Phương hoặc đích xác không có thể tiến vào hoàng cung, hai ngày này Tần hi ở quân bộ suy nghĩ rất nhiều biện pháp, vẫn như cũ không có thể mang phương hoặc nhìn thấy hoàng tử.
Từ quân bộ trở lại chính mình nơi ở, Tần hi hỏi qua lúc sau, mới phát hiện phương hoặc đang ở nhà mình trong hoa viên mặt, nàng thuận miệng phân phó hạ nhân đi nấu cơm, tiếp theo xoay người triều hoa viên đi đến.
Không tốn nhiều ít công phu nàng liền tìm tới rồi phương hoặc, người kia chính ngồi xổm ngồi ở bồn hoa trong một góc, nhìn chằm chằm trước mặt tảng lớn tường vi xuất thần.
Tần hi chậm rãi đi đến nàng trước mặt, nàng cũng không có quá nhiều phản ứng, bộ dáng dại ra như là tâm tư sớm đã bay đến nơi khác.
Tần hi đánh gãy nàng xuất thần: “Quân bộ còn đang suy nghĩ biện pháp, nghe nói hoàng tử hiện tại bệnh thật sự trọng, tạm thời không tiếp kiến người ngoài.”
Phương hoặc như là có điều cảm ứng, bỗng nhiên ngẩng đầu lên: “Hắn sinh bệnh?”
Tần hi gật gật đầu: “Tạm thời còn không rõ ràng lắm bệnh tình thế nào, bất quá ngươi không cần quá mức lo lắng, hoàng tử thể chất nhược, mỗi năm đều sẽ bệnh nặng một hồi, trong cung có tốt nhất bác sĩ, thả đều đối hắn bệnh tình thập phần quen thuộc, sẽ không có việc gì.”
Tuy rằng nghe được Tần hi như vậy giải thích, nhưng đối với phương hoặc tới nói vẫn như cũ là dày vò, nàng lần thứ hai cúi đầu tới, đem trong lòng ngực bao túm thật sự khẩn.
Tần hi nhìn nhiều liếc mắt một cái nàng bao, từ rời đi tây lục thời điểm khởi, phương hoặc liền mang theo cái này bao, đồ mặc kệ là ở trên phi thuyền vẫn là đi vào nơi này, nàng trước sau đem bao đặt ở bên người, không có rời khỏi người quá một lát, lại cũng không có mở ra quá một lần.
Này đó Tần hi đều xem ở trong mắt, lại không có hỏi nhiều, nàng chỉ nói: “Tin tức tốt là bởi vì hoàng tử bệnh tình, đưa thân đội ngũ sẽ chậm lại xuất phát, chúng ta có thể có càng nhiều thời gian nghĩ cách……”
“Tần tướng quân.” Phương hoặc đột nhiên đánh gãy Tần hi nói.
Tần hi bị đánh gãy cũng không nhiều lời, hảo tính tình nói: “Ngươi nói.”
Phương hoặc cúi đầu hỏi: “Tần tướng quân cảm thấy, chúng ta cứu ra ma…… Hoàng tử xác xuất thành công có mấy thành?”
Tần hi trầm mặc một lát, nói thẳng nói: “Bất kể hậu quả đem hoàng tử cứu ra xác suất chỉ có thành, nhưng muốn cho các ngươi né tránh quân bộ cùng hoàng thất nhãn tuyến bình an rời đi, cái này xác suất liền một thành cũng không có.”
Phương hoặc cũng không vì Tần hi nói mà thất vọng, chỉ là cười khổ: “Cho nên kỳ thật tướng quân đã sớm minh bạch đây là không có khả năng, cũng biết đây là tràng trò khôi hài, ngươi chỉ là đang an ủi chúng ta, đúng không?”
Tần hi nói: “Ta không quen với ở sự tình kết thúc phía trước từ bỏ.”
Phương hoặc lông mi run rẩy, hơi hơi dắt khóe môi, lại không có thể cong thành cái cười độ cung, hắn rốt cuộc từ bỏ loại này cảm xúc biểu đạt phương thức, ngẩng đầu hướng Tần hi nói: “Ta hiểu được, cảm ơn tướng quân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai O
Ciencia FicciónHạnh Dao Vị Vãn Đế quốc nữ Alpha tướng quân Tần hiếm có cái xinh đẹp như hoa Omega vị hôn phu. Ngày nọ, vị hôn phu chạy trốn, sau đó lại bị trảo đã trở lại. Tần hi tổng cảm thấy sau khi trở về vị hôn phu có chỗ nào không đúng. Trời lạnh hắn cởi quần...