Chương 27

662 38 1
                                    


Chương 27. Kabuto và Tobi

Ta đến gần chỗ ẩn nấp của Kabuto, không ngoài dự liệu thấy phía đối diện cô Anko và một vài ninja đang quan sát chỗ này. Cô Anko giao hai ninja quay về báo cáo còn mình thì tìm cách đột nhập vào trong. Không ngờ vừa động đã bị Kabuto phát hiện. Kabuto sử dụng loại rắn đặc biệt của hắn khiến cô tê liệt. Nhân lúc Kabuto đang bận rộn, ta dùng biến thân thuật thành một chiếc lá rất thuận lợi bay vào hang động đến chỗ bọn Kiba đã viết.

Ta đột nhiên hiện ra làm ba người bạn giật mình, thấy rõ là ta liền thở phào. "Các cậu làm tốt lắm." Ta nói: "Giao mọi việc ở đây cho tớ, cảm phiền các cậu để mắt đến Kabuto. Itachi nii-san và Sasuke rất nhanh sẽ tới hỗ trợ. Không cần lo lắng".

Ba người gật đầu. Tiếp tục cảnh giác nhìn tên Kabuto quay trở lại. Hắn quẳng cô Anko xuống mặt đất khiến cả ba thay cô cảm thấy đau. Lát nữa phải cho hắn một trận ra trò để trả thù cho cô mới được.

Ta quan sát thân thể già cả héo rũ trong quan tài, cẩn thận kiểm tra. Tốt, không phải biến thân thuật, không phải hóa trang, đây là Madara hàng thật giá thật.

"Phập phập phập" ba mũi kim ta giấu dưới ống tay áo đồng thời rời tay, cắm vào ba tên bạch Zetsu đang ẩn náu chung quanh. Ta biết không đời nào hắn để cỗ quan tài trơ trọi mà. Đem hết mấy chai chai lọ lọ chứa tế bào Madara sót lại ném hết vào trong cỗ quan tài, ta mới đem bình dầu hỏa chuẩn bị sẵn tạt thẳng vào hòm rồi ném một cái bật lửa vào.

"Rầm rầm rầm" Tiếng vật nặng từ trên rơi xuống. Cũng may ta đã lập kết giới cách âm, nếu không nhất định chấn động này sẽ khiến tên Kabuto chú ý.

"Tại...sao...?" Một trong ba tên bạch Zetsu vừa rơi xuống thoi thóp hỏi.

"Dầu này có độc." Ta đơn giản trả lời. Lỡ ta không phát hiện và để xổng tên nào ra báo với Kabuto thì sẽ rắc rối, do vậy ta quyết định dùng biện pháp đảm bảo nhất. Quả nhiên, chốc lát sau có thêm nhiều tên bạch Zetsu rơi xuống từ vách hang động. Có vẻ nguyên bức vách này chứa đầy tên bạch Zetsu.

Chấn động quá lớn khiến cả hang động rung lắc, Kabuto không có khả năng không phát hiện. Hắn nói: "Ai đó? Ra mặt đi".

Shino, Kiba và Hinata nhìn nhau một cái, gật đầu. Sau đó họ bình tĩnh bước ra mặt đối mặt với Kabuto.

"Ta tưởng là ai, ra là những người bạn làng Lá của Naruto-kun. Cậu ta bảo ba người đến đối phó với ta sao? Tàn nhẫn thật, đấy rõ là kêu các ngươi đi nạp mạng. Các ngươi xem cậu ta là bạn, thế mà cậu ta lợi dụng các ngươi như thế đấy!" Kabuto chậc lưỡi, tiếc hận nói.

"Đừng có giở trò li gián, vô ích thôi!" Kiba hét lên.

"Không được nói xấu Naruto-kun!"Hinata thủ thế.

Kabuto cười khẩy, phát động đám rắn của mình tấn công ba người bọn họ. Kiba, Hinata và Shino tựa lưng vào nhau phối hợp ăn ý, bầy rắn rất nhanh bị giải quyết. Kabuto nói: "Cứ tưởng các ngươi rất yếu ớt, hóa ra cũng có chút bản lĩnh. Nhưng chỉ đến đây thôi". Hắn sử dụng rắn độc phun khói tạo ảo thuật.

(Naruto đồng nhân) ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ