Chương 7

830 63 3
                                    


Chương 7: Thông não chi thuật (khi đọc hãy bỏ qua tính hợp lý, coi như ai cũng bị choáng váng nhất thời hồ đồ đi ạ)

Xong việc, ta nhanh chóng quay trở về nơi nhà Uchiha hội họp, không biết Shisui có thành công không, tình hình bên đó thế nào rồi.

Khi ta đến, mọi người còn cãi nhau rất căng thẳng. Đệ Tam và người đứng đầu tộc Uchiha cố gắng thuyết phục nhưng tình hình không mấy khả quan, hận thù đã kết quá sâu.

"Mọi người, xin hãy nghe tôi nói". Shisui lên tiếng: "Tôi căm ghét chiến tranh, tôi không muốn cùng một làng mà chúng ta lại tàn sát lẫn nhau".

"Chúng ta vốn không phải cùng một làng!" Một người hét lên, nhiều tiếng hô hưởng ứng ngay sau đó: "Đúng, đúng!"

"Chúng ta vốn là một gia tộc hùng mạnh không thua gì tộc Senju! Tại sao bây giờ Senju là người lãnh đạo, còn chúng ta thì không?"Một người khác lên tiếng.

"Đúng đúng!"

"Vì vậy, ta đã nói cho mọi người quyền tranh cử..." Đệ Tam giải thích bị cắt ngang: "Ai sẽ bầu cho chúng tôi? Với tình hình hiện tại, ông cho sẽ có người trong làng tin tưởng bầu cử người tộc Uchiha sao?"

"Đúng vậy, việc các người biến chúng tôi thành đội cảnh vệ đã biến dân làng nhìn gia tộc chúng tôi thành những kẻ bắt bớ và tàn sát người khác!"

"Chúng ta phải đấu tranh! »

« Chúng ta phải đấu tranh giành quyền lợi cho mình ! »

« Đấu tranh như thế nào ? » Một người cất tiếng hỏi.

Đám đông không biết tiếng nói từ đâu phát ra, nhưng vẫn tiếp tục hô hào : « Lật đổ Konoha, lật đổ người lãnh đạo, chúng ta sẽ là người đứng đầu ! »

« Và biến việc người dân nhìn các ngươi như những kẻ tàn sát và bắt bớ người khác thành sự thật? Các người sẽ thoải mái nếu ngồi trên một ngai vàng đầy máu như thế sao ? Các người nghĩ người dân sẽ thuần phục các người như thế sao ? Hay sẽ dẫn đến một cuộc nổi loạn khác ?

Giết giai cấp cao tầng của Konoha là đủ sao ? Các ngươi còn phải giết hết những người ủng hộ họ, những người bảo vệ họ. Đó là Root, là Anbu, trong đó có cả con em các ngươi, những người đã bị các ngươi cố ý hoặc vô tình ruồng bỏ, điều đó tốt sao ? Các người sẽ khiến cha mẹ họ, anh em họ tiếp tục hận thù và báo thù, vòng tuần hoàn này sẽ không bao giờ kết thúc.

Các người cho rằng Konoha đối xử bất công với các người, Konoha luôn nghi kỵ các người, nhưng các người biết lý do mà, không phải vô lý họ làm thế ».

« Vậy chẳng lẽ ý ngươi là bọn ta nên để yên như thế sao ? »

« Đúng đó, bọn ta phải chịu đựng sao ? »

« Ai vậy ? Ra mặt đi ! »

Đáp lời họ là một cậu bé tóc vàng từ trên cao nhảy xuống đứng cạnh Đệ Tam và Fugaku - người lãnh đạo cuộc nổi dậy này.

« Naruto ! » Đệ Tam ngạc nhiên và giận dữ muốn đuổi ta đi, nhưng ta khoát tay ngăn ông : « Ngài Đệ Tam, giáo huấn để sau đi ạ, giờ hãy để cháu nói hết ».

(Naruto đồng nhân) ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ