Cảnh tuyết phản ứng làm Tần hi ý thức được không đúng, nhưng nàng lại không nghĩ rằng mở cửa nháy mắt, nàng nhìn đến hoàn toàn không phải trong tưởng tượng bộ dáng.
Cùng phía trước vài lần gặp mặt thời điểm nhìn quen bộ dáng bất đồng, hôm nay cảnh tuyết rõ ràng là trải qua một phen tỉ mỉ trang điểm, hắn trên người ăn mặc chính là một bộ hắc kim hai sắc trường lễ phục, như vậy nhan sắc mặc ở người khác trên người có lẽ sẽ có chút trầm ám, nhưng ở cảnh tuyết trên người lại không hẳn vậy, cảnh tuyết dáng người không tính là cao lớn, lễ phục lại chính sấn đến hắn sống lưng thon dài đĩnh bạt, lễ phục thượng kim sắc thêu văn liếc mắt một cái liền biết là từ nhân công tỉ mỉ thêu chế, cổ tay áo cùng vạt áo chỗ chuế tuyết trắng ren trường chấm đất mặt, dưới chân đặng một đôi thủ công tinh xảo đen bóng đoản ủng, ung dung hoa lệ đến gãi đúng chỗ ngứa.
Nhưng này đều không phải nhất đủ để cho người kinh diễm, để cho người vô pháp dời đi tầm mắt, là kia trương rõ ràng làm tầng trang điểm nhẹ mặt.
Cảnh tuyết diện mạo lớn lên nộn, gương mặt bàn tay đại điểm, làn da bạch đến trong sáng, băng tuyết tựa mà, xinh đẹp người luôn là có thể làm nhân sinh ra khoảng cách cảm, nhưng cảnh tuyết ái cười, cười rộ lên thời điểm đôi mắt phảng phất lấp lánh sáng lên, trong sáng đôi mắt lại hắc lại đại, bên má còn sẽ hiện lên một cái nhợt nhạt lúm đồng tiền, như vậy thần thái làm hắn lập tức vứt đi cùng người khoảng cách, thẳng làm người vô cớ muốn thân cận.
Mà hiện tại cảnh tuyết kỳ thật trang dung cũng không tính rõ ràng, hắn chỉ là vì cảnh tuyết lâu không thấy ánh mặt trời làn da thêm tầng khí sắc, hơi câu mi cong, khiến cho hiện tại Tần hi trước mắt thiếu niên này trở nên càng thêm rực rỡ lóa mắt lên.
Giống như là từ trước chuyện xưa tiểu vương tử, liền như vậy tự phụ mà đi tới chính mình trước mặt.
Tần hi không có ra tiếng, thậm chí đứng ở cửa không có hoạt động nửa bước, nàng chỉ là dùng một loại khó lòng giải thích ánh mắt bình tĩnh nhìn cảnh tuyết.
Nàng tưởng, cảnh tuyết là vì thấy nàng riêng trang điểm quá.
Tần hi không nói chuyện, cảnh tuyết đỉnh này phó trang bị da đầu tê dại, thật sự nhịn không nổi này không nói gì trầm mặc, vì thế chủ động đánh vỡ lúng túng nói: “Rất khó xem đúng hay không? Không phải ta tưởng xuyên thứ này, là thương ân cho ta chuẩn bị.” Cái kia Omega phát điên tới quả thực làm người sợ hãi, cảnh tuyết ngại với muốn trang thân phận cũng không thể đủ giãy giụa đến quá mức, vì thế ở một phen uy hiếp cưỡng bách dưới cuối cùng bị trang điểm thành này phó quỷ dạng.
Hắn quyết định lần sau liền tính bị nhìn ra sơ hở cũng muốn liều chết phản kháng, hiện tại bị Tần hi nhìn đến hắn dáng vẻ này, thật sự là quá bại hoại hình tượng.
Cảnh tuyết vì chính mình này thân giả dạng mà thấp thỏm, mà như vậy thần thái đặt ở Tần hi trong mắt liền biến thành một loại khác hàm nghĩa.
Nàng tưởng, hắn thực để ý ta cái nhìn.
Nàng phải nói điểm cái gì trấn an hắn, cái này thoạt nhìn nhu nhược vô tội, nhưng là ở thế giới giả thuyết không sợ chính mình bị thương thậm chí sẽ trái lại lo lắng nàng Omega.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai O
Ciencia FicciónHạnh Dao Vị Vãn Đế quốc nữ Alpha tướng quân Tần hiếm có cái xinh đẹp như hoa Omega vị hôn phu. Ngày nọ, vị hôn phu chạy trốn, sau đó lại bị trảo đã trở lại. Tần hi tổng cảm thấy sau khi trở về vị hôn phu có chỗ nào không đúng. Trời lạnh hắn cởi quần...