Hoàng tử nói chính là làm cảnh tuyết dẫn hắn tiến vào giả thuyết quang võng, mà chờ đến hai người chân chính đăng nhập thượng giả thuyết quang võng lúc sau, cảnh tuyết mới biết được câu này “Mang” là có ý tứ gì.
Cảnh tuyết tiến vào quang võng về sau, phát giác chính mình vẫn là ở Tần hi giáp sân huấn luyện, hắn mới nhớ tới hắn cuối cùng một lần hạ tuyến chính là ở cái này địa phương, bất quá bốn phía trừ bỏ hắn không có người khác, cảnh tuyết cũng biết Tần hi nếu không cần bồi chính mình làm loại này ấu trĩ thi đấu, khẳng định cũng sẽ không có không lại đến nơi này.
Hắn là ở hoàng tử trong hoàng cung đăng nhập giả thuyết quang võng, đăng nhập phía trước hoàng tử đã cho chính hắn quang võng danh sách hào, cảnh tuyết dựa theo dãy số thực mau ở giả thuyết quang võng nội liên lạc tới rồi hoàng tử.
Làm cảnh tuyết kinh ngạc chính là, hoàng tử nơi địa phương thế nhưng là lao ngục khu.
Cảnh tuyết chưa từng có đi qua nơi đó, cũng đã không có giải quá nơi đó quy tắc, nhưng nghe tên đại khái cũng có thể đủ phỏng đoán được đến, nơi này tất nhiên là giam giữ phạm nhân địa phương. Chẳng qua hoàng tử địa vị tôn quý, thoạt nhìn lại chất nho nhã, là có thể thế nhưng ở giả thuyết quang võng làm chuyện gì, làm cho chính mình bị quan tiến lao ngục? Hơn nữa ai lại dám quan hắn?
“Ta yêu cầu ngươi tới giúp ta mở ra cửa lao, chúng ta đăng nhập giả thuyết quang võng thời gian hữu hạn, hy vọng ngươi có thể mau chóng lại đây.” Hoàng tử thanh âm từ liên lạc cầu truyền đến, cảnh tuyết mới phát giác mỗi người liên lạc cầu là không giống nhau, phía trước Tần hi cùng chính mình đối thoại thời điểm xuất hiện chính là kim sắc tiểu cầu, hiện tại hoàng tử lại là một viên xích hồng sắc hỏa cầu.
Cảnh tuyết mạc danh từ này viên hỏa cầu bên trong ngửi được không thích hợp hương vị.
Bất quá hắn không có chậm trễ thời gian, bay nhanh tỏa định hoàng tử vị trí, dùng nhanh nhất tốc độ chạy tới hắn bị cầm tù địa phương.
Lao ngục khu cùng cảnh tuyết sở tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau, nơi này không có gì lạnh băng tường đá hàng rào điện song sắt, tương phản, nơi này phong cảnh còn thực không tồi. Toàn bộ lao ngục ở một tòa trên biển đảo nhỏ đương, hải đảo thượng lao ngục bất quá chính là những cái đó nóc nhà tuyết trắng thấp bé phòng ở.
Hoàng tử bị giam giữ địa phương là tại đây bài phòng ở tận cùng bên trong, cảnh tuyết tìm được hắn thời điểm, suýt nữa không có đem người nhận ra tới.
Nguyên nhân là hoàng tử bộ dáng thật sự là cùng hiện thực kém đến quá xa, phía trước cảnh tuyết cùng Tần hi ở giả thuyết quang võng hình tượng đều là người thường bộ dáng, cảnh tuyết chỉ là tùy tiện sửa chữa mặt bộ số liệu trộm đem chính mình giả thiết cao mấy centimet, mà Tần hi càng là bớt việc toàn thân trên dưới một chút số liệu cũng không sửa, hoàn toàn cùng bình thường chờ giống nhau như đúc.
So sánh với dưới hoàng tử bộ dáng liền kém đến quá nhiều, hắn ở quang võng thậm chí không phải cá nhân tộc, mà là cái thân thể cường tráng tràn đầy cơ bắp da màu lục thú nhân, cái này thú nhân trên đầu trát cái bánh quai chèo biện, đứng lên cơ hồ có hai cái cảnh tuyết như vậy cao, cánh tay cơ bắp hậu mà vững chắc, thoạt nhìn cả người đều tràn ngập dã tính cùng lực lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai O
FantascienzaHạnh Dao Vị Vãn Đế quốc nữ Alpha tướng quân Tần hiếm có cái xinh đẹp như hoa Omega vị hôn phu. Ngày nọ, vị hôn phu chạy trốn, sau đó lại bị trảo đã trở lại. Tần hi tổng cảm thấy sau khi trở về vị hôn phu có chỗ nào không đúng. Trời lạnh hắn cởi quần...