Vĩ thanh
Đám cưới hoàn tất cũng là lúc Sasuke và Naruto cùng nhau du ngoạn khắp thế giới. Đương nhiên, khi Konoha có chuyện họ vẫn trở về giúp đỡ. Các dịp đặc biệt cũng sẽ quay về thăm mọi người. Bất quá, bạn bè họ giờ mỗi người đều có cuộc sống riêng, ít nhất có một đứa con cần chăm sóc nên chủ yếu về thăm Mikoto và Fugaku thôi, lần nào cũng gửi khá nhiều quà.
Hai người rời đi một thời gian, có rất nhiều tin tức truyền đi. Thứ nhất, vị thần y nổi tiếng kia có thêm một thanh niên đi cùng, hai người có quan hệ hết sức thân thiết, cùng ăn cùng ngủ. Khi được hỏi, vị thần y cho biết họ đã kết hôn. Quan trọng là, cả hai người đó đều là nam nhân. Đám đông nghe xong phất tay: Ôi dào, Naruto và Sasuke kết hôn rồi đấy, cũng đều là nam đấy, có gì to tát đâu.
Thứ hai, trào lưu đam mỹ đi từ trong tối ra ngoài sáng, bắt đầu bán ấn phẩm công khai ngoài đường. Các tác giả của dòng văn học này cũng lộ diện vài cây bút nổi tiếng. Các hủ nam hủ nữ cũng không phải ẩn mình nữa, họ thỉnh thoảng còn tụ tập trò chuyện về các cặp đôi mình yêu thích trong những quán cà phê vỉa hè.
Thứ ba, nam - nam quả thực lan rộng khắp nơi. Cái vị nhẫn giả tài ba kia, giờ cũng lấy một mỹ nam rồi. Hai người cùng nhau phiêu bạt hành hiệp trượng nghĩa, giúp đỡ kẻ yếu, phải nói là một cặp trời sinh. Lẽ nào nam-nam mới là chân ái thực ư?
Ta và Sasuke tận hưởng cuộc sống lứa đôi mặn nồng đến năm 25 tuổi liền nhờ Orochimaru dùng tế bào của hai đứa tạo ra một đứa con. Orochimaru vui vẻ đồng ý, vài tháng sau thực thành công cho bọn ta một đứa bé có sáu cái râu mèo và đôi mắt xanh giống ta, mái tóc đen nhánh giống Sasuke. Sasuke để đứa bé theo họ ta vì dòng họ Uzumaki quá heo hút, nó tên là Menma Uzumaki.
Chuyện này đến tai Fugaku khiến ông nổi giận. Thế nên không còn cách nào khác ngoài nhờ Orochimaru cho bọn ta thêm một đứa. Lần này nó có mái tóc vàng của ta nhưng không có râu và có đôi mắt đen nhánh của Sasuke trước khi thức tỉnh sharingan. Tên thằng bé là Hikaru Uchiha. Bọn ta đặt cái tên này với hi vọng nó sẽ đem đến một ánh sáng mới.
Ban đầu việc chăm trẻ khá vất vả khi phải tìm sữa và thay tã, cả ta và Sasuke đều gặp khó khăn khi dỗ chúng. May mắn làm sao Mikoto là một bà mẹ rất nhiều kinh nghiệm, cả Sakura nay cũng đã là mẹ một con với Lee rồi. Họ đã giúp chúng ta chăm sóc chúng. Hai ông bố vô trách nhiệm tuy có thường về làng để thăm bọn nhóc nhưng đại đa số thời gian vẫn rong ruổi đây đó. Có điều Mikoto, Fugaku khá thích hai đứa cháu này, thêm Itachi nii-san đặc biệt yêu quý trẻ con (đến độ khiến Shisui suýt nổi cơn ghen), nên hai đứa con của chúng ta coi như thuận lợi lớn lên trong sự quan tâm chăm sóc của nhà bên ngoại.
Lễ cưới của Itachi và Shisui diễn ra khi Menma lên năm và Hikaru lên ba. Ta và Sasuke mỗi người dắt tay một đứa đến dự. Thấy con mình đóng vai trò phù rể đi theo đoàn người tiến vào tung hoa làm ta như sống lại ký ức thành thân cùng Sasuke. Xoay sang nhìn cậu, thấy cậu cũng đang nhìn ta chăm chú, có lẽ chúng ta không hẹn cùng nhớ về một chuyện. Ta nở nụ cười rạng rỡ. Khóe miệng Sasuke cũng không nhịn được khẽ nhếch lên thành một đường cong nhu hòa. Chúng ta len lén nắm tay nhau đứng giữa đám tân khách đang xôn xao hướng mắt về lễ đường nhìn hai anh trai trao câu tuyên thệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto đồng nhân) ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU
FanficLưu ý: Đây là Narusasu, vui lòng tìm hiểu trước khi đọc, kỳ thị nam x nam hoặc kỳ thị cặp Naruto x Sasuke có thể bỏ qua truyện này. Truyện viết vì sở thích cá nhân. Nhân vật thuộc về Kishi-sensei, nội dung thuộc về mình. Mình biết mình viết còn kém...