Chương 34: Đều nghe em

287 33 14
                                    

Phần IV : Ký ức - Chương 34 : Đều nghe em

Hai cánh mi đang khép lại bỗng rung lên, thoạt tiên tầm nhìn bị ánh đèn bất ngờ xâm nhập tới không thoái mái, phải sau một hồi, thị giác mới thích ứng được những mảng hình ảnh xung quanh. Một căn phòng bốn bề sơn màu sữa trắng dịu mềm, nội thất cũng không có mấy phần cầu kì, bất quá lại được bày biện vừa khéo hợp mắt Jungkook. Cậu cựa mình, cảm nhận được một trận sóng điện chạy qua não đến choáng váng. 

Jungkook đỡ trán, đầu ong ong.

Lúc này một thanh âm bất giác truyền đến: " Em đã dạy rồi sao? " Thanh âm này vừa trầm, vừa ấm vị rượu, đương nhiên là Min Yoongi. Anh đang dùng một chiếc khăn bông cật lực vò lên đầu mình, mấy giọt nước rủ xuống văng tung tóe, cả bộ quần áo trên người tối qua cũng đã được thay đi. " Anh nấu bữa sáng rồi. Em đi tắm đi rồi chúng ta cùng xuống nhà"

Phải rồi, họ đang ở nhà, mà bây giờ cách ngày đó cũng đã là.... gần tròn một năm.

Jeon Jungkook và đàn anh khóa trên có một mối quan hệ tốt đẹp từ thời trung học. Sau khi tốt nghiệp, Yoongi bị gia đình phản đối nên phải chuyển sang sống ở nước ngoài. Lần này tìm về là muốn quay lại với Jungkook.

Đó là những gì kịch bản viết.

Nghe được có người vì con trai mình, mà từ Hàn Quốc lặn lội khắp nơi tìm kiếm rõng rã suốt mấy năm, vợ chồng ông Min Seok cũng thấy hơi cảm động. Tuy nói hiện tại anh đang thất nghiệp, à không, "bỏ lại sự nghiệp nơi gia đình", giấy tờ tùy thân cũng không có, sẽ dễ khiến người ta sinh ra lấn cấn, nhưng may mắn thay, ba mẹ Jungkook vì thương con nên miễn cưỡng nhắm mắt cho qua. Hơn nữa, họ cũng đinh ninh rằng nhiều nhất 2, 3 năm bên xui gia cũng sẽ chấp thuận, còn nếu điều đó thực sự không xảy ra thì sau quãng thời gian dài như vậy, phần giấy tờ của Yoongi cũng sẽ được hoàn thành.

Kì thực, Jungkook cũng không ngờ rằng vụ việc của gần một năm về trước lại được giải quyết dễ dàng như vậy. Ba mẹ cậu không những không phản đối mà còn đồng ý để Yoongi ở lại nhà họ trong vài năm. Lúc đầu Jungkook còn nghĩ có lẽ do họ vẫn chưa hết sợ chuyện con trai mình tự tử, nhưng Min Yoongi thể hiện cũng không quá tệ nên thời gian dần dà về sau, khoảng cách cùng sự bất đồng đã bị phá bỏ. Công việc của Jungkook rất tốt. Căn nhà và điều kiện của họ tương tự như khi còn ở Hàn Quốc, không giàu, không nghèo, trung lập với phần lớn mọi người. Mà hiện tại, gia đình bốn người đều chung sống rất hạnh phúc.

Nghĩ tới điều này, Jungkook cảm thấy lòng mình nhẹ hẫng, cậu trở mình, đang định chuẩn bị ngồi dậy thì đột nhiên phát giác ra thắt eo ê ẩm tới không nhúc nhích nổi, ngay lập tức trừng mắt về phía con người kia, mắng : " Anh! Min Yoongi! Cơ thể của anh có nhận thứ được là nó đã hơn 30 tuổi rồi không? Không thể tiết chế một chút sao?"

Min Yoongi mặt dày đáp lại" Đâu phải lúc nào cũng có cơ hội. Hơn nữa anh khỏe lắm, sau mỗi lần càng khỏe !Đừng lo cho anh!"

" Lo cái con khỉ khô! " Jungkook quát lên, thiếu điều đầu muốn bốc khói nghi ngút " Ai rảnh lo cho anh! Em hôm nay thực sự đi không nổi nữa rồi! Đồ lưu manh!"

Hai Thế Giới ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ