Mọi người còn nhớ lần YG bị nhốt vào khu biệt lâp ở trường Mojin vì bị tình nghi giết người chứ? Anh ấy đã được đeo 1 cái vòng để phong ấn linh lực, cái vòng đó hình dáng của nó sẽ được nhắc lại trong chương này >w<
Phần V: Kết thúc - Chương 57: Sự hi sinh cuối cùng
Không biết từ lúc nào, không gian trong căn hầm tăm tối này lại trở nên tĩnh mịch đến vậy. Đến mức làm người ta có ảo giác ngay cả thứ thanh âm mơ hồ như tiếng mạch nước ngầm đang lưu động cũng có thể nghe thấy.
" Ép người quá đáng! Ta thực sự đã bị đám người đó dồn tới đường cùng nên mới trở thành thế này! Ta phải giết hết bọn chúng! Giết hết! Đặc biệt là đám người dòng tộc Anber vô nhân tính ấy! "
Kẻ ác nhân đáng ghê tởm trong hình hài của một chàng thanh niên trẻ tuổi, dễ dàng chìm vào trong những mảng kí ức điên loạn; khốn khổ tìm lại tròn vẹn biểu cảm như nó vừa mới xảy ra ngày hôm qua chứ không phải từ 200 năm về trước
" Ngươi nói dối! Đừng hòng đóng vai nạn nhân trước mặt chúng ta!"
" Nói dối?" Paul gần như bất thình lình ngóc đầu dậy, mắt gã đỏ hoe, gã nhìn chằm chằm vào chủ nhân của lời cáo buộc ấy như muốn ăn tươi nuốt sống anh ta" Phải rồi, các ngươi làm sao có thể tin ta... Nhưng tại sao ngươi không thử nghĩ xem.... " nói đoạn ngón trỏ gã như là thuận tay hất lên. Người cảnh vệ kia, đến cả cảnh giác cũng chưa kịp, trong tích tắc thất khiếu bỗng nhiên chảy máu, biểu tình hết sức đau đớn mà gục mặt xuống đất. Hồi lâu sau cũng không thấy động đậy nữa.
Chết rồi-
Anh ta chết rồi.
Thực sự nhanh như vậy đã chết rồi.
Cả bầu không khí lặng ngắt như tờ. Tất cả, từ kinh ngạc chuyển sang kinh ngạc trong ớn lạnh.
" ... Ta có lợi ích gì từ việc nói dối với đám ruồi muỗi mình đang nắm trong tay, nới lỏng thì sống, bóp chặt liền chết? Trả lời ta thử đi..."
Gã quá khôn ngoan.
Trực tiếp giết chết một mạng, làm mẫu cho những người khác thấy, tính mạng của họ đối với gã hoàn toàn không có giá trị gì. Gã đã sống dưới danh phận của kẻ khác nhiều năm. Đây chính là khoảng khắc vở kịch hạ màn. Bởi vậy, dù bọn họ không muốn thì cũng không thể không tin gã cơ bản chẳng có động cơ nào để bịa đặt một câu chuyện hoàn mỹ như vậy chỉ để qua mặt đám người sắp chầu Diêm Vương như họ.
Jungkook hốt hoảng quay sang phía Yoongi, còn sợ anh vào thời điểm nhạy cảm này mà nói thêm mấy lời chọc tức Paul sẽ nhận phải kết cục như người vừa rồi.Ngạc nhiên thay, vị trí bên cạnh cậu, vậy mà từ lúc nào lại bị bỏ trống.
Kẻ lúc này mất bình tĩnh mà lên tiếng cũng không phải anh:
" Cho dù điều ngươi nói có là sự thật thì đó cũng chỉ là ân oán giữa ngươi và người của 200 năm về trước " Nile SherWin nói, vừa nói cơ thể lão vừa run lên bần bật " ... Bella, cô ấy là người dòng tộc Anber thì sao chứ? Lúc mẹ ngươi mất thậm chí cô ấy còn chưa được sinh ra cơ mà! Bella mới chỉ mang thai đứa con đầu tiên của chúng ta thôi! Ngươi - ngươi lấy cái quyền gì mà cướp đi mạng sống của hai mẹ con cô ấy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Thế Giới ( Hoàn )
Fanfiction[ Hoàn - 29/8/20 ] Phần I: Linh lực phép thuật Phần II: Kẻ giết người Phần III : Trốn Tìm Phần IV : Ký ức Phần V: Kết thúc