Cải tạo giáp hoa thời gian không ít, cơ hồ toàn bộ buổi tối hai người đều ngâm mình ở cái này sân huấn luyện.
Cảnh tuyết đối với giáp nhiệt tình cùng tò mò quá mức nùng liệt, cơ hồ làm Tần hiếm có chút chống đỡ không được, liền ở Tần hi cúi đầu tháo dỡ điều chỉnh thử giáp thời điểm, cảnh tuyết vẫn luôn ở đổi tới đổi lui vội, trong chốc lát hỗ trợ đệ công cụ, trong chốc lát hỗ trợ xem số liệu, ở không có gì sự thời điểm cũng không chịu nghỉ ngơi, liền ngồi xổm bên cạnh thế Tần hi quạt.
Tuy rằng thế giới giả thuyết kỳ thật căn bản không có khả năng ra mồ hôi, nhưng cảnh tuyết lại vẫn như cũ không có dừng lại, phảng phất không tìm điểm sự tình làm liền không thể phát tiết chính mình cả người tinh lực.
Thẳng đến mặt sau, Tần hi nhìn nhìn thời gian, rốt cuộc bắt đầu thúc giục cảnh tuyết đi trước ngủ: “Hiện tại mới cải tạo đến một nửa, còn có rất nhiều đồ vật muốn xử lý, nơi này giao cho ta thì tốt rồi, ngươi trước hạ tuyến nghỉ ngơi, ngày mai ngươi thượng tuyến thời điểm hẳn là liền không sai biệt lắm.”
Cảnh tuyết nói cái gì cũng không chịu đi, lắc lắc đầu nói: “Ta muốn nhìn ngươi làm, hơn nữa ta có thể hỗ trợ.”
Tần hi khuyên bất động cảnh tuyết, chỉ có thể làm hắn tiếp theo đãi ở chỗ này, nhưng rạng sáng thời điểm, hai người vẫn là bị bắt dừng lại công tác.
Cảnh tuyết hỏi: “Ngươi có phải hay không muốn đi quân bộ?”
Tần hi gật đầu: “Đúng vậy, giáp cải tạo còn thừa một nửa, không có gì bất ngờ xảy ra nói đêm mai hẳn là là được, ngươi mau đi nghỉ ngơi đi.”
Nghĩ đến Tần hi vì chính mình sự tình lăn lộn cả đêm, liền giác cũng chưa ngủ liền phải đi quân bộ, cảnh tuyết trong lòng áy náy vạn phần, rồi lại không biết chính mình có thể thế đối phương làm chuyện gì, chờ đến Tần hi offline, thân ảnh hoàn toàn biến mất lúc sau, hắn cũng đi theo rời khỏi quang võng.
Bất quá hắn không có ngủ thượng bao lâu, ngủ thời điểm đã là rạng sáng, tỉnh lại bất quá cũng mới đến ngọ, hắn lòng tràn đầy tư đều vẫn là ngày hôm qua cùng Tần hi cùng nhau cải tạo giáp, vội vội vàng vàng ăn qua cơm trưa liền lại thượng tuyến về tới sân huấn luyện.
Tần hi ngày hôm qua riêng vì cảnh tuyết khai thông cái này sân huấn luyện sử dụng quyền hạn, cảnh tuyết hiện tại có thể tự do xuất nhập nơi này, bọn họ đêm qua cải trang một nửa giáp còn đứng ở sân huấn luyện ương, bên cạnh bày đống lớn linh kiện, cảnh tuyết cũng hoàn toàn không biết chúng nó từng người tác dụng.
Bất quá tuy rằng có thể giúp đỡ vội không nhiều lắm, cảnh tuyết cũng không hy vọng Tần hi quá mệt mỏi, đêm qua hắn riêng hướng Tần hi hỏi qua giáp vấn đề, đi theo nàng bên cạnh cũng nhìn không ít, sau lại thậm chí còn thân thao tác quá hai lần, đã biết sau lại trình tự làm việc, lại xử lý mấy vấn đề này cũng có vẻ muốn đơn giản rất nhiều.
Cảnh tuyết nghĩ đến đây, điều khai thiết bị đầu cuối cá nhân, một mặt tra tư liệu một mặt bò lên trên giáp, hứng thú bừng bừng mà bắt đầu công việc lu bù lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai O
Ficção CientíficaHạnh Dao Vị Vãn Đế quốc nữ Alpha tướng quân Tần hiếm có cái xinh đẹp như hoa Omega vị hôn phu. Ngày nọ, vị hôn phu chạy trốn, sau đó lại bị trảo đã trở lại. Tần hi tổng cảm thấy sau khi trở về vị hôn phu có chỗ nào không đúng. Trời lạnh hắn cởi quần...