Lưu ý: Chương này có cảnh thân mật (dù ở mức nhẹ nhàng thôi nhưng cũng phải nói trước) giữa nam x nam, không dành cho bạn trẻ *trong sáng*.
Chương 12. Tỉnh mộng
Sasuke không hiểu chuyện gì xảy ra, bỗng nhiên Naruto ngã xuống bất tỉnh, có vẻ rất đau đớn. Haku thấy Zabuza bị đánh bay vũ khí liền như thay đổi cả một người tấn công càng lúc càng quyết liệt, một mình cậu không thể vừa bảo vệ Naruto vừa đánh với Haku. Một lần nữa ôm Naruto đang bất tỉnh nhảy tránh, Sasuke hoang mang khi nghe cậu mê sảng gọi tên mình: "Sasuke, Sasuke".
"Này, tỉnh lại đi, nhanh lên" Sasuke cố lay cậu. Nếu cứ tiếp tục thế này cả hai nhất định sẽ cùng chết.
Không, không thể được.
"Tớ sẽ bảo vệ cậu" Tiếng nói của tên ngốc ngày nào văng vẳng bên tai, cậu cười khẩy: "Tôi mới là người bảo vệ cậu, usuratonkachi".
Sharingan được bật lên, Sasuke tốc độ thuận lợi đuổi kịp Haku. Không ngờ Haku dùng Naruto làm mồi nhử, tấn công Naruto. Nếu cậu bảo vệ tên ngốc đó, cậu có thể sẽ chết.
Dù biết là cái bẫy, Sasuke vẫn nhảy vào.
Khi cơn đau biến mất ta vội vàng mở mắt, không ngờ chuyện cũ một lần nữa tái diễn: Sasuke suýt chết vì bảo vệ ta.
"Sasuke..."
"Đừng làm cái mặt đó, usuratonkachi". Sasuke lãnh đạm nói.
"Tại sao?" Ta thật muốn khóc, sao cậu lúc nào cũng không thành thật vậy?
"Làm sao tôi biết được... cơ thể tôi tự cử động thôi. Tôi rõ ràng rất ghét cậu."Ta giơ tay đỡ lấy Sasuke đang ngã xuống, người cậu cắm đầy những mũi kim: "Tôi không muốn chết".
Ta vội nói: "Cậu sẽ không chết!"
Sasuke đương nhiên không tin ta, cậu run rẩy giơ tay muốn chạm vào gương mặt ta, ta nắm lấy tay cậu, hoảng hốt khi thấy nó thật lạnh lẽo.
"Cậu nhất định không được chết, Naruto". Sasuke chậm rãi khép mắt lại.
Mặc dù biết Sasuke sẽ tỉnh lại nhưng cơ thể nằm yên trong tay vẫn khiến ta không kìm được nước mắt. Lẽ ra tớ không nên bất tỉnh, lẽ ra tớ nên nhớ lại sớm hơn... Sasuke, cậu phải chịu khổ rồi.
"Cậu ta sẵn sàng hi sinh tính mạng để bảo vệ người quan trọng của mình, cậu ta đúng là một shinobi đúng nghĩa". Haku muốn chạy đến chỗ Zabuza nhưng bị chakra của ta quật ngược trở lại.
Ta gỡ hết những cây kim trên người Sasuke xuống và bôi thuốc cầm máu cho cậu.
"Cậu ta đã chết rồi" Haku cố gắng lừa gạt ta nhưng ta không tin, vẫn dịu dàng bôi thuốc cho cậu.
Đặt Sasuke nằm xuống đất, ta đứng dậy, chakra của Cửu Vĩ theo tâm tình dao động của ta có xu hướng bùng phát dữ dội. Ta cũng không kìm lại, mặc cho thứ chakra đỏ ấy thành hình và phá tan toàn bộ số gương do Haku tạo ra ở xung quanh.
"Trả lại cho ngươi" Ta phóng toàn bộ số kim lấy từ người Sasuke quăng vào các đại huyệt trên người Haku, Haku muốn nhảy tránh nhưng ta bây giờ đã khác, phân thân của ta lập tức xuất hiện sau lưng giữ chặt lấy cậu khiến Haku chỉ có thể lãnh trọn các mũi kim. Không dừng ở đó, ta lao tới đấm thẳng vào mặt Haku. Phân thân của ta buông tay cho Haku văng xa, rồi dùng dây trói buộc chặt cậu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto đồng nhân) ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU
FanfictionLưu ý: Đây là Narusasu, vui lòng tìm hiểu trước khi đọc, kỳ thị nam x nam hoặc kỳ thị cặp Naruto x Sasuke có thể bỏ qua truyện này. Truyện viết vì sở thích cá nhân. Nhân vật thuộc về Kishi-sensei, nội dung thuộc về mình. Mình biết mình viết còn kém...