Chương 31: Đứa trẻ ngốc, anh xin lỗi

360 45 27
                                    

Phần III: Trốn tìm - Chương 31:  Đứa trẻ ngốc, anh xin lỗi.

Hai bàn tay vo góc của tờ báo nhăn xụm. Khi nãy, lúc vừa đọc xong tiêu đề, Shetty Yoongi vốn đang nằm ườn trên ghế sofa trong căn hộ tạm dừng chân, lập tức lăn mình xuống đất. Lồm cồm đứng dậy, mắt trừng lớn lại nhìn chăm chăm vô tờ báo. Tuy mấy chuyện như trùng tên xảy ra thì khả năng cũng không thấp, nhưng kì thực người trong mấy bức ảnh này đúng là Jeon Jungkook không sai!

Tiêu đề giật tít là một việc, nội dung lại là một việc khác. Jungkook đã nhảy sông, nhưng chưa chết, hiện tại cậu vẫn đang hôn mê bất tỉnh ở bệnh viện. 

Dòng thông báo thì ngắn, song, thông tin chứng thực được cung cấp cũng không nhiều, chỉ thấy đoạn báo chí dẫn dắt, suy đoán ra mới là khúc đầu tư số lượng chữ nhất. Vụ án này ấy vậy mà lại bị nghi là một vụ ám sát. Cơ sở dựa vào việc, vị luật sư trẻ tuổi vừa mới tham gia biện hộ cho người đệ đơn kiện một tập đoàn thực phẩm ở Mỹ. Mà trùng hợp tập đoàn này, cổ đông lớn nhất lại là vị có người thân quyền cao chức trọng trong chính phủ Pháp. 

Dây mơ rễ má thế nào, may mắn lại đến được tai Yoongi! 

Anh hiện giờ đang ở thành phố Lille của Pháp, dự 2 ngày sau sẽ cùng một chuyến bay sang Ý, tiếp tục tìm kiếm Jungkook. Vì tìm cậu, suốt 3 năm qua giới nghiêm của thế giới phép thuật đối với con người anh cũng đã phạm vào gần hết. Linh lực sau khi đã bình phục hẳn, ngoài giết người, thì trà trộn, mạo danh, lấy đi ít tư liệu, đồ vật, muốn gì chỉ cần phất tay, nhún chân một cái đều dễ dàng làm được.   Chỗ ở, phương tiện đi lại đối với anh chưa bao giờ là vấn đề. 

 Những vụ án thế này ở Trái Đất phải nói là nhiều vô kể, ngày một đều có, bình thường đọc qua, Yoongi sẽ thầm bình luận trong đầu một câu " Đúng là ngu xuẩn, vô vị ". Không ngờ, hôm nay lại đọc được cái tin sét đánh này. Vui thì không có mà sợ hãi thì tột cùng.

Nghĩ cũng không có thời gian để nghĩ, Yoongi ôm lo chạy đi tìm Jungkook.Mà lần này, cuối cùng anh cũng đã biết đích tìm rốt cuộc ở đâu rồi. 

Tâm thế hiện tại đương nhiên không để Yoongi có kiên nhẫn đợi bất cứ chuyến bay nào, dốc phân rưỡi pháp lực thần tốc di chuyển trên không trung. Cái này là do anh mới rèn luyện linh lực được cách đây không lâu. Hồi còn ở Shetty, lúc thoát khỏi trạng thái chết dở, sống dở, đã cảm thấy linh lực của mình rất lạ lẫm, nhất thời chưa quen hẳn mới cảm thấy hình như cũng chỉ vượt trội hơn một ít. Sau dần có thời gian để học cách điều khiển linh lực nhuần nhuyễn lại thấy nó phi thường tới ngoài sức tưởng tượng . Cộng với để có thể rút ngắn thời gian di chuyển nên cái gì cần tiến bộ, cần cải thiện đã sớm bức khỏi giới hạn bình thường. Cũng chưa chắc ở LightWist bây giờ, đã có người làm được điều này như anh. 

Gần tròn ba ngày, 71 tiếng tất cả không chợp mắt nửa giây ,cuối cùng anh cũng đặt chân tới Washington.DC - Mỹ.  Mặc dù tấm thân đã niệm chú vô hình nhưng trong suốt chặng đường, nếu trời trong xanh nắng ráo thì anh bắt buộc phải di chuyển trên cao qua mấy chục tầng mây, đêm mưa mới dám hơi hạ xuống thấp. Không phải sợ bị người ta nhìn thấy thì không quân sẽ vây lại nã đạn, quan trọng là bây giờ mà bị phát hiện, ít nhiều cũng sẽ  vướng tay, vướng chân. Lỡ đâu từ 71 tiếng trở thành 71 tiêng 1 phút, cũng đã đủ khiến anh điên người rồi, coi chừng anh không kiềm được mà gây ra chiến tranh đổ máu thật, lúc đấy mới thực sự lớn chuyện. 

Hai Thế Giới ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ