Phần 3: Trốn Tìm - Chương 22: Vậy mà lại là hắn
Trước lời đe dọa của Arian, tất thảy mọi ngươi luống cuống nhìn nhau, nhất thời không ai dám tự ý quyết định điểu gì. Dường như mất kiên nhẫn, ả quát đồng thời tì mạnh lưỡi gươm vào cổ Jungkook
" Lưỡng lự sao?! Thực sự muốn ta cứa đứt cổ cậu ta?"
Thấy vậy mọi người hoảng loạn, ai nấy đểu như thuận theo phản ứng tự nhiên mà lùi lại một bước. Hết cách, Viriginia đành hạ giọng:
" Arian, bây giờ rốt cục ngươi muốn cái gì"
Nụ cười tự đắc hiện trên khuôn mặt Arian, sau phép thử ấy mới thấy rõ, quả nhiên thế chủ động đang nằm trong tay ả.
" Nói như vậy từ đầu chẳng phải tốt hơn rồi sao? Yêu cầu của ta rất đơn giản. Để ta rời đi với hai bình hồ lô này an toàn. Tới lúc đó ta sẽ thả cậu ta ra."
" Không được!" NamJoon lập tức phản đối " Tuyệt đối không thể để một mình ngươi mang em ấy đi. Lấy gì đảm bảo với chúng ta là ngươi sẽ không nuốt lời! "
" Được thôi" Arian nhún vai " Một trong số các ngươi có thể đi theo ta. "
" Ta sẽ đi" Viriginia nhanh chóng đáp. Tiếp đó những ánh mắt đổ dồn về phía bà, hầu như đều bộc lộ thái độ không thoả đáng. Đặc biệt là Namjoon. Anh tiến lại gần bà, nhỏ tiếng ngăn cản:
" Người không thể đi Viriginia. Biết đâu chừng sẽ có nguy hiểm "
" Ta đi có thể gặp nguy hiểm nhưng ngoài ta thì ai đi sẽ không gặp nguy hiểm? "
Nói rồi Viriginia chỉ tay yêu cầu tất cả lui sang một phía.
" Ngươi dẫn đường. Ta sẽ theo sau"
Arian chầm chậm tiến về phía trước, mắt đảo điên xung quanh, hết sức cảnh giác. Ả đi đến đâu, hai bình hồ lô bay theo đến đấy.
" Viriginia bà mau tạo một vòng " ẩn cảnh" di động giúp chúng ta tàng hình đi. "
" Ngươi ra lệnh cái gì? Có linh lực thì tự đi mà tạo" giáo sư Leem cục cằn nói.
" Im lặng! " Arian lại lớn tiếng quát " Không phải ta đã nói là phải nghe theo ta sao? Các ngươi không cần cậu ta sống nữa phải không?"
Rồi Viriginia đưa ánh nhìn không hài lòng tới giáo sư Leem khiến ông ấy bực bội quay phắt đi. Mất không quá hai phút để bà thiết lập vòng " ẩn cảnh" như lời Arian yêu cầu. Sau đó cả hai người họ dần dần biến mất vào trong những màu sắc của cảnh vật xung quanh.
Ba người Arian, Jungkook , Viriginia cứ như vậy rời khỏi trường Mojin. Qua các ngõ rẽ khác nhau, vòng qua các thị trấn, thành phốc, làng mạc đông người và các con đường lớn. Họ vốn có thể đi nhanh hơn nếu dùng phép thuật, nhưng trong suốt quãng đường dài, Arian chỉ vận một chút linh lực cho việc di chuyển của mình nên Virginia cũng phải tuân theo tốc độ của cô. Cuối cùng sau gần ba tiếng đồng hồ, nơi duy nhất họ còn có thể tiếp tục đi đến là ranh giới của vùng đất Cấm Địa. Điều đó chẳng nằm ngoài dự đoán của Virginia nên bà không tỏ ra quá ngạc nhiên về đích đến của chuyến đi này, ngược lại thứ thực sự làm bà kinh hãi, chính là nhận ra tên " chủ nhân" kia chắc chắn là một kẻ không tầm thường mới có thể sống hoặc có thể di chuyển qua lại vùng đất chết an ổn trong suốt một thời gian dài đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Thế Giới ( Hoàn )
Fanfic[ Hoàn - 29/8/20 ] Phần I: Linh lực phép thuật Phần II: Kẻ giết người Phần III : Trốn Tìm Phần IV : Ký ức Phần V: Kết thúc