Chương 1

4.2K 120 7
                                    

 Chương 1: Gặp gỡ

Ngay khi vừa xuyên qua thế giới này, ta đã nghe thấy giọng nói cao ngạo từ trong đầu mình vang lên: "Hử, nhóc con, ngươi là ai? Ngươi mang theo thứ gì có vẻ thú vị đấy!"

Cửu vỹ? Cũng đúng, nó luôn biết chuyện gì xảy ra với Naruto mà. Nó đã luôn ở cạnh Naruto từ khi cậu mới sinh ra.

"Xin chào, sắp tới chúng ta chắc phải ở cạnh nhau khá lâu, cho nên vẫn cứ làm quen với nhau trước đi. Ta là Kuon Himeragi. Ta là một người đến từ thế giới song song với thế giới này, ta đi vào thân thể của Uzumaki Naruto để thực hiện mong muốn của chính chủ. Thứ ngươi vừa đề cập tới cũng là thứ giúp ta xuyên qua thời không – hệ thống. Ngươi có thể gọi nó là Nagi-chan."

Hệ thống đúng lúc nhảy ra lấy lòng: "Xin chào."

Cửu vĩ liếc mắt nhìn hai chúng ta như những con ruồi, rồi nhắm mắt làm ngơ: "Ta không quan tâm các ngươi tên gì, thằng nhóc đó nếu tự nguyện để người khác đến chiếm cứ thân thể mình thì ta càng không có gì để nói. Hứ, loài người yếu đuối, có bản lĩnh thì tự mình đến mà làm lấy."

Câu cuối được hạ giọng rất nhỏ, nhưng không gian eo hẹp giúp ta nghe hết rõ ràng rành mạch, không khỏi nhếch mép cười thầm sự ngây thơ của cửu vĩ.

Bất quá, bây giờ không phải lúc kết thân với Kurama, trong phim Naruto phải vất vả thế nào ta còn chưa có quên đâu. Trước hết phải rèn luyện thực lực.

May nhờ có hệ thống trợ giúp, ta tu luyện ở một không gian đặc biệt, mười ngày ở không gian này cũng chỉ bằng một giờ ở thế giới thực. Vì vậy, ta thuận lợi qua mắt các Anbu mà ngày ngày tăng cường thực lực bản thân. Bằng không, để họ thấy một đứa trẻ sơ sinh đi tập chakra chắc chắn sẽ gây ra một trận sóng to gió lớn.

Đừng tưởng Naruto không học tốt là vì cậu ngốc. Học mấy thứ này không hề dễ dàng. Cứ thử nhìn việc kết ấn cho mỗi loại cũng đủ thấy nó đòi hỏi trí nhớ và kỹ năng phản xạ như thế nào để hoàn thành thật nhanh trước khi đối thủ phá chiêu. Lúc đầu ta giống như trẻ tập đếm cứ phải nhìn hình và chỉnh ngón tay liên tục, phải rèn rất lâu mới có thể đạt đến tốc độ làm ta vừa lòng.

"Hệ thống, chẳng lẽ không có cách nào giảm thiểu số ấn mà vẫn vận dụng được loại nhẫn thuật mình muốn hay sao? Rõ ràng có những người chỉ cần một tay là có thể kết ấn, điều đó chứng tỏ nhẫn thuật không đòi hỏi thao tác đầy đủ, chỉ cần hội đủ một số điều kiện nhất định là có thể thi triển, đúng không?"

Nagi-kun hào hứng đáp: "Chúc mừng ký chủ thành công phát hiện đầu mối ngầm, ban thưởng vật phẩm 'Sổ tay nhẫn thuật siêu tốc', chúc ký chủ sớm ngày hoàn thành nhiệm vụ".

Ta nghẹn lời. Mặc dù nhẫn thuật còn phải tự mình lĩnh ngộ, thế nhưng sách kỹ năng cứ ào ào cho sẵn không mất gì thế này đúng là đặc quyền của người có hệ thống. Ta quả thực vô cùng may mắn.

Thời gian cứ thế trôi qua, ta luôn âm thầm rèn luyện trong không gian đặc biệt của hệ thống. Ta cũng không có ý bại lộ thực lực chân chính quá sớm. Naruto yếu kém là một trong những lý do giúp cậu được ở cùng đội 7 với Sasuke và Sakura. Điều đó trăm lợi vô hại với mục tiêu của ta.

(Naruto đồng nhân) ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ