm thế. "

" Đừng bao giờ giấu em chuyện gì nữa đấy "

" Ừ" 

...

Hai Thế Giới ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ