Bọn họ gặp phải vấn đề đương nhiên không ngừng nhận người đơn giản như vậy, hiện tại Tần hi đứng ở lồng giam trước mặt, lồng giam đại môn gắt gao nhắm, căn bản tạc không ra chút nào khe hở.
Cảnh tuyết nhớ tới phía trước hệ thống công bố tỷ thí quy tắc, này hố người lồng giam chìa khóa bị giấu ở phía dưới nào đó cầu thang đề mục giữa, chỉ có thành công thông qua kia cấp cầu thang mới có thể đủ bắt được chìa khóa, mà hiện tại xem Tần hi phản ứng, nàng một đường đi tới rõ ràng không có tiếp xúc quá bất luận cái gì cùng chìa khóa có quan hệ nhắc nhở.
Cho nên nói Tần hi rất có khả năng, yêu cầu đi xuống một lần nữa lại leo lên một lần cầu thang, đem chìa khóa tìm ra.
Nhưng này lại đến tiêu phí rất nhiều thời gian, có lẽ liền tại đây đoạn thời gian trong vòng, những người khác cũng đã đuổi kịp tới.
Cảnh tuyết trong lòng có chút thế Tần hi sốt ruột, nhưng rồi lại nỗ lực kiềm chế chính mình cảm xúc, không biết vì cái gì, hắn đối Tần hiếm có loại cổ quái tín nhiệm cảm, phảng phất dưới bầu trời này không có gì là Tần hi làm không được sự tình.
Suy nghĩ một lát, cảnh tuyết đem như vậy tín nhiệm quy kết với quang trên mạng người đối Tần hi mù quáng sùng bái, tất cả mọi người cho rằng Tần hi không gì làm không được, cảnh tuyết chính mình cũng tiềm di mặc hóa ở trong lòng có như vậy ấn tượng.
Thế cho nên tới rồi hiện tại loại này cảnh tượng, cảnh tuyết vẫn như cũ tiếp cận mù quáng cảm thấy Tần hi sẽ tìm được biện pháp.
Tần hi đương nhiên hấp dẫn ánh mắt mọi người, mà nàng đứng ở lồng giam phía trước, không có vội vã muốn mở ra kia nói kiên cố lồng giam đại môn, chỉ là cúi đầu nhìn thoáng qua khóa mắt, theo sau ra tiếng nói: “Ta muốn biết trận này tỷ thí quy tắc.”
Không chờ có người đáp lại, chỉ có lồng giam bên trong hai cái trông coi Omega người máy oai oai đầu, tựa hồ chỉ cần Tần hi hơi có phá hư quy tắc động tác liền sẽ ra tay ngăn cản. Cảnh tuyết đem một màn này xem ở trong mắt, có chút lo lắng Tần hi sẽ cùng này hai cái người máy phát sinh xung đột.
Bất quá Tần hi không để ý đến hai cái người máy, nàng chỉ là tiếp tục hỏi: “Cái này khóa hay không chỉ có thể dùng chìa khóa mở ra? Nếu ta dùng khác phương thức mở ra lồng giam, có tính không trái với quy tắc trò chơi?”
Vấn đề này hỏi đến rõ ràng minh bạch, những người khác đều minh bạch nàng ý tứ.
Phía chân trời truyền đến kia nói quen thuộc máy móc giọng nữ: “Bất luận dùng cái gì phương thức, chỉ cần có thể mở ra lồng giam đều tính thành công.”
Đốn một lát, thanh âm kia tiếp tục nói: “Nhưng bình thường công kích là vô pháp đối……”
Máy móc thanh âm đến nơi đây ngừng lại.
Những người khác ánh mắt cũng đều ngưng ở thời khắc này, bởi vì liền ở ngay lúc này, Tần hi đột nhiên rút ra bên hông bội kiếm.
Hiện tại đế quốc mọi người kỳ thật đã sớm đã không có bội kiếm thói quen, nhưng rất nhiều năm trước chuyện xưa còn lưu tại trong sách, ở nào đó hoài cựu giả cổ thời điểm, mọi người sẽ lựa chọn ở bên hông bội một phen kiếm. Nhưng so với hiện tại đủ loại kiểu dáng súng ống vũ khí, bội kiếm loại này vũ khí lạnh ở mọi người xem ra căn bản không hề sức chiến đấu, này đem bội kiếm trừ bỏ trang trí không có càng nhiều tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai O
Ciencia FicciónHạnh Dao Vị Vãn Đế quốc nữ Alpha tướng quân Tần hiếm có cái xinh đẹp như hoa Omega vị hôn phu. Ngày nọ, vị hôn phu chạy trốn, sau đó lại bị trảo đã trở lại. Tần hi tổng cảm thấy sau khi trở về vị hôn phu có chỗ nào không đúng. Trời lạnh hắn cởi quần...