Chương 32. Hôn lễ
Việc quan trọng nhất đã hoàn thành, ta bắt đầu chuẩn bị cho hôn lễ. Địa điểm kết hôn là ở đại sảnh khuôn viên nhà thờ. Ta thuê đội ngũ trang trí chuyên nghiệp nhất và tự mình thiết kế thực đơn. Ta làm mẫu cho các đầu bếp một lần và họ theo đó chế biến các món ăn, làm sao mỗi món đều có giá trị xung hỉ hoặc gợi nhắc kỷ niệm giữa ta và Sasuke. Bữa tiệc sẽ là tiệc đứng và không giới hạn số lượng khách tham gia.
Về phần đồ cưới, ta nhờ thợ thiết kế chuyên nghiệp nhất từ Thủy quốc sang giúp ta may hai bộ. Sasuke bận âu phục đen và ta vận âu phục trắng, cả hai đều dành cho chú rể. Đương nhiên, số đo của Sasuke do ta tự đo giúp cậu và đưa cho họ. Đời nào ta để họ sờ mó người của ta được chứ.
Ta đặt hơn một ngàn bó hoa và nhẫn cũng được thiết kế riêng từ loại kim cương cao cấp nhất. Mặt trên có hình con cáo mặt gian xảo ôm quả tim đứng cạnh một con mèo đen đang liếc mắt đe dọa nhưng vẫn đặt tay lên đầu bên kia của trái tim, đáng yêu vô cùng. Nhẫn của ta có khắc dòng chữ 'Sasuke yêu Naruto' và nhẫn của Sasuke thì ngược lại.
Thiệp mời do ta và Sasuke làm mẫu sau đó bạn bè của ta từ Tenten, Lee, Sakura, Ino, Chouji, Shikamaru, Sai,... cùng hợp sức làm thêm hàng loạt tấm rồi dùng phong thuật rải đi tứ tán từ đỉnh núi có khắc khuôn mặt của các hokage. Những tấm thiệp đỏ rực như lửa bay đến tay hàng ngàn người. Từ những người ta khá thân thuộc như Gaara, Killer Bee, đến cả những hủ nam hủ nữ đang ẩn mình trên toàn thế giới.
Tấm thiệp đỏ rực có hình trái tim khi mở ra được viết đơn giản:
"Trân trọng mời bạn, người có duyên đến dự lễ cưới giữa Naruto Uzumaki và Uchiha Sasuke vào lúc 8h ngày 07/03 tại nhà thờ Aishiteru, nhà thờ lớn nhất Hỏa quốc.
Không quan trọng quà mừng, chỉ cần bạn muốn đến chúc phúc cho chúng tôi, bạn đều được chào đón.
Kẻ nào đến với dụng tâm bất chính, chúng tôi sẽ không bỏ qua".
Nhận thiệp, raikage gãi cằm: "Kỳ lạ".
"Cái gì lạ cơ ạ?" Một thuộc hạ thân tín của ông lên tiếng hỏi.
"Sao trên thiệp chỉ có tên hai cậu nhóc đó? Tên cô dâu đâu?" Raikage đọc đi đọc lại vẫn không hiểu.
Killer Bee ngược lại vui vẻ nhảy nhót: "Nhóc dattebayo, làm đám cưới to to, hai người thích so đo, kết hôn thật hay ho ~~ yeah!"
Trước lễ cưới vài ngày, Sasuke đang ngồi trong lòng ta đọc sách, một tay ta đùa nghịch tóc cậu, tay kia không ngừng hí hoáy trên trang giấy viết công việc cần hoàn thành cho đám cưới, tận hưởng giây phút yên bình bên người yêu. Đột nhiên, bên ngoài có người gõ cửa.
"Mời vào." Sasuke lười biếng nói, quên mất đây là nhà Naruto.
Ta đương nhiên không nhớ vấn đề này, không lên tiếng.
Cửa bật mở, người tới là một cô gái xa lạ. Dáng người nhỏ nhắn, vai đeo một cái túi xách có vẻ khá nặng. Bàn tay cô cầm theo một quyển sổ và cây bút, thuộc dạng người thường xuyên ghi chép. Nhìn thấy bọn ta, ánh mắt sau cặp kính của cô sáng bừng lên như muốn lọt ra ngoài, nụ cười thèm thuồng như sói đói làm khuôn mặt đầy tàn nhang của cô thêm kỳ lạ. Cô sốt sắng bước vào: "Chào hai anh, có phải hai anh là Naruto-sama và Sasuke-sama không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto đồng nhân) ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU
FanficLưu ý: Đây là Narusasu, vui lòng tìm hiểu trước khi đọc, kỳ thị nam x nam hoặc kỳ thị cặp Naruto x Sasuke có thể bỏ qua truyện này. Truyện viết vì sở thích cá nhân. Nhân vật thuộc về Kishi-sensei, nội dung thuộc về mình. Mình biết mình viết còn kém...