CHAPTER 39

2.2K 63 0
                                    

Natatarantang sinundan ng tingin ni Divine ang kotse ni Venom na kaaalis lang habang dala-dala nito si Sainy.








Ito na nga ba ang kinatatakutan naming dalawa. Anang isang bahagi ng isip niya.










Nagmamadaling nagtipa siya sa cellphone niya hanggang sa biglang may nagsalita sa likuran niya.











"Such a big liar."











Paglingon niya sa nagsalita ay bahagyang nanikip ang dibdib niya pero binaliwala niya nalang iyon at nagpokus sa tinatawagan niya.









"Yes, Ms. Div" aniya sa kabilang linya.











"Find my location and bring my baby. Faster" tanging sinabi niya at pinatay na ang tawag.











"Baby, huh?"











Napalingon muli siya kay Joshua at nakangisi ito habang kasama pa rin ang tatlo nitong kaibigan.








"I don't have time for you, Joshua" she said and exactly a three motorcycle stop in from of them.











Jack gives the key of her motorcycle. It's a black Kawasaki Ninja H2, and a new gift from her brother Jarell. Bea gives her leather jacket and her helmet, didn't even bother the presence of the man behind her.












"Mauna na kayo may pupuntahan lang ako" seryosong saad niya at sumakay sa motorsiklo niya saka binuksan ang engine n'yon.












Nagsialisan naman kaagad ang tatlo niyang agent habang si Jack naman ay nakisakay kay Bea.









"What the hell are you doing?" She said when Joshua stand in front of her motorcycle.










"If you're trying to go to Venom's house then better stop it" he said.













"If you're trying to stop me then better think twice" she said. "You know who I am---"












"No, I don't. I don't know you anymore."










Napipilan siya sa sinabi nito. Kalaunan ay binaba niya ang salamin ng helmet niya at pinaharurot ang motorsiklo niya patungo sa bahay ni Venom habang masama ang timpla ng mukha niya.











Wala pang ilang minuto ay narating na niya ang bahay nito at kitang-kita niya ang mga bodyguard na nakabantay sa labas ng bahay nito maging sa garden.










Lumapit sa kanya ang isang bodyguard kaya tinanggal niya ang suot niyang helmet saka bumaba sa motorsiklo niya.










"Hi" mapang-akit na bati niya.












Bumigay naman ito kaya inigtad niya ang kamay niya sa leeg nito dahilan para mapaubo ito. Because of that, the other bodyguard near them came out and attack her. She expertly avoid every attacks that they giving her while she attack the vital parts of their body that made them feel to much pain.












"Easy" she said after she takes them down.












Pinagpagan niya ang kamay niya bago pumasok sa gate. She saw another bunch of bodyguard with gun on their hands, so she took out her silencer gun too.










LFD 2: Beautiful Liar (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon