Nakasakay si Divine sa motorsiklo niya habang nakahinto sa may kanto.
Dalawang araw na rin ang nakakalipas mula ng pagsaluhan nila ang simpleng selebrasyon na inihanda niya sa lima. Ngayon ay personal siyang sumama sa misyon ng mga kasamahan niya, gusto niyanv makita kung paano ba magtrabaho ang mga bagong myembro na ibinigay ni Mr. Yamamoto.
Hinawakan niya ang earpiece niyang nakakabit sa kaliwang tainga niya ng marinig ang boses ni Oreo. "The target is near you" nagmamadaling anunsyo nito kaya dali-dali siyang lumingon sa paligid.
Her eyes widen when she saw a black car running towards her. Dali-dali siyang umalis sa motorsiklo at kitang-kita niya kung paano tumilapon ang motorsiklo niya.
"You, motherfucker!" galit na turan niya at tumakbo sa itim na sasakyan habang nilalabas ang baril niyang may silencer.
She was wearing a mask, so one can see her face. Well, the organizations required to use mask for hidden identity.
Bago pa man tuluyang makaalis ang itim na sasakyan ay nakatalon na siya sa mismong bubong n'yon at dali-daling pinaputukan ang mga tao sa likod ng sasakyan. Nang masiguro niyang patay na ang nasa loob ay dali-dali niyang binasag ang bintana at pumasok.
Buti nalang at nakaiwas siya sa pagpaputok ng isang lalaki na nasa tabi ng driver seat. Pero agad din nitong nabitawan ang baril ng tamaan ito ng bala mula sa labas. Malamang isa sa mga myembro ni Tairon ang bumaril dito.
Itinutok niya ang baril sa sintido ng driver at tila nahihirapan naman itong magmaneho.
"Iliko mo!" utos niya na kaagad naman nitong sinunod. "Baba!" galit na sigaw niya habang nanatiling nakatutok ang baril dito.
Nakataas ang bawat kamay nito sa gilid. Inutusan niya itong tumigil at pagharap ay hinawakan ang baril niya kaya itinaas niya ang isang tuhod niya para masikmuraan ito.
Kinuha niya ang isang braso nito at pinilipit patalikod bago tinadyakan ang mga binti nito para mapaluhod. Pagkaluhod ay pinulupot niya ang isang braso niya sa leeg nito habang ang isa ay hawak ang kutsilyo niyang nakatutok rito.
"Try to move again, then this knife will be your death" she said coldly and her agents finally came.
Mabilis siyang dinaluhan ni Tairon at ito ang humawak sa lalaki bago nilagyan ng posas ang bawat pulso nito. Tinadyakan nito ang lalaki sa mga binti dahilan para muling mapaluhod ang lalaki habang nakatutok ang baril nito sa ulo mismo ng lalaki.
She shut her eyes close because of the anger running in her body when she remember what happened to her motorcycle. Hindi niya napigilang ipadausdos ang kutsilyong hawak niya sa pisngi nito. Napahiyaw ito sa sakit dahil sa ginawa niya at kitang-kita niya ang pag-agos ng dugo sa pisngi nitong may malaking hiwa.
Itinutok niya rito ang kutsilyo habang magkapantay silang dalawa at madilim itong tinignan.
"You destroy my property and I won't allow you to just runaway and didn't destroy your property too. Where do you want to start?" Malademonyong tanong niya rito pero nanatili lang itong tahimik.
BINABASA MO ANG
LFD 2: Beautiful Liar (COMPLETED)
Romance[LE FAVORI DESIRE SERIES 2] WARNING 🚨🚨🚨 SPG | R-18 | Matured Content > A story of Joshua and Divine He wants a hinest person but she's a liar. All Rights Reserved @2019 ***** Cover by @Animoons DATE STARTED : September 10, 2019 DATE ENDED : Novem...