Chương 20. Tiền kiếp (18+)
Như chú thích ở trên, chương không dành cho bạn trẻ *trong sáng* (cười gian)
Kuon sinh ra trong những năm chiến tranh khói lửa. Khi còn là một đứa trẻ không rõ thân thế, cậu đã qua tay rất nhiều người cho đến khi được gia đình Uchiha cưu mang.
Khi lớn lên, cậu mới tìm về thân thế của mình. Hóa ra, cậu là kết quả của một vụ hãm hiếp. Mẹ cậu chỉ cần nhìn thấy cậu lại nhớ đến quá khứ tủi nhục của mình nên rất chán ghét cậu. Bà từng nói, nếu không phải hoàn cảnh quá rối loạn không thể phá thai, bà tuyệt đối sẽ không sinh cậu ra. Bà không ngờ sức sống của cậu mạnh như vậy, bị quăng vào rừng mà vẫn sống. Những lời ấy khiến người ngoài cuộc như Itachi cũng thấy xót xa, huống chi là Kuon? Cậu đau đớn bỏ đi.
Kuon và Alec cùng nhau trưởng thành. Mặc dù hay cãi nhau nhưng cả hai rất thân thiết. Kuon yêu Alec từ nhỏ nhưng chôn chặt dưới đáy lòng không dám nói ra. Cả hai cùng sinh hoạt, vui chơi, cùng xem anime Naruto và cùng ngủ với nhau. Nhìn Naruto, Kuon như thấy đó là chính mình, mải mê theo đuổi một mối tình vô vọng. Cậu cũng có cảm giác kỳ lạ khi nhìn Sasuke trong anime. Vừa hạnh phúc, vừa đau đớn, trái tim cậu như quặn thắt khi nhìn thấy nỗi đau mà Sasuke phải gánh chịu rồi đắm mình trong thù hận.
Nào ngờ tác giả quẳng cho cậu một cái kết bất ngờ : Naruto lấy Hinata, Sasuke về với Sakura. Kuon tức giận không rõ nguyên do nhưng Alec chỉ cười: "Phim thôi mà, có cần phải thế không?". Anh không biết Kuon không chỉ nghĩ về bộ anime mà còn nghĩ về kết cục của hai người. Lẽ nào cậu chỉ có thể giấu kín tình yêu này đến khi cả hai tìm thấy hạnh phúc riêng sao?
Năm vào lớp 10, Kuon cứu một cô bạn gái khỏi một vụ cưỡng hiếp của tên công tử bột nọ. Cha của tên đó là nhà đầu tư rất lớn của trường, ông đã uy hiếp gia đình Uchiha. Để tránh cả mình và Alec cùng bị đuổi học, Kuon xin cha của Alec - Sho bỏ rơi mình. Sho đồng ý, Kuon không còn chỗ dựa nào khác và rơi vào cảnh lang thang lần nữa. Alec rất bức xúc cãi nhau với cha mình nhưng Kuon ngăn lại, cậu khuyên anh cố gắng học tập và phát triển công ty đến ngày hạ bệ công ty của tên xấu xa kia.
Kuon nhờ vào tài nấu ăn xin được một chân làm phụ bếp, cậu bị bóc lột sức lao động quần quật và thường xuyên bị đánh đập bởi ông chủ vì cậu là người thân phận thấp kém nhất trong số những người làm công ở đó: chưa tốt nghiệp phổ thông trung học. Kuon cắn răng chịu đựng một thời gian nhưng đến khi ông chủ quán bất chấp thực phẩm gây hại vẫn kiên quyết bắt cậu đem nó chế biến cho khách hàng thì cậu không chịu nổi nữa, cậu kiên quyết rời đi. Đêm ấy trời mưa tầm tã, cậu đang lang thang tìm việc thì gặp Kate. Anh chàng trông có vẻ nhã nhặn tử tế muốn giới thiệu cho cậu một nơi có thể trú tạm qua đêm. Anh dẫn cậu đến một căn nhà hoang gần đó.
Sau khi vào trong, Kuon lạnh run cả người. Kate nhóm lửa bảo cậu ngồi xuống hong khô y phục và đưa cho cậu một ly nước.
Nào ngờ, đó là nước pha thuốc kích dục: tên biến thái đó tấn công muốn xâm hại cậu nhưng cậu vùng vẫy kịch liệt và đã đào thoát thành công. Trên đường chạy trốn, cậu va phải Alec đang trở về nhà. Không chịu được dược vật kích thích, Kuon đã nhào tới túm lấy Alec lôi anh vào con hẻm gần đó. Không nói một lời cậu cúi xuống gặm cắn cổ Alec. Cậu cắn không nhẹ, để lại cả dấu răng trên làn da trắng ngần của anh. Chỉ bằng một tay cậu túm chặt hai tay anh giơ lên đầu, đầu gối cậu cố định anh vào bức tường phía sau. Tay còn lại của cậu giật tung nút chiếc áo sơ mi anh đang mặt trên người, để lộ lồng ngực săn chắc đang phập phồng lên xuống vì kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto đồng nhân) ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU
FanfictionLưu ý: Đây là Narusasu, vui lòng tìm hiểu trước khi đọc, kỳ thị nam x nam hoặc kỳ thị cặp Naruto x Sasuke có thể bỏ qua truyện này. Truyện viết vì sở thích cá nhân. Nhân vật thuộc về Kishi-sensei, nội dung thuộc về mình. Mình biết mình viết còn kém...