Phi thuyền ngừng ở tây lục cảng hàng không, Tần hi không có đi cùng lâm khắc một đạo đi cuộc họp báo đem khai khách sạn, mà là tìm cái lý do mang theo cảnh tuyết đi trước rời đi cảng.
Tây lục phong cảnh cùng phía trước cảnh tuyết gặp qua phỉ lam so sánh với lại là một loại khác hoàn toàn bất đồng bộ dáng, cái này địa phương vẫn như cũ là khoa học kỹ thuật hóa cao ốc building, nhưng không trung lại là âm trầm mà u ám, không khí phảng phất tràn ngập nào đó kim loại hương vị, sở hữu cao lầu đều là hoa râm mà đen tối nhan sắc, như là một tòa kim loại đúc thành lâu đài, nơi chốn đều sũng nước lãnh ngạnh.
Thân là đế quốc quan trọng nhất giáp sinh sản mà, tây lục cùng nó sở phụ thuộc mấy chục quặng tinh ở đế quốc chiếm cứ cường điệu muốn địa vị, cũng sử viên tinh cầu này trở thành trừ bỏ đế tinh phỉ lam ở ngoài phồn hoa địa phương.
Cảnh tuyết đi ra cảng hàng không sau đã bị nơi này phong cảnh mê mắt, đồ sộ thành thị cảnh tượng làm hắn ở cùng Tần hi đi vào trước tiên ước định khách sạn lúc sau mới rốt cuộc phục hồi tinh thần lại.
Tần hi đương nhiên để ý tới không được cảnh tuyết loại này từ mấy trăm năm trước thế giới tới đồ nhà quê, chỉ đương này đó cảnh tượng là tầm thường, nàng dùng tương lan thân phận tạp đính hảo phòng, mang theo cảnh tuyết đi vào lúc sau, liền tháo xuống chính mình nhĩ sau mảnh kim loại mỏng, tháo xuống đồ vật lúc sau, nàng khuôn mặt liền biến trở về cảnh tuyết sở quen thuộc bộ dáng. Nàng làm xong này đó lúc sau, lại tiến lên thế cảnh tuyết cũng tháo xuống, cảnh tuyết chỉ cảm thấy đối phương ấm áp hô hấp dừng ở chính mình bên tai, còn không có tới kịp mặt đỏ, Tần hi đã hoàn thành động tác thối lui đến bên cạnh.
Cảnh tuyết sờ sờ chính mình mặt, lại đi vào gương trước mặt nhìn nhìn, quả nhiên thấy chính mình cũng khôi phục vốn dĩ bộ mặt.
Hai người vài thiên vô dụng gương mặt thật gặp nhau, thế nhưng ngắn ngủi mà có điểm không thói quen cảm giác.
Thẳng đến cảnh tuyết trên người thiết bị đầu cuối cá nhân lại lần nữa phát tới tin tức, cảnh tuyết mở ra nhìn nhìn, ngẩng đầu đối Tần hi nói: “106, bọn họ cấp vị trí.”
Tần hi ứng thanh, cùng cảnh tuyết hai người về vẻ ngoài hơi làm ngụy trang, mang lên mắt kính cùng mũ, lại dùng dày nặng áo khoác đem cảnh tuyết bọc lên, lúc này mới nắm người đi ra phòng.
Hai người triều 106 phòng đi đến, Tần hi nhưng thật ra sắc mặt bình tĩnh không có mở miệng, hoàn toàn vứt đi tương lan ngụy trang, khôi phục tới rồi ngày thường trầm mặc ít lời Tần hi tướng quân, cảnh tuyết lại vẫn như cũ hoài niệm ở trên phi thuyền mặt hai người gần như hồ nháo nhật tử, hắn bước chân phóng thật sự chậm, kéo ở Tần hi bên cạnh người, vài lần đều muốn mở miệng, nhưng đến cuối cùng vẫn là nhịn xuống.
Hắn tưởng lưu lại, nghĩ đến kế tiếp phải có ít nhất tháng thời gian không thể cùng Tần hi gặp mặt, nghĩ vậy đoạn lữ trình lập tức liền phải kết thúc, hắn liền kháng cự cùng cảnh người nhà cùng nhau trở về.
Nhưng hắn không phải nguyên chủ cái kia tùy hứng làm bậy tiểu thiếu gia, hắn là cái lý trí thành thục hiểu được thông cảm cùng lấy đại cục làm trọng nam tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai O
Science FictionHạnh Dao Vị Vãn Đế quốc nữ Alpha tướng quân Tần hiếm có cái xinh đẹp như hoa Omega vị hôn phu. Ngày nọ, vị hôn phu chạy trốn, sau đó lại bị trảo đã trở lại. Tần hi tổng cảm thấy sau khi trở về vị hôn phu có chỗ nào không đúng. Trời lạnh hắn cởi quần...