Tần hi ngắn ngủi mà trầm mặc xuống dưới, nghĩ phải dùng cái dạng gì ngôn ngữ tới báo cho cảnh tuyết, đối với oega tới nói, dò hỏi một người Alpha tin tức tố, liền tương đương với một loại biến tướng mời.
Cảnh tuyết hiển nhiên là không biết loại này hàm nghĩa, hắn chỉ là thuận miệng tung ra cái đề tài, chờ đợi Tần hi trả lời, lại không biết Tần hi phải vì những lời này mà có bao nhiêu liên tưởng.
Bất quá nàng thực mau liền không cần lại vì thế phiền não, bởi vì nàng phát hiện cảnh tuyết căn bản không có an tĩnh mà chờ nàng đáp án, hắn cái miệng nhỏ ăn mì trước đồ ăn, không bờ bến mà suy đoán nói: “Ta nghe nói cái gì hương vị tin tức tố đều có, bất quá ta không nghe gặp qua vài người hương vị, đó là muốn động dục mới có thể ngửi được đi? Lần trước ở trên phi thuyền lâm khắc kia mấy cái oega còn ở nơi đó đua đòi ai tin tức tố tương đối dễ ngửi,oega tin tức tố có phải hay không mùi hoa vị tương đối được hoan nghênh? Ta loại này nãi vị nói ra đi sẽ bị nhạo báng đi?”
Không nghe thấy Tần hi trả lời, cảnh tuyết tiếp theo lại nói: “Ta còn nghe nói Nam Cương có vị thực nổi danh hạ Anh Thân Vương, hắn tin tức tố là □□ vị, bị bầu thành đế quốc nhất có lực hấp dẫn tin tức tố khí vị chi nhất, cái loại này hương vị ở trên người, cùng hắn thân cận người sẽ không sặc đến lợi hại? Mỗi ngày bên người giống đi theo cái đạn dược giống nhau?”
Tần hi muốn nói cái gì, cuối cùng lại có chút buồn cười mà dừng lại lời nói.
Cảnh tuyết tiếp theo đoán: “Ta cảm thấy ngươi tin tức tố nhất định không phải cái loại này thực nùng liệt, đại khái sẽ có điểm ôn hòa, nhưng khẳng định không phải mùi hoa, có lẽ là cái gì thực vật hương vị? Hoặc là nào đó đồ ăn hương vị?”
Hắn nói lại vội vàng phủ định chính mình phỏng đoán: “Khả năng cũng không đúng, rốt cuộc là cái gì đâu?”
“Là bạch trà vị.”
Cảnh tuyết kinh ngạc ngẩng đầu lên, chờ tiếp xúc Tần hi tầm mắt, mới nghe thấy nàng lại nói: “Ta tin tức tố là bạch trà hương vị, là đế quốc Bắc Vực một loại lá trà.”
“A.” Cảnh tuyết không dự đoán được chính mình có thể được đến Tần hi trả lời, lại nói tiếp lúc trước hắn ở quang trên mạng gặp mặt đến quá rất nhiều cùng loại vấn đề, tất cả mọi người đều rất tò mò phỉ lam ngôi sao Tần hi tin tức tố đến tột cùng là cái gì hương vị, không nghĩ tới nguyên lai là trà mùi hương, hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa, tâm niệm vừa chuyển lại bật thốt lên nói: “Kia nếu chúng ta hai cái ở bên nhau, có phải hay không liền biến thành trà sữa?”
Nói xong câu đó, liền cảnh tuyết chính mình đều giật mình đỏ mặt.
Tần hi chớp chớp mắt, ở lúc ban đầu kinh ngạc lúc sau, lại là quay đầu đi run nổi lên vai.
Cảnh tuyết vội vàng ngăn trở Tần hi cười trộm, trong lòng lại cảm thấy thế giới này giả thiết thật là mê hoặc cực kỳ, mỗi người tin tức tố đều có từng người độc đáo hương vị, như vậy nếu hai người hương vị tương tính cực kém, kia phương diện sinh hoạt có thể hay không cũng đã chịu quấy nhiễu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai O
Science-FictionHạnh Dao Vị Vãn Đế quốc nữ Alpha tướng quân Tần hiếm có cái xinh đẹp như hoa Omega vị hôn phu. Ngày nọ, vị hôn phu chạy trốn, sau đó lại bị trảo đã trở lại. Tần hi tổng cảm thấy sau khi trở về vị hôn phu có chỗ nào không đúng. Trời lạnh hắn cởi quần...