Chương 3 : Rèn luyện
Nhờ vào sức mạnh của tình yêu, quyết tâm không gục ngã cùng sự phẫn uất do bị chế giễu quá nhiều, ta thành công thi triển thuật thuấn thân trong phạm vi nhỏ - bán kính 100m vào rạng sáng hôm sau.
Tình cảnh hiện tại ta như cá nằm trên thớt nằm dài trên đất một bộ mặc người xâu xé sắp chết tới nơi, lồng ngực không ngừng phập phồng theo từng nhịp thở hổn hển. Tuy thế lòng ta khoan khoái nhẹ nhàng vô cùng, đã nắm được căn bản, ta nhất định có thể mở rộng phạm vi nhẫn thuật ngày càng lớn.
Shisui từ khi quay về vẫn ngồi trên thân cây quan sát ta, lúc này anh mới nhảy xuống, vỗ tay : « Khá lắm, cậu học nhanh hơn tôi tưởng. Bây giờ chúng ta đi ăn gì đó lót dạ trước khi học tiếp nhẫn thuật mới. Cậu muốn ăn gì nào, tôi mời ».
Ta giơ tay hét lớn : « Ramen ở quán Ichiraku ! » Món ăn ưa thích của Naruto, ta đến đây !!!
Shisui tốt bụng kéo ta đứng dậy, dẫn ta đến nơi ta yêu cầu. Ông chủ quán mỉm cười nhìn ta : « Xin chào, hai người muốn dùng gì ? Hai người đến sớm nhất hôm nay đấy ! »
Ta nhanh nhảu hỏi ngay : « Thế có ưu đãi gì cho những vị khách đầu tiên không bác ? »
« Ưu đãi à ? Cậu muốn ưu đãi gì ? » Ông chủ xoa cằm.
« Giảm giá một nửa, mua một tặng một, hoặc một phiếu ăn ramen miễn phí vào lần sau. Bác thấy thế nào ? » Ta lập tức đưa ra ba sự lựa chọn.
Ông chủ cười phá lên : « Cậu nhóc này lớn lên phỏng chừng còn biết kinh doanh hơn ta đấy, em trai cậu à, Shisui ? »
Shisui lắc đầu, hạ thấp giọng : « Là cậu bé đó, chắc ông cũng hiểu, phải không ? »
Ông chủ quán ngẩn ra, sau đó ông chặc lưỡi, đứa bé có cửu vĩ ? Nhưng ông thấy nó chẳng qua chỉ là một cậu nhóc đáng yêu thôi. Nó không đáng bị đối xử tàn tệ như vậy. Hạ quyết tâm, ông xoa đầu cậu : « Được, nhóc lanh lợi như vậy, ta liền ưu đãi giảm nửa giá ramen vậy ! »
« Yeah ! » Ta tung nắm tay lên trời thắng lợi : « Cháu cảm ơn bác ! Bác đúng là người tốt mà ! » Ta nghĩ hai mắt mình lúc này hẳn phát sáng lấp lánh ánh sao ! Ông chủ quán không kìm lòng được xoa nhẹ đầu ta rồi quay sang cùng con gái chuẩn bị món ăn.
Ta nịnh nọt quay sang Shisui : « Shisui nii-san cũng là người tốt nữa ! »
Shisui bật cười : « Nii-san ? Cậu hay nhận anh trai lung tung thế sao ? Không nhớ Itachi từng nhắc nhở cậu thế nào à?"
"Em chỉ gọi nii-san với những người em thấy đặc biệt thân thiết thôi, em muốn kết thân với hai anh mà, không thể ạ?" Ánh mắt cún con nhìn sang Shisui.
Shisui xác nhận: "Hai anh? Cả Itachi-kun sao?"
"Vâng!" Ta gật mạnh đầu.
Shisui nghiêm túc nhìn thẳng vào ta: "Không phải thái độ của cậu ấy với em không tốt lắm sao? Vì sao em còn muốn thân với cậu ấy?"
Vì anh ấy là anh vợ tương lai của em mà. Lý do này không thể nói nên ta chuyển sang những lý do khác: "Vì trông anh ấy rất ngầu, rất mạnh và là một người anh tốt, hết lòng thương em trai của mình". Dù có bao nhiêu sóng gió, Itachi vẫn luôn bảo vệ cho Sasuke theo cách của anh, hơn thế anh còn là một nhẫn giả trung thành với lý tưởng của mình, chín chắn, thông minh, điềm tĩnh trong mọi tình huống, ta thật lòng ngưỡng mộ người như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto đồng nhân) ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU
FanfictionLưu ý: Đây là Narusasu, vui lòng tìm hiểu trước khi đọc, kỳ thị nam x nam hoặc kỳ thị cặp Naruto x Sasuke có thể bỏ qua truyện này. Truyện viết vì sở thích cá nhân. Nhân vật thuộc về Kishi-sensei, nội dung thuộc về mình. Mình biết mình viết còn kém...