Chương 15

747 56 6
                                    


Chúc các bạn năm mới vui vẻ :))) Happy new year!

Chương 15. Chuẩn bị cho vòng ba

Không ngoài dự đoán, ta đến phòng tắm công cộng lớn nhất làng, lập tức phát hiện một đầu tóc bạc dài chỉa nhọn hoắc như lông nhím đang ngồi rình mò, còn ai ngoài Jiraiya. Tội nghiệp cho lão cóc thầy ngồi trên đó quá, đã một bó tuổi còn phải theo thầy làm chuyện biến thái rồi bị đuổi đánh khắp nơi. Xem ra phen suýt chết dưới tay bà Tsunade vẫn chưa để lại bài học đủ sâu trong lòng thầy nhỉ ?

« Jiraiya tiên sinh đấy phải không ? »

Nghe thấy giọng nữ ngọt ngào gọi tên mình, Jiraiya lập tức cười híp mắt quay lại. Ông suýt phun máu mũi vì đó là một cô gái tóc vàng cực kỳ quyến rũ với vòng một cực chuẩn đang nhìn ông : «Phải, là ta, là ta ! »

« Ông có thể giúp tôi một việc không ? » Cô gái chớp chớp mắt. Ôi chao, cô ấy có đôi mắt xanh biếc như bầu trời thu, linh hồn ông sắp bị hút vào rồi.

Jiraiya gật đầu lia lịa : « Tất nhiên, tất nhiên, bất cứ việc gì ! »

Cô gái khẽ nhún người : « Tôi muốn trở thành một shinobi vĩ đại, ông có thể huấn luyện cho tôi không ? » Cô đưa ngón tay vân vê viền môi đỏ mọng của mình.

« Được được, cô muốn học gì cũng được. Nói đi, cô tên gì ? » Jiraiya xun xoe.

« Bùm » Một làn khói xuất hiện. Khi nó tan hết, cô gái xinh đẹp đâu còn đứng đó nữa, thay vào đó là một thằng nhóc tóc vàng lỉa chỉa với nụ cười ngu ngốc chưa từng thấy : « Hello, em là Uzumaki Naruto, em muốn thầy giúp em khống chế sức mạnh của cửu vĩ trong người ». Ta vỗ vỗ bụng, nơi có hình vòng bát ấn.

Jiraiya biết bị lừa thì vô cùng bức bối : « Không không không, ngươi không làm được đâu ! Ngươi nghĩ sức mạnh của cửu vĩ lớn thế nào chứ ? Mau trả cô gái kia cho ta ngay ! ».

Ta lắc đầu : « Không phải ngài rất lợi hại sao, tiên-nhân-háo-sắc ? Có làm thì mới có ăn. Muốn ngắm gái đẹp thì giúp em đi nào ! »

Jiraiya trừng mắt.

Ta nhìn ông chằm chằm : « Giúp ta đi, đảm bảo có phúc lợi lớn a ».

« Phúc lợi gì ? Ta chỉ thích nữ ! Dù ngươi có biến thành nữ thì cũng không có nghĩa ngươi là một cô gái thật sự được ! » Jiraiya quay mặt đi.

« Ta quen biết rất nhiều hoa khôi danh kỹ a. » Ta cười hề hề.

« Thật sự ? Ngươi mới bao nhiêu tuổi hả ? » Jiraiya đương nhiên không tin.

« Thật sự đó ! » Ta khoanh tay trước ngực cười đến khoái chí, hơn một năm trước ta không những mua sách cấm mà tự mình viết không ít đâu. Thế giới rất nhiều hủ nam hủ nữ ủng hộ truyện của ta đó !

Jiraiya đảo mắt : « Được, ta chấp nhận dạy ngươi. Đi với ta ! »

« Yeah ! » Ta nhảy cẫng lên.

Cửu vĩ ngạo kiều nói : « Hừ, mơ tưởng khống chế ta ? Ngươi chỉ mới đánh bại được 3/10 sức mạnh của ta thôi, nhóc con ».

(Naruto đồng nhân) ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ