Divine rushly enter the Hernandez Medical Hospital in Singapore. She received a call from Dirk that Sharalyn was on the hospital, so she immediately ready her things and explain to Joshua that she need to leave.
Sa kamamadali niya ay hindi niya nakita ang papasalubong sa kanyang doctor pagkaliko niya kaya nagkabungguan silang dalawa.
Sa lakas ng impact ng bungguan nila ay parehas silang natumba pero hindi sa sahig naglanding ang likod niya, dahil bago pa man siya bumagsak ay hinila nito ang beywang niya para hindi siya tuluyang tumumba kaya naglanding siya sa katawan nito.
"Ahh. Shit!" rinig niyang bulong ng doctor na nabunggo niya.
Pag-angat ng ulo niya ay nakapikit ito at parang may idinadaing. Nanlaki ang mata niya ng mapagtantong nakapatong siya rito kaya dali-dali siyang tumayo at dinaluhan ito.
"O-okay ka lang ba?" Kinakabahang tanong niya rito. "Oh! Silly. I should know the answer" kalaunan ay bawi niya.
She bit her lower lips seeing him lying on the floor while his eyes were shut close. She frown when she finds him familiar to her. I know I saw him before.
"D-doc. Quiro?" She asked unsurely and he open his eyes.
Nagtagpo ang mga mata nila at hindi pa sila mag-iiwasan ng tingin kung wala pang doctor na dumating.
"What's happening here?" Parehas silang napalingon ni Quiro sa nagsalita. "Quiro?" Pagkukumpirma ng bagong dating sa doctor na nakahiga sa sahig.
"Help me up."
Hindi pa siya magigising kung hindi niya pa maririnig ang sinasabi ni Quiro.
They help him get up and he immediately put his arm in the doctor who came.
"Sige na, Miss, ako na ang bahala kay Quiro" ani ng lalaking doctor na tumulong sa pagtayo ni Quiro.
Nag-aalangan naman siyang tumingin kay Quiro.
"Sige na. Alam kong nagmamadali ka. Puntahan mo na ang pupuntahan mo" ani Quiro at pilit na ngumiti dahil sa sakit na nararamdaman nito.
Nag-aalangan na tumango siya kaya naglakad na ang mga ito. Napatingin siya sa paa nitong paika-ika. Gusto niya itong tulungan pero si Sharalyn naman ang iniisip niya.
BINABASA MO ANG
LFD 2: Beautiful Liar (COMPLETED)
Romance[LE FAVORI DESIRE SERIES 2] WARNING 🚨🚨🚨 SPG | R-18 | Matured Content > A story of Joshua and Divine He wants a hinest person but she's a liar. All Rights Reserved @2019 ***** Cover by @Animoons DATE STARTED : September 10, 2019 DATE ENDED : Novem...