Chương 24

761 54 2
                                    

Cảm ơn hai bạn hogduyn và Sherry_Miwalker đã trả lời cho câu hỏi chương trước của mình 😊. Vậy sắp tới trong truyện sẽ có thêm một cp phụ ShisuIta nghen 😘

Chương 24. Đại chiến với Pain

May thay, chúa đã nghe được nỗi lòng của ta. Mắt Shisui bình phục. Ba người bọn ta xuất phát đến làng Mưa đồng thời bên kia nhóm ninja Konoha chúng ta cũng từ biệt Gaara để rời khỏi làng Cát.

"Naruto, tôi sẽ không quên ân giúp đỡ của cậu". Gaara trịnh trọng nói.

"Có gì đâu, chúng ta là bạn mà!" Ta cười xòa : « Có thể... bắt tay tạm biệt sao ? » Ta vươn tay lên chờ đợi.

Gaara ngạc nhiên nhìn chằm chằm cái tay giơ ra của ta như muốn coi nó có biến thành không khí sau vài giây không. Ta không tự nhiên sờ mũi, lẽ nào kiếp trước và anime đều bắt được còn bây giờ lại không ?

Ngay lúc ta định bỏ cuộc thì Gaara nắm lấy tay ta.

« Tạm biệt. » Ta nói.

« Tạm biệt. » Gaara tiếp : « Nhớ ghé thăm làng Cát bất cứ khi nào cậu muốn ».

« Làng Lá cũng vậy. » Lee nhiệt tình mời. Tenten cốc đầu cậu một cái : « Đừng có xen vào cuộc nói chuyện của người khác chứ, đồ ngốc ! »

Khi bọn ta đi một quãng, thầy Gai bày trò đua về làng và kiên quyết bắt ép tất cả mọi người cùng tham gia. Trừ Lee, những người khác đều có chút bất đắc dĩ. Thầy Kakashi bị lôi sềnh sệch một đoạn dài, muốn lành lặn không còn cách nào khác phải chấp nhận thách đấu của Gai. Về phía Neji và Tenten, gương mặt họ đầy bất đắc dĩ.

« Chúng ta cũng đua nào, Sasuke. » Ta hăng hái nói.

« Naruto, đừng có bắt Sasuke phải kiệt sức chứ ! » Sakura phản đối.

Sasuke hiểu ý đồ của ta nên không từ chối : « Được thôi ».

« Sao cơ, Sasuke ? » Sakura kinh ngạc, nhưng chưa kịp ý kiến thì bọn ta đã dùng tốc độ phi thường biến mất rồi.

Thấy đã chạy một quãng xa, ta với Sasuke mới chuyển hướng sang làng Mưa để hội họp cùng nhóm Itachi.

Jiraiya theo kế hoạch đi đến làng Mưa. Ông thuận lợi trà trộn vào dân làng và bắt hai tên ninja ép chúng khai ra tin tức của người lãnh đạo làng. Thật không ngờ thần long Hanzo đã chết, kẻ thay thế cực kỳ hùng mạnh. Hắn được gọi là Thần và không người dân nào biết rõ nhân dạng của hắn. Họ còn nhắc đến một cô gái mệnh danh Thiên sứ.

Jiraiya còn muốn tra hỏi tiếp lại có người cắt ngang. Tên ninja bị ông khống chế vội vàng quỳ lạy: "Thiên sứ".

Ông quay đầu nhìn, không ngờ là Konan. Một trong ba người học trò cũ ông từng dạy dỗ sau cuộc đại chiến nhẫn giả lần thứ ba. Thấy chúng đói khổ và tội nghiệp, hơn nữa một trong ba đứa – Nagato đánh thức con mắt rinnegan, một con mắt thần thánh khởi nguồn tất cả các loại nhẫn thuật, ông đã dạy dỗ chúng nhằm giúp chúng có khả năng tự bảo vệ mình.

Xuất hiện bên cạnh Konan là một người giống với Yahiko, đứa thứ hai trong ba đứa học trò cũ. Có điều hắn không thừa nhận hắn là Yahiko mà chỉ cho ông biết hắn giờ là Pain, kẻ sẽ mang lại hòa bình cho thế giới bằng cách gây chiến tranh khắp nơi. Hắn tin rằng chỉ có khi con người đã trải qua nỗi đau mà chiến tranh mang lại thì họ mới sợ hãi chiến tranh và hướng đến hòa bình. Vì vậy, Pain quyết trở thành tên tội phạm nguy hiểm, kể cả có phải giết Jiraiya để hoàn thành mục tiêu thì hắn cũng sẽ không lùi bước.

(Naruto đồng nhân) ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ