CHAPTER 23

2.5K 59 1
                                    

Everyone look at Divine's direction because of the handsome mens behind her while wearing a shades.








Lahat ng dumadaan ay napapahinto dahil sino ba namang hindi? Dalawang babae napalilibutan ng mga gwapo at makisig na lalaki.










They are now in the airport of the Philippines. They just got arrived. They finally end the mission in France and today is the day that she will meet the new member of her organization. An important agent.
















Personal pa na nagtungo si Mr. Yamamoto sa headquarters niya sa Pilipinas kaya inabisuhan niya kaagad si Bea sa biglaang pagbisita nito para ayusin and Fonta B-room para sa magaganap na biglaang announcement.









Mr. Yamamoto e-mailed her while she was in the airplane who also flew from Japan. Walang kumpletong detalye ang nakalagay sa profile information ng bago niyang agent dahil ito ang susunod na pinuno ng mga officials.












Tanging code name, edad, birthday at ilang impormasyon na hindi sakop ang mga pamilya nito ang nakalagay sa profile information nito, maging ang picture nito ay wala na lalong kinabahala niya.








Kalimitan kasing may picture ang lahat ng pinapasa nito kasama ang buong totoong pangalan pero ito lang ang hindi, kaya kinakabahan siya kung ano ba ang itsura nito.










They all got outside the airlines and a three big vans welcome them.






"Call Mr. Yamamoto when we arrive in our HQ" she ordered and Jane just nodded.








They storm inside the van and she was with group of Tairon with Jane, Michael and two agents in the driver and shotgun seats.










She suddenly look at Jane. She's just wearing a stretchable black pants partnered with a black tight spaghetti straps. She also has a bandage on her shoulder, then a scenery happened in her headquarters in France popped inside her head.










It was Jane and Tairon's love-hate relationship.













Nakatingin lang si Divine sa naka-indian sit na si Jane sa may kama ng hospital habang may nakaturok na isang swero rito. Sa isang kamay naman ay may nakatusok pang karayom dahil sinalinan ulit ito ng dugo kani-kanina lang kahit na nasalinan na ito habang inooperahan. Marami-rami din kasing dugo ang nawala kaya kailangan itong masalinan ng dugo.












"Can I discharge tomorrow, Doc?" Makulit na tanong ni Jane sa Doctor.











Napapailing nalang siya kada titignan ng Doctor ang kalagayan nito dahil panay ang tanong nito kaya napapangiti nalang ang Doctor sa kakatanong nito.















"Hindi mo ba narinig ang sinabi ng Doctor mo kanina? Pwede ka nang lumabas kapag okay ka na at walang nakitang kahit anong infection sa katawan mo after ng surgery. Nakakainis ka na, ang kulit-kulit mo. Ilang beses ka bang pinanganak ng nanay mo para maging makulit na gan'yan?" Nakakros ang mga braso at galit na sabi ni Tairon dahil sadyang makulit ito.

LFD 2: Beautiful Liar (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon