CAPITULO DIECISIETE

28 3 1
                                    


"Flat. Flat, flat. Yan ang paulit-ulit kong naririnig sa aking utak yong parang pumasok ka sa isang yungib at nagsisisigaw tapos nagsi-echo-han ang lahat pati hininga mo. Noong una nahiya at ngulat ako dahil sa nakabangga ako ng lalaki. Nahiya ako dahil sa flat akong nabangga sa kanyang likuran plus pa na ang boobs ko yong unang bumangga kaysa noo ko. Paano ba naman nasa isang malaking robot ako nakatingin na halos iikot na ang leeg ko sa kakalingon at hindi ko napansin ang biglang pagsulpot ng unano na to kaya nabangga tuloy ako sa kanya tapos ito pa ang maririnig ko at sa taong ayaw ko pang makita. Argh. Gusto ko siyang lamunin na buhay kaya Anna kalma lang ipakita mo sa kanya ang dating ikaw at hindi ang bagong Analia ngayon ang kaso ayoko ng balikan si Analia dahil ako na ngayon si Anna ang asawa ni Steffen Steffan Saunders. Tahimik kong tinignan ang boobs ko at inayos ang bra sa harap niya at wala akong pakialam kong makita niya pa ang navel ko I don't care hindi niya naman makuha ang lahat ng ito sa akin. Pagkatapos kong inayos ayos ang bra ko ay kinapa kapa ko naman ito sabay tingin kay Alejandro na may pagmamayabang.

"Maliit nga. Parang nahawakan mo na to dati a so, naliitan ka kaya humanap ka ng iba? But it's alright Steffen hold my tits everyday so I think he is contented and lusts with my flat boobs. What do you think?" ani ko sa kanya na may kasamang paglalandi at may pahawak pa ulit sa boobs ko at nakita ko naman ang reaksiyon niya na kanina ko pa gustong itawa. Tameme ang loko niya habang nakatingin sa boobs ko. Hindi naman ako flat 34a ako bagay lang sa slim kong katawan na pumantay naman sa puwet ko at hindi naman maganda tignan yong payat ka na taz puro kapa boobs at walang puwet ano yon truck na bumaliktad.

"Touch it if you want." ani ko pa sa kanya at medyo inilapit ko pa ang sarili ko sa kanya na siyang ikinahakbang niya paatras ng dalawang beses.

"Don't tease me to know what's inside Lia, puro naman buto-buto yan." si Alejandro sabay iwas ng tingin sa akin ng bigla nalang magsalita si Steffen mula sa aking likod.

"Finally, found you honey." si Steffen sabay akbay sa akin at tumawa pa ng mahina bago napatingin sa tao na nasa harapan ko.

"Mr. Zaragoza, we meet again, how's your doing today?" Steffen asked Alejandro na ilang ng tumingin sa asawa ko.

"Ahm. I-I'm just looking for what I want." sagot naman nito at pasimpleng tumingin sa akin.

"Hon, Mr. Zaragoza wants to tats---I want to ask your wife if you're free tomorrow." agaw sa akin ni Alejandro.

"I don't know but I can check my schedule for tomorrow Mr. Zaragoza, but for what purpose is that Mr. Zaragoza? Is that for our business?"

"No Mr. Saunders, I hold a party for our partnership please come because you're the person of that night." ani nito kay Steffen na nakangiti habang hindi man lang ako sinulyapan o inalok man lang. Kahit sabihin niya man lang na isama mo ang pangit at flat mong asawa. Kainis. Narinig ko ang mahinang pagtawa ng aking asawa dahil sa sinabi nitong unggoy na to at napatingin ako sa aking asawa sabay kapit sa beywang nito para mapansin naman nila ako. At nang maramdaman ng asawa ko ang kamay ko na nasa beywang niya hinawakan niya lang ito at bahagya akong hinila palapit sa kanya.

"I will ask the master about that." Steffen said while looking at me and wink. "What do you think hon Kaya ba natin iwan si Lian kay papa?"

"We will see hon, we all know that papa can't resist the charm of our son." wika ko naman kay Steffen habang nakangiti ng malaki habang inaalala ko ang mga posibleng gawin ng mag-lolo lalo na kong magkasam ang mga ito. The world will be mess. Haha.

"I'll give you a call tomorrow morning Mr. Zaragoza."

"Okay then, I'll wait that call Mr. Saunders. And let's drop the formalities Mr. Saunders, just call Alejandro without Mr." Alejandro said while smiling and silently offering his hands to Steffen.

     SU VEGANZA (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon