xvi

164 6 5
                                    


Sore...

I'm so freaking sore.

He leaned and kissed my forehead. "Good evening 'ga."

I opened my eyes, I saw him looking at me while caressing my hair. "Evenin'." my voice is freaking raspy.

"Someone lost her voice, because she kept on shouting my name." pang aasar niya.

"Yeah. Because it feels so good. That's why I kept on shouting your name and moaning, 'di ba?"

He groaned. His hand is on my lower back.

"'Wag mo nga akong simulan."

"Why not?" paghahamon ko.

"Eh kung hamunin kita ng isa pa? Kaya mo ba?" tumaas ang isang kilay niya.

"I think so..."

He scooped me and put me on his chest. My legs are on his waist. Both of his hands are on my waist, hugging me.

"Tigilan mo nga 'ko, 'pag ako nang gigil..." pagbabanta niya. Mas hinigpitan niya ang yakap sa 'kin, at ramdam ko na ang pagbuhay ng kanya.

"Bakit? Anong gagawin mo? Can you show me?"

He groaned. "Tigilan mo 'ko, Eydra Era Evangeline."

Kung noon, tinatawag niya ang buo kong pangalan 'pag nagseselos siya, ngayon naman sinasabi na niya para mapigilan ako.

I moaned on his neck.

"Ah... it made me wet." pang aasar ko sa kanya, ang mukha ko ay nasa leeg niya. Mas humigpit ang yakap niya sa 'kin, his member is poking my flower.

"Isa."

"Dalawa? I know how to count, Skyler."

Hinawakan niya ang panga ko, sinalubong ko ang mukha niya. May pag pipigil sa mukha niya, pero makikita roon na gusto niya rin. I'm just teasing him anyway. Nilapat ko ang dalawa kong kamay sa dibdib niya, umupo sa t'yan niya.

"What?" I ask.

Masyadong matalim ang tingin niya. Nilagay niya ang dalawang kamay sa bewang ko.

"Are you gonna guide me?" I playfully asked and bit my lower lip.

"Do you want me too?" malalim ang naging pag hinga niya, I shrug.

Ang suot kong sleepwear dress ay naging maikli. I tried to move and he squeezed his eyes shut. I leaned and kissed him on his lip.

"Joke. i'll just take a bath, 'ga." bulong ko sa tenga niya, kinagat ang tuktok. Umalis ako sa harapan niya at tumakbo papuntang bathroom, rinig ko pa ang pag sigaw niya.

Tumawa na lang ako at sinimulan na ang pag liligo. Natapos ang araw namin ni Skyler sa paglalambingan, panonood ng movie and we fucked each other until midnight.

xxx

After a few hours, even I'm so freaking sore, tumayo na ako dahil ihahatid ko si Skyler. Nakaligo na ako at siya ay nasa banyo na. Nag text rin ako kay Yvo na susunduin ko siya dahil coding siya. Isa lang ang subject niya ngayong araw kaya pagkatapos kong ihatid si Skyler, didiretso ako sa unit ni Yvo.

Ang buhok ko ay nakaladlad sa upuan na inuupuan ko, nasa dresser ako at nag p-phone. Kumalat sa loob ng kwarto ang amoy ni Skyler ng makalabas siya sa banyo, he put a towel on my hair and went to the walk-in closet.

Lumapit siya sa 'kin pagkatapos niyang maligo, I saw his reflection in the mirror, he was wearing his uniform, black slacks, and a white crisp white shirt, tucked into his pants. His lanyard is on his neck.

Resting in Blowing Gale (Element #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon