Chương 50

266 15 0
                                    

Thật lớn phi thuyền huyền ngừng ở giáp cuộc họp báo hội trường trên không, ở ngắn ngủi thời gian trong vòng, đã có mấy chục giá phi hành khí đem này vây quanh ở ương.

Mọi người tầm mắt đều bị kia giá không nên xuất hiện ở chỗ này phi thuyền hấp dẫn, nhưng kia phi thuyền không chút sứt mẻ mà đãi tại chỗ, dường như một cái trầm mặc cự thú, đang ở ám chuẩn bị một hồi mưa rền gió dữ phản phệ.

Bốn phía phi hành khí không dám vọng động, bọn họ có rất nhiều đến từ tây lục thống lĩnh thu gia gia chủ hộ vệ đội, có rất nhiều lâm khắc sở mang đến hộ vệ, còn có càng nhiều ở trong tối đợi mệnh, là đế quốc quân bộ trước tiên an bài mai phục tốt quân đội, mọi người sớm có đoán trước s xã hội tại đây thiên triển khai hành động, nhưng ai cũng không nghĩ tới chân chính tới rồi lúc này, xuất hiện lên đỉnh đầu trên không sẽ là cảnh gia phi thuyền.

Trên phi thuyền mặt có người nào?

Ai cũng không dám dễ dàng ngắt lời, cho nên bọn họ đều đang chờ đợi từng người thượng cấp mệnh lệnh.

Nhưng liền ở ngay lúc này, tây lục tâm lớn nhất dinh thự đương, thu gia gia chủ thu khi nay đang ở hậu viện cùng hắn lâu không thấy mặt bằng hữu chơi cờ.

Ở hội trường hậu trường, tất cả mọi người ở bận rộn tìm kiếm giải quyết sự tình biện pháp, vài tên bảo an bước chân vội vàng mà chạy tới, lại không có nhìn thấy vốn dĩ hẳn là tìm kiếm người, giáp thương Đại lão bản lâm khắc không biết tại đây loại thời khắc mấu chốt đến tột cùng đi nơi nào, hiện trường chỉ có người mặc hắc y bí thư rũ mắt ôm thiết bị đầu cuối cá nhân thấp giọng liên lạc người khác.

Mà đế quốc quân đội nhóm vẫn như cũ ở bên ngoài đợi mệnh không có hành động, bởi vì bọn họ vẫn như cũ không có được đến tướng quân mệnh lệnh.

Chỉ có Tần hi phó quan thích hành đầy mặt mồ hôi lạnh mà đãi ở chỉ huy chỗ, không dám đem sự tình nói cho người khác —— hắn liên lạc không đến Tần hi.

·

Tần hi không có mất tích, nàng hiện tại liền ở hội trường bên trong, nhưng nàng không có cách nào giống kế hoạch như vậy hướng chính mình phó quan truyền lại tin tức, bởi vì nàng phát hiện liền ở vừa rồi phi thuyền đến trên không thời điểm, nàng thiết bị đầu cuối cá nhân liền mất đi tín hiệu, nàng hiện tại liên lạc không đến bất luận kẻ nào, nàng chỉ có thể đủ lập tức rời đi hội trường đi tìm chờ đợi ở bên ngoài phó quan thích hành.

Nhưng liền rời đi quá trình, nàng thấy được đang ở hướng đám người bên kia trộm di động khả nghi hắc ảnh.

Nàng chỉ lược một do dự, liền thay đổi phương hướng, đi theo ở hắc ảnh phía sau mà đi.

·

Hội trường trên không, phi thuyền cùng loại nhỏ quân dụng phi hành khí vẫn như cũ ở giằng co, mà liền ở ngay lúc này, phi thuyền phía trên đột nhiên truyền đến một đạo thông tin thỉnh cầu.

Canh giữ ở trong phi thuyền s xã các thành viên cho nhau nhìn nhau, đều có chút cẩn thận cùng mờ mịt, không biết lúc này là người nào ở liên lạc chiếc phi thuyền này, cũng không biết đối phương muốn liên lạc đến tột cùng là vốn dĩ ở trên phi thuyền mặt cảnh người nhà vẫn là bắt cóc phi thuyền bọn họ.

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ