Nakatulala lang si Divine habang nakaupo sa swivel chair sa opisina niya sa headquarters nila sa Canada.
It's been four weeks that they stay in Canada. They found out who was the traitor and it was Gerald, her one of trusted agent. Pinipilit pa rin nilang umamin si Gerald para malaman nila kung magsasabi ito ng totoo.
I hate killing my men but I don't have a choice but to kill him. This is better than sent him to the highest court. She said through her head.
"Come in" she said then the door opened.
"Umamin na si Gerald" anunsyo ni Tairon na tila pagod na pagod.
"Pinahirapan mo ba?" Tanong niya rito at ngumisi naman ito.
"Not really."
Sabay silang lumabas sa opisina niya hanggang makapasok ng elevator. "What did he say?" Tanong niya rito.
"He said that Mr. Campbell is the one who planned it. I guess Mr. Campbell really want to attack you using our members."
"Mr. Campbell again" napabuntong hininga siya pagkatapos sabihin ang pangalan ng pasimuno ng lahat. "He's getting on my nerves. Is that family are safe? I always keep my promises, so better do a proper job" dagdag niya at saktong bukas ng elevator kaya lumabas na sila.
"They are safe. Don't worry about it."
"Good" she said and enter the Fonta S-room.
Nakita niya na nakatali ang dalawang kamay ni Gerald sa magkabilang gilid kung saan nakatayo ang dalawang poste. Nakakadena rin ang mga paa nito at puno ng sugat ang katawan.
Naupo siya sa katapat nitong pang-isahang sopa at nagcross legs sabay cross-arm.
"Hindi ko akalain na ikaw pa ang tatraydor sa 'kin" may pagkadismayang sabi niya habang nagsasalin ng wine sa wine glass. "I'm really disappointed to you, Gerald. You are one of my best agent but I didn't know that you'll stabbed me from the back."
"I'm sorry" hinging paumanhin nito at tanging pagbuntong hininga lang ang nagawa niya sabay inom sa wine glass niya.
"Hindi ko alam kung bakit mo nagawa 'to and until now, hindi pa rin ako makapaniwala" aniya sabay tawa ng may pagkadismiya. "This is the first na may nagtraydor sa 'kin at masasabi kong masakit, dahil napamahal na kayo sa 'kin."
Tumayo siya mula sa pagkakaupo habang hawak ang wine glass. "Alam mo bang gusto kang kunin ng mga officials at dalhin sa highest court? But I said no. Sa akin ka nagtraydor, so I'm the one who's responsible to you."
Tumigil siya sa harapan nito at kitang-kita niya ang mga pasa nito sa mukha maging ang labi nitong pumutok na.
"Patawarin niyo ko, Ms. Div" sabi nito at ginagalaw nito ang kamay para siguro hawakan siya pero hindi nito magawa.
BINABASA MO ANG
LFD 2: Beautiful Liar (COMPLETED)
Romance[LE FAVORI DESIRE SERIES 2] WARNING 🚨🚨🚨 SPG | R-18 | Matured Content > A story of Joshua and Divine He wants a hinest person but she's a liar. All Rights Reserved @2019 ***** Cover by @Animoons DATE STARTED : September 10, 2019 DATE ENDED : Novem...