Chương 30. Tiểu biệt thắng tân hôn (18+)
Chậc chậc, chương này bé Na tu thành chính quả, từ đầu đến đuôi nguyên bộ làm :)))
Siêu nóng, siêu kích thích, không dành cho trẻ dưới 18 tuổi.
Khi ngập nửa người trong nước, dòng nước ấm cũng nóng dần lên theo động tác ngày càng càn rỡ của chúng ta. Tay ta vân vê điểm đỏ nổi lên trên ngực cậu, môi chuyển sang liếm mút hầu kết của cậu. Sasuke thuận theo mà ngẩng đầu đem vị trí yếu hại của mình rơi vào môi răng ta, đôi mắt nửa khép. Cậu cảm nhận Naruto đang âu yếm thân thể mình, điều đó khiến sự thỏa mãn lấp đầy nỗi trống vắng trong lồng ngực mấy ngày qua. Chỉ khi ở bên Naruto cậu mới thấy mình đầy đủ và cũng chỉ Naruto mới có thể khiến cậu không che giấu gì mà bại lộ tất cả cảm xúc của mình ra. Tay cậu vẫn nắm lấy tóc Naruto, há miệng thở dốc. Nóng quá, cậu cần nhiều hơn nữa, để xác định mình đang ở trong vòng tay Naruto. Tên ngốc đó thật sự đang ở cạnh bên cậu, mọi thứ không phải hư ảo. Như nghe thấy tiếng lòng cậu, Naruto đem tay mình quấn quanh hông cậu để đỡ cậu cao hơn rồi rải những nụ hôn trên khắp cơ thể cậu. Dọc hầu kết sang xương quai vanh, đến bờ vai rộng, xuống cánh tay dài để lại vô số đóa hồng mai.
« Sasuke » Cậu nghe thấy tên mình trước khi điểm đỏ bị ngậm lấy, mút nhẹ.
« Ân » Sasuke cong người đem điểm đỏ của mình sát vào người phía trên hơn, hai tay cậu vòng quanh cổ Naruto kéo cậu vào sát người mình, hai chân quấn quanh hông Naruto để tránh chìm xuống nước.
Bàn tay Naruto dời xuống eo cậu nhéo nhẹ khiến cậu suýt nữa thì mềm nhũn, không khỏi rên rỉ một tiếng « Ân ». Tên ngốc mút vành tai mẫn cảm của cậu, vừa liếm láp vừa chọc ghẹo : « Xúc cảm thật tốt, săn chắc lại hữu lực ». Cậu trừng phạt cắn lên vai cậu ta, để lại dấu răng nho nhỏ trước khi buộc phải nhả ra để bật lên tiếng rên khác : « Chỗ đó...A ».
Bàn tay Naruto bao vây phân thân đáng thương của cậu, thuần thục xoa nắn đầy kỹ xảo. Toàn bộ khoái cảm của cậu đều rút về phía dưới khiến cậu run rẩy muốn được giải phóng. Naruto chuyển động đưa đẩy càng lúc càng nhanh, âm thanh từ miệng cậu theo đó cũng ngày một cất cao, ngày một tình sắc hơn : « A... Ân...».
Naruto xoa nắn hai quả cầu tròn bên dưới, sau đó để cậu nằm lên bờ, hai chân dang rộng dưới nước. Tư thế này khiến nơi tư mật của cậu hoàn toàn bại lộ trong không khí. Sasuke thẹn đến toàn thân đỏ hồng, lấy tay che mắt. Giờ cậu mới thấy tác hại của việc làm chuyện này vào ban ngày là như thế nào. Chỉ cần có người đi qua, sẽ thấy cậu đang nằm giương chân chờ người xâm phạm, nghĩ vậy hậu huyệt cậu không khỏi mấp máy, co rút vì kích thích.
Ta ngắm nhìn Sasuke từ đầu đến chân, người yêu của ta thật quyến rũ và thuần khiết. Ta liếm môi : « Sasuke, cậu thật đẹp, đẹp đến mê người ». Ta cúi đầu ngậm phân thân căng cứng của cậu mút mạnh, săn sóc liếm lên cả hai quả cầu bên dưới. Sasuke run rẩy càng lúc càng kịch liệt, bàn tay bấu chặt lấy vai ta như người chết đuối bám khúc gỗ cứu mạng. Đặc biệt là nơi cửa động đang chờ ta xâm phạm, đỏ hồng mềm mại, khiến ta muốn nếm thử một cái. Nghĩ sao làm vậy, ta đưa mặt đến gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto đồng nhân) ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU
FanficLưu ý: Đây là Narusasu, vui lòng tìm hiểu trước khi đọc, kỳ thị nam x nam hoặc kỳ thị cặp Naruto x Sasuke có thể bỏ qua truyện này. Truyện viết vì sở thích cá nhân. Nhân vật thuộc về Kishi-sensei, nội dung thuộc về mình. Mình biết mình viết còn kém...