Hạ vọng vân, tên này ở đế quốc đương, có thể nói là không có người không biết.
Tựa như đế quốc tướng quân Tần hi là sở hữu oega nhóm ái mộ đối tượng giống nhau, đế quốc hoàng tử hạ vọng vân cũng là Alpha nhóm sở ái mộ đối tượng.
Trường kỳ đứng hàng “Đế quốc ngươi nhất tưởng cưới oega” xếp hạng đệ nhất.
Cùng ngày xưa khắp nơi nháo sự cảnh tuyết bất đồng, hạ vọng vân ở đế quốc mọi người cảm nhận hình tượng là vô cùng hoàn mỹ, dịu dàng đoan trang, hiền thục điển nhã, mọi người không keo kiệt dùng bất luận cái gì tốt đẹp từ ngữ hướng hắn trên người bộ, tuy rằng quý vì hoàng tử hắn ảnh chụp sẽ không ở quang võng đương truyền lưu, nhưng gặp qua vị này hoàng tử người, đều sẽ cảm thấy như vậy hình dung đối hoàng tử tới nói lại thích hợp bất quá.
Đối với phương hoặc tới nói, như vậy hoàng tử giống như là vân gian kiểu nguyệt, không rảnh bạch ngọc, là nàng nhìn thấy nhưng không với tới được tồn tại.
Nàng chưa từng có nghĩ tới người như vậy thế nhưng liền ở chính mình bên cạnh.
Hơn nữa người này là Ma Vương.
Ma Vương chính là hoàng tử.
Ở từ Ma Vương khẩu nghe thấy cái này chân tướng, lại bị kéo qua đi thân đến đầu óc choáng váng lúc sau, phương hoặc duy trì mờ mịt cùng không biết làm sao trạng thái cùng cảnh tuyết Tần hi cùng nhau hạ tuyến, mãi cho đến về tới sửa chữa xưởng, nàng cũng chưa có thể hoàn toàn phục hồi tinh thần lại.
Cảnh tuyết cùng Tần hi biết nàng muốn tiếp thu cái này hiện thực chỉ sợ còn cần nhiều một chút thời gian, cho nên cũng không có mạnh mẽ nhắc lại chuyện này, trở về lúc sau liền phảng phất chuyện gì đều không có phát sinh quá, cùng thường lui tới giống nhau quá nhật tử.
Phương hoặc liền duy trì mỗi ngày thất hồn lạc phách trạng thái ở sửa chữa xưởng cùng chính mình đi làm địa phương qua lại chạy vội, thẳng đến ngày nọ nàng ở công ty thấy được cái kia tin tức.
Phương hoặc là cái bí thư, tuy rằng làm rất nhiều năm vẫn như cũ không có mắt sáng biểu hiện cũng không có thể thăng chức, nhưng nàng nơi công ty lại là toàn bộ tây lục tốt nhất công ty chi nhất, đế quốc tứ đại khu vực, tây lục chủ nhân thu gia chính là nhà này công ty lão bản, phương hoặc người lãnh đạo trực tiếp, chính là đương kim thu gia đại thiếu gia thu minh.
Hôm nay đem tư liệu sửa sang lại hảo đưa đến lão bản văn phòng thời điểm, nàng vừa lúc nhìn đến thu minh trợn tròn mắt bình tĩnh nhìn trên tường quầng sáng, trên quầng sáng mặt đang ở truyền phát tin thứ nhất tin tức, hình ảnh là chỉ tồn tại với đế quốc người phổ cập khoa học đương hình ảnh, cùng chỗ với cái này vũ trụ đương, một cái khác cũng đủ cùng đế quốc chống lại cường đại thế lực —— Liên Bang.
Tin tức nội dung rất đơn giản, nhưng lại đủ để khiếp sợ toàn bộ đế quốc.
Đế quốc hoàng tử hạ vọng vân đem cùng Liên Bang tát lan đức nguyên soái liên hôn, hai tháng lúc sau, đế quốc đem phái quân đội hộ tống hoàng tử đi trước Liên Bang cử hành hôn lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai O
Science FictionHạnh Dao Vị Vãn Đế quốc nữ Alpha tướng quân Tần hiếm có cái xinh đẹp như hoa Omega vị hôn phu. Ngày nọ, vị hôn phu chạy trốn, sau đó lại bị trảo đã trở lại. Tần hi tổng cảm thấy sau khi trở về vị hôn phu có chỗ nào không đúng. Trời lạnh hắn cởi quần...