Phần II : Kẻ giết người - Chương 18: Điều quan trọng hơn
Người ta ngoài kia nói về hai người đó ...như thế nào nhỉ?
Người ta nói Jeon Jungkook là một kẻ khù khờ, bị chơi một vố đau như vậy mà vẫn một mực bênh vực anh.Người ta còn nói cậu là bị anh lừa gạt ngay từ khi họ bắt đầu. Shetty Yoongi từ nhỏ đã rất kiêu ngạo, đến cả những người xung quanh, anh ta cũng coi thường thì phàm nhân Trái Đất yếu ớt làm sao có thể thuận mắt anh ta ? Ngày đó bị các lão bối nhốt ở nơi bao quanh chỉ toàn là đám người vô dụng, suốt đời chạy theo những tranh chấp phàm tục, anh ta thực sự ghê tởm, thực sự phát ngán. May thay gặp được Jungkook, một tên nhóc chẳng hiểu sao lại có được linh lực rất mạnh mẽ, nên cảm thấy hứng thú mà bám lấy cậu, ngược lại nếu Jungkook không có linh lực, chắc chắn Yoongi cả đời cũng sẽ không để tâm đến. Jungkook không lớn lên ở LightWist, không có thâm thù gì với dòng tộc Shetty, càng không biết gì về con người của Yoongi, cậu đối với anh giống như cây non, mặc sức cho anh thích uốn nắn thế nào thì uốn nắn thế ấy.
Những ngày không có Yoongi bên cạnh, Jungkook chỉ biết tìm đến NamJoon để trò chuyện, nhưng NamJoon là đại diện học sinh, còn là người Vriginia rất tin tưởng, anh ấy cũng chẳng có mấy khi rảnh rỗi.
Gần đây, NamJoon mới biết về mấy lời dị nghị không hay ho ấy, chờ tới khi có thời gian, anh liền đem toàn bộ chuyện đó ra nói một cách rõ ràng cho Jungkook nghe
" Đúng là dòng tộc Shetty có nguyên tắc đính hôn cho những đứa trẻ trong hệ qúy tộc. Cha Yoongi là hoàng tộc. Hồi Yoongi mới đến đây, Vriginia cũng từng nói linh lực của anh ấy có dấu hiệu của sự cộng ước"
Jungkook từng được học, ở thế giới này những nghi lễ như thế không phải nói mồm hai ba câu là xong, giữa hai người một khi có đính ước, linh lực của họ cũng sẽ có sự trói buộc lẫn nhau. Điều đó giải thích cho sự " chớm nở" sâu đậm giữa NamJoon và SeokJin, không tự dưng mà một mối tình thuở nhỏ có thể khiến NamJoon dành cả thanh xuân của mình để nỗ lực, để hy sinh nhiều như thế.
"Nhưng bao năm rồi cũng không biết dấu hiệu đó còn tồn tại hay không. " NamJoon nói tiếp
Jungkook rất ngạc nhiên, thành thật, trước đó một vài phút, cậu không muốn để anh nhắc tới chuyện này. Nghĩ rằng bản thân biết đủ nhiều, cũng nghe đủ nhiêu, nên không cần thiết phải nói đi nói lại một chuyện mà bản thân không muốn nghe
" Ý anh là sao? Nó có thể tự biến mất ư?"
" Ừ, tuy nói là có sự trói buộc nhưng không phải là không thể xóa được, nghĩa là hai người đã từng đính ước chưa chắc sẽ thực sự có tình cảm với nhau về sau. Linh lực bị cộng ước không tạo ra tình yêu, căn bản chỉ là để hai người họ có thể dễ dàng tìm được sự hòa hợp với nhau rồi mới nảy sinh tình cảm"
" Đã có tiền lệ nào như vậy chưa?"
" Chưa có"
Không hiểu sao Jungkook cảm thấy có chút hụt hẫng.
" Nhưng trường hợp của Yoongi rất đặc biệt. Anh ấy rời xa người cùng mình đính ước từ khi còn qúa nhỏ. Một đứa trẻ 9 tuổi thì biết gì về tình cảm chứ? Không giống như đối với em là tình cảm xuất phát khi anh ấy đã trưởng thành, rất kiên định. Nếu anh ấy thực sự để tâm tới mối quan hệ hôn ước kia, bằng sống bằng chết cũng sẽ tìm cách trở về Shetty như trước đây, nhưng từ sau khi anh ấy gặp được em ở Trái Đất trở về LightWist anh ấy không còn đòi vượt Cấm địa nữa, mà chỉ mong tới 24 tuổi mở cổng về TráiĐất để gặp lại em. Những ngày tháng hai người ở đây anh ấy cũng không lần nào nhắc tới chuyện trở về Shetty"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Thế Giới ( Hoàn )
Fanfiction[ Hoàn - 29/8/20 ] Phần I: Linh lực phép thuật Phần II: Kẻ giết người Phần III : Trốn Tìm Phần IV : Ký ức Phần V: Kết thúc