Chương 14. Kỳ thi chunin (2)
Biết phải vào rừng cấm để thi vòng hai nên ta cũng chuẩn bị tinh thần đối mặt với Orochimaru từ sớm rồi. Số thuốc chống nọc rắn này, thuốc độc chuyên dụng cho mọi loại rắn, rất nhiều hùng hoàn, đảm bảo mùi của nó sẽ khiến ông ta « thích » không chịu được.
Một nửa các đội nắm cuộn Thiên, một nửa nắm giữ cuộn Địa. Đội nào thu thập đủ hai cuộn giấy thì đến tháp trung tâm. Trong vòng 5 ngày không làm được coi như thất bại. Trước khi bắt đầu, bọn ta phải ký vào giấy chấp nhận dù chết hay không cũng sẽ không truy cứu trách nhiệm bởi nơi này nguy hiểm trùng trùng, bẫy rập khắp nơi.
Vào rừng, ánh sáng yếu dần đi. Ta ra hiệu cho Sasuke và Sakura dừng lại : « Chúng ta nên bôi thuốc đuổi rắn và côn trùng, trong rừng có thể có nhiều loại có độc rất nguy hiểm ». Hai người tán thành ý kiến của ta, Sakura nói : « Thật hiếm khi tên ngốc như cậu cũng suy tính chu toàn như vậy ».
« Có lẽ chúng ta nên nhanh nhanh tìm đội yếu hơn để cướp cuộn thư trước khi có bão. » Sasuke mỉa mai.
Ta bôi cho mình cẩn thận rồi trét thật nhiều thuốc trị rắn lên cổ Sasuke. Sasuke bị ta làm giật nảy mình : « Cái gì vậy Naruto ? ».
« Bôi nhiều vào, biết đâu có con rắn nào đó biết cảm thụ sắc đẹp thì sao ? » Ta nửa đùa nửa thật nói. Sasuke trốn trốn tránh tránh không được, bị ta bôi đầy lên cổ.
« Vớ vẩn. » Sasuke đạp ta một cước. Sakura hiếm có dịp ủng hộ ta : « Naruto đúng đấy Sasuke, cậu nên cẩn thận hơn một chút ».
Một đường tiếp theo kẻ « yếu » nhất là ta rất được ưu tiên tấn công. Đáng tiếc chúng chọn nhầm đối thủ, bị ta đánh bầm dập còn phải cung khai ra chỗ ẩn náu của đồng bọn.
Nhóm này kiếp trước có thể nói 'vô danh tiểu tốt', rất nhanh bị bọn ta đánh bại. Chỉ tiếc chúng có cuộn thư y hệt nhóm chúng ta. Sasuke quyết định giữ lại, có gì có thể trao đổi với nhóm khác.
Âm thầm cảnh giác nhìn xung quanh, hôm nay ta không dám để phân thân lại trong không gian hệ thống luyện tập như thường lệ, chỉ dám tạo ra hai cái. Một tìm Orochimaru, thứ hai tìm người đàn ông che mặt dẫn dắt đội ngũ làng Cát sang làng Lá lần này. Hy vọng có thể trước vòng ba báo động cho họ biết Kazekage của họ đã bị Orochimaru sát hại thay thế bằng một kẻ giả mạo.
« A » Ta dừng bước, phân thân đầu tiên đã hoàn thành nhiệm vụ. Sợ Orochimaru phát hiện, nó đã tự biến mất.
« Gì vậy ? » Sasuke cảnh giác nhìn xung quanh.
« Tớ nghĩ có một đội ở đằng kia. » Ta chỉ tay vào nhóm genin gần đó : « Bọn làng Âm thanh, chúng ta có lẽ nên tránh đối đầu với chúng ».
« Hừ, tại sao phải tránh ? » Sasuke trái lại rất hào hứng : « Bọn họ có vẻ mạnh ».
Ta đỡ trán, cái tính háo thắng này rốt cục giống ai không biết. Sakura đề nghị : « Bọn chúng nếu sử dụng âm thanh tấn công là chủ đạo, chúng ta có lẽ nên bịt tai lại ? » .
Bọn ta phân ra trốn ở ba phía khác nhau. Chúng vẫn chưa phát hiện ra chúng ta. Hiện chúng còn mãi than thở vì sao Orochimaru cử chúng tham dự cuộc thi này mà đến giờ vẫn chưa có hành động gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto đồng nhân) ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU
FanfictionLưu ý: Đây là Narusasu, vui lòng tìm hiểu trước khi đọc, kỳ thị nam x nam hoặc kỳ thị cặp Naruto x Sasuke có thể bỏ qua truyện này. Truyện viết vì sở thích cá nhân. Nhân vật thuộc về Kishi-sensei, nội dung thuộc về mình. Mình biết mình viết còn kém...