Chương 65

208 16 0
                                    

Vào nhà bất quá một lát sự tình, Tần hi nhẹ nhàng đem cảnh tuyết đặt ở phòng ương trên giường lớn, cúi người hôn lên cảnh tuyết cánh môi.

Tần tướng quân ngày thường thanh tâm quả dục tới rồi cực hạn, liền thân mật hành động đều rất ít có, hiện tại khó được chủ động, cảnh tuyết trong lòng kinh ngạc đương nhiên không ít, càng không thể buông tha này khó được sẽ, hoàn toàn dứt bỏ rồi ngày thường không nên có cảm thấy thẹn tâm, trực tiếp ôm người cổ không cho nàng rời đi, ngửa đầu gia tăng nụ hôn này.

Trong phòng an tĩnh đến có thể nghe thấy hôn môi phát ra dâm mĩ tiếng vang, trận này hôn môi lâu dài kéo dài, cảnh tuyết hôn đến nhìn như hung ác lại không có gì kết cấu, nhưng thật ra Tần hi tuy rằng bị động lại trầm ổn vô cùng, mặc kệ cảnh tuyết bất luận cái gì thế công đều có thể dễ dàng hóa giải, tiếp theo chuyển thủ vì công ngược lại ức hiếp đến cảnh tuyết hơi thở không xong thở dốc liên tục.

Chờ đến thật vất vả kết thúc nụ hôn này, cảnh tuyết đã bởi vì thiếu Oxy mà sắc mặt đỏ bừng, không tình nguyện mà oán trách khởi chính mình thân thể này quá phận kém cỏi thể lực.

Hắn câu lấy Tần hi eo ngang ngược mà không cho đối phương đứng dậy, lại ở nàng bên tai nhẹ nhàng hôn hạ, thanh âm thấp mà thiển nói: “Ta rất thích ngươi.” Câu này càng như là cái buột miệng thốt ra cảm khái, cảnh tuyết không có cách nào đi khắc chế chính mình đối Tần hi cảm tình, hắn chỉ cần nhìn đối phương, có thể cảm giác được chính mình lòng tràn đầy tràn ra vui mừng, chỉ cần kề sát đối phương, là có thể đủ cảm giác được trái tim ở trong lồng ngực càng thấy mãnh liệt va chạm.

Hắn quá thích Tần hi, thích nàng bất luận cái gì thời điểm bộ dáng, thích đến tưởng cùng nàng từng phút từng giây đều ở bên nhau.

Thích đến sở hữu những cái đó giới tính nhận tri trở ngại đều có thể vứt bỏ, những cái đó nho nhỏ không được tự nhiên đều có thể không chút nào để ý.

Hắn chỉ nghĩ đem chính mình giao cho nàng.

Đương nhiên, hắn chỉ cần một chút chuẩn bị tâm lý.

Cảnh tuyết nâng đi giải chính mình hôn phục thượng cúc áo, đầu ngón tay động tác có chút thong thả, còn có điểm không biết là bởi vì dồn dập vẫn là khẩn trương sở sinh ra vô thố.

Tần hi trầm mặc mà cầm hắn, đem hắn song buông, chính mình bắt đầu thế cảnh tuyết cởi bỏ nút thắt.

Hôn phục thiết kế phức tạp, đầy người quần áo rất khó cởi bỏ, cho nên này đoạn trầm mặc thời gian có vẻ đặc biệt trường. Cảnh tuyết nhìn chằm chằm Tần hi động tác, bị Tần hi thấy, lắc lắc đầu một con bao trùm trụ hắn đôi mắt, thanh âm ôn hòa mà nói: “Sợ sao?”

Cảnh tuyết lắc lắc đầu, tầm mắt nhưng vẫn đang bị che, hắn cảm thấy chính mình tim đập tốc độ có điểm quá nhanh: “Không phải sợ, là khẩn trương.”

Tần hi liền lấy che khuất cảnh tuyết hai mắt tư thế, cúi người hôn cảnh tuyết mới vừa trải qua một phen chà đạp hiện tại còn phiếm hồng nhuận môi, cái này hôn môi thực đoản, phảng phất chỉ là lông chim nhẹ nhàng phất quá, nàng nhẹ giọng hỏi: “Có hay không hảo một chút?”

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ