Qua một đoạn vững vàng ngọt nị ngày đêm điên đảo sinh hoạt sau khi kết hôn, cảnh tuyết thu được người nhà riêng đưa tới lễ vật.
Đại ca cho bọn hắn đưa đồ vật phần lớn là thực dụng, đồ vật rất nhiều, đặc điểm chính là quý, nhị ca đồ vật không có gì bất ngờ xảy ra vẫn là quần áo cùng bảo dưỡng phẩm đồ trang điểm tương đối nhiều, đương nhiên lần này còn thêm Tần hi phân, viện nghiên cứu ca tặng bọn họ không ít tân khoa học kỹ thuật sản phẩm, này thậm chí bao gồm mới nhất khoản giả thuyết quang võng bắt chước khí, mà để cho người mặt đỏ tới mang tai, là hắn cha đưa tới một chồng giả thuyết hình ảnh.
Cảnh tuyết mới nhìn thoáng qua liền đỏ mặt đắp lên hộp quà cái nắp, bên cạnh Tần hi vừa lúc từ trong phòng mặt đi ra, thấy được cảnh tuyết động tác, vì thế ra tiếng hỏi: “Đó là ai lễ vật?”
“Là phụ thân đưa tới.” Cảnh tuyết trên mặt biểu tình có chút quẫn bách, “Là đĩa nhạc.”
Tần hi cũng cảm thấy kỳ quái: “Đĩa nhạc?” Loại này niên đại đĩa nhạc đều đã là trân quý phẩm, đưa đĩa nhạc làm lễ vật đích xác có chút khác thường, Tần hi nghĩ nghĩ hỏi: “Là cái gì đĩa nhạc?”
Cảnh tuyết che lại hộp quà, cuối cùng vẫn là không muốn dấu diếm Tần hi, có chút ngượng ngùng mà nói lời nói thật: “Là giảng thai giáo đĩa nhạc.”
Tần hi: “……”
Cảnh tuyết chôn xuống mặt.
Tuy rằng đã sớm biết thế giới này oega mặc kệ nam nữ giới tính đều có mang thai sinh con năng lực, nhưng lần đầu tiên bị người như vậy trực tiếp nhắc nhở ra tới, cảnh tuyết vẫn là có điểm khó có thể tưởng tượng như vậy cảnh tượng. Bất quá đại khái liền chính hắn đều không có chú ý tới, hắn điểm mấu chốt đã ở trong bất tri bất giác rơi chậm lại rất nhiều.
Ly Tần hi kỳ nghỉ kết thúc còn có rất dài thời gian, cảnh tuyết cùng Tần hi không có lại để ý tới cảnh phụ đưa tới thai giáo thực tế ảo hình ảnh, lựa chọn ở nhà chơi điểm khác đồ vật.
Tỷ như nói bọn họ ca đưa tới hai đài giả thuyết quang võng bắt chước khí.
Rốt cuộc bọn họ đã thật lâu không có đi thăm lưu thủ giả thuyết quang võng goá bụa thanh niên hoàng tử.
Tân quang võng bắt chước khí đích xác so trước kia công năng muốn nhiều rất nhiều, người sử dụng thể nghiệm cảm tốt đẹp, cảnh tuyết cùng Tần hi tìm được hoàng tử thời điểm, hắn vừa vặn chọc rớt trò chơi ss cuối cùng một tầng máu mỏng dính, ss vừa mới ngã xuống đất, bốn phía lập tức nhảy ra một trận hệ thống trước đó lục tốt tiếng hoan hô, tiếp theo không riêng gì đương trường, ngay cả cảnh tuyết cùng Tần hi từng người giả thuyết quang võng giao diện cũng đều xuất hiện hệ thống thông cáo: Chúc mừng thần bí người chơi 186 lần đầu thông quan hắc nguyệt cốc 99 tầng, thành công đạt được đạo cụ “Hắc nguyệt cốc chìa khóa”.
Cảnh tuyết: “Nơi này là hắc nguyệt cốc? Cái kia nghe nói vừa mới khai nửa tháng trò chơi? Ngươi đã đánh mãn 99 tầng thông quan rồi?!”
Hoàng tử thu hồi kiếm, nhún vai nói: “Quá đơn giản, ta còn tưởng rằng thật vất vả ra cái tân trò chơi có thể chơi đến lâu một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai O
Ciencia FicciónHạnh Dao Vị Vãn Đế quốc nữ Alpha tướng quân Tần hiếm có cái xinh đẹp như hoa Omega vị hôn phu. Ngày nọ, vị hôn phu chạy trốn, sau đó lại bị trảo đã trở lại. Tần hi tổng cảm thấy sau khi trở về vị hôn phu có chỗ nào không đúng. Trời lạnh hắn cởi quần...