Chương 42: Ký ức (4)

208 29 11
                                    

Phần IV : Ký ức - Chương 42: Ký ức (4)

Min Yoongi là một con người đơn giản, cả Viriginia và Jungkook đều đã sớm lường trước  được chuyện này, có điều " đơn giản " tới mức, bộ nhớ ký ức chỉ có duy nhất một lối đi thẳng tắp, cách sắp xếp, phân loại cũng thuộc vào dạng dễ đoán nhất, như thế này cũng thật quá hiếm có đi. 

Jungkook cũng không dám ý kiến, dù sao trong hoàn cảnh này nó cũng trở thành lợi thế cho cậu. Mà bây giờ sau một loạt tình huống không hay phát sinh, rốt cục tiến độ của nhiệm vụ đã trở về quỹ đạo của nó. 

Jungkook chạy rồi lại chạy, hiện tại đã đặt chân tới gần quá khứ dưới 10 tuổi của Yoongi. 

Ngoài suy đoán của Viriginia rằng Wist-Domi Paul hẳn đã thực hiện hành vi kí sinh linh lực với Yoongi khi anh còn chưa đủ tuổi nhận thức được chuyện này, thì trong suốt thời gian từ lúc Yoongi được cha mình đưa tới LightWist rất ít khi anh đi đâu đó một mình, càng không có chuyện vô cớ biến mất. Như vậy có nghĩa, họ cần phải lưu ý những ký ức đã xảy ra khi Yoongi còn ở Shetty. 

" Khoan đã!"

Jungkook tự yêu cầu bản thân, cậu xoay người, chạy lùi về hướng ngược lại vài bước, sau đó đưa mắt nhìn vào lỗ thủng mà ban nãy lướt qua đã kịp để ý thấy có điều bất thường. 

Bên kia lỗ thủng, một bé trai khoảng 9, 10 tuổi, da trắng bóc như trứng gà,  mắt một mí vừa thanh vừa dẹt, đánh giá sơ sơ sẽ cảm thấy chắc chắn là một đứa trẻ thông minh lại có phần ương bướng, nghịch ngợm. So với bây giờ, tuy hai cái má bánh bao tròn tròn kia không thể hiện được khí chất dọa người không thôi, ngược lại còn có chút đáng yêu khiến người ta trông thấy liền muốn nhéo thử vài cái, nhưng vẫn có thể nhìn ra đường nét tương đồng với người kia. 

" Yoongi đang thi triển phép thuật!?"

Viriginia sửng sốt thốt lên trong kết nối thần trí,song, hình như cảm thấy điều mình mới nói quá vô lý nên lập tức tự phủ định : 

" Không đúng! Đây đã là đoạn bộ nhớ lưu giữ ký ức năm dưới 10 tuổi của Yoongi, nhìn xem, bé như vậy sao có thể điều khiển được linh lực?"

Qủa thật không sai, thứ đứa trẻ kia đang ủ trong lòng bàn tay chính là một viên sáng.

Trường hợp này đương nhiên kì lạ. 

Trước đây đã từng nói, linh lực phép thuật là bẩm sinh nhưng rất khó kiểm  soát, sở dĩ người ta chọn độ tuổi 20 để học sinh bắt đầu nhập học ở trường Mojin là vì đây là một trong hai thời điểm duy nhất mà linh lực của phần lớn người rơi vào trạng thái bảo toàn nguyên khí, không có nhiều biến động lớn, như vậy sẽ dễ dàng cho việc học cách kiểm soát nó hơn. Nên trước lúc đó, hầu hết mọi người đều phải tự hạn chế tác động nội lực, tránh không để nó bộc phát quá sớm. 

Yoongi lại từ lúc còn nhỏ tuổi đã có thể vận linh lực thành hình ổn định như thế, không trách người khác nảy sinh ngờ vực. 

" Viriginia, tôi nghĩ chuyện này không đúng, có lẽ có bí mật gì đó, chúng ta đi vào xem xét thử nhé?"

Jungkook hỏi câu này xong phải đợi đến khoảng vài phút sau mới thấy Viriginia đáp lại, bà nói:

Hai Thế Giới ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ