Phần II: Kẻ giết người - Chương 14: Vụ án mạng đầu tiên
" Ôi chúa ơi "
Giáo sư Stella bàng hoàng ôm lấy miệng của mình, nhưng rõ ràng điều đó chẳng thể ngăn được những tiếng thét đầy kinh hoàng của đám học sinh phía sau. Một số trong chúng quỵ sụp xuống, thậm chí là ngất đi. Tất cả giáo viên đều chết lặng. Đáng lẽ ra họ không nên để chúng đi theo để rồi phải chứng kiến cảnh tượng này, nhưng ai có thể trách được SherWin? bình tĩnh và thông suốt thường mất hiệu lực khi con người ta hoảng sợ mà.
Virigina bắt đầu những bước đi chậm rãi, bà ôm trọn Bertha Arian đang run rẩy vào lòng. Cô gái bé nhỏ - người phát hiện ra nạn nhân - người hét lên kêu cứu, òa khóc. Mùi tanh của máu nhớp nháp bám vào không khí. Chiếc thảm xanh lơ được thêu dệt những họa tiết vàng sậm, nhuốm màu máu tươi, không nhiêu lắm, chỉ một khoảng như vũng nước tù đọng sau những cơn mưa phùn dai dẳng. Cơ thể lạnh toát nằm bất động, mái tóc đỏ phủ lên khuôn mặt và làn da trắng bệch, vết thương sâu ở bụng rõ rệt trên lớp lớp vải của chiếc đầm dạ hội mà người ta có thể tưởng tượng ra... một cô gái có thể xinh đẹp và lộng lẫy thế nào khi mặc nó.
" Là Chae Ri?" Ai đó trong đám đông thốt lên khi vừa nhận ra nạn nhân và nó bắt đầu cho những câu hỏi khác.
" Nille ChaeRi năm nhất?"
" Đã có chuyện gì xảy ra với cô ấy?"
" Là bị giết?"
" Thật tội nghiệp, nhưng ai là kẻ đã gây ra chuyện này?"
" Có phải chúng ta đang gặp nguy hiểm không?"
NamJoon cảm thấy lo lắng hơn khi Yoongi và Jungkook không ở đây.
Đột nhiên, tiếng khóc lớn phát ra từ phía bên cạnh khiến anh giật mình. Lee Chin-e ôm chặt lấy anh trai mình, mắt không ngừng rơi lệ. Khó trách, chẳng hiếm người ở trường biết mối quan hệ thân thiết giữa ba người bạn Lee Chin-e, Bertha Arian và Chang Chae Ri.
Giáo sư Viriginia quay lại ra lệnh " TaeMin, thầy hãy đưa các học sinh về kí túc xá rồi trở lại đây "
Thế nhưng trước khi TaeMin có cơ hội thực hiện yêu cầu đó, đám học sinh đã vội vã phản đối:
" Không thưa giáo sư! Chúng em sẽ không đi đâu hết!"
" Giáo sư, một người đã bị giết trong trường, và chúng em phải đi khi không biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra sao? "
" Phải đó giáo sư, chúng em là học sinh nhưng không còn là những đứa trẻ nữa, chúng em ở đây đều đã hơn 20 tuổi và chúng em hoàn toàn có quyền được biết điều gì đang diễn ra trong ngôi trường mà mình đang theo học"
" Qúa nguy hiểm cho các trò khi ở ngoài như thế này!" Virigina cố gắng giải thích.
" Có người đã bị giết ngay ở lối vào cổng phụ của bữa tiệc, nơi mà có hàng trăm người ở đó! Lí do nào khiến người nghĩ rằng kí túc xá thì an toàn hơn nơi này? Hãy tìm ra tên hung thủ và đó là cách thầy cô cho chúng em sự an toàn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Thế Giới ( Hoàn )
Fanfiction[ Hoàn - 29/8/20 ] Phần I: Linh lực phép thuật Phần II: Kẻ giết người Phần III : Trốn Tìm Phần IV : Ký ức Phần V: Kết thúc